Lisa POV:
Tahimik at mag isa akung nag lalakad ngayon papunta sa magiging classroom ko. Dipa gaanong madami ang estudyante pero sa bawat estudyanteng nadadaanan at nakaka salubong ko ay papuri, taka at kung ano-ano pa ang kanilang pinag sasabi.
New student ba siya dito?
I don't think so but i guess
Halata ngang bago kasi ngayon ko palang naaninaw ang mukhang yan dito...
Ang ganda niya...
Kaya nga, ano kaya name niya...
Wow may uso rampahan ata ngayon..
Bagay naman sa kanya ang soot niya kahit simple lang.
Kaso ang werdo tapos naka salamin pa...
Inggit kalang kasi...
oo nga kahit may salamin siyang soot kita naman na talagang maganda siya..
wew is she's tomboy?
Bisexual?
Lisbian?
This is what i wear now kaya siguro nag taka sila...but ang masasabi ko lang sa kanila ay..
Babae po ako at trip ko lang mag soot ng ganito tsk.
Pag ako nag soot ng gown habang nag lalakad dito baka sabihin niyong ligaw na dyosa tsk.
Btw don't mind them mga sirang plaka lang ang mga yan, o di kaya ay walang mga kain kaya pasmado ang mga bibig kay aga-aga.
Dumeretso nalang muna ako saglit sa principal's office para dalawin ang principal. Matagal ko nadin kasing hindi nadadalaw well walang iba kundi ang nag iisang tao na pinag kakatiwalaan ni mom.
Nang maka lapit ako ng pinto ay agad nakung kumatok.
come in.. sigaw nung tao sa loob kaya dahan-dahan kung binuksan ang pinto pagkatapos ay pumasok na ako.
Lisa...? Sambit niya sa pangalan ko na halata naman atang nabigla ko siya..
Hello po tita.. Yes i call her tita, bestfriend siya ni mom she's born i thailand but dito na siya naninirahan sa Korea kasi koreano ang napangasawa niya.
Lisa... mangiyak-ngiyak niyang sambit at agad na lumapit sakin at niyakap ako.
Kay dalaga mo ng bata ka, huli kitang nakita noon nasa elementarya ka palang pero ngayon ang dalaga mo na.. di maka paniwala nitong sabi.
Sabagay favorite inaanak kaya niya ako maski ako nga ay na miss ko siya.
Eh ganun po talaga yun Ta, btw kumusta napo kayo, ang tanda niyo narin po hehe.. pag bibiro ko nalang, mukha na kasi siyang iiyak.. pero dipa siya matanda ha, going senior palang.