Jennie POV:
Tahimik akung naka upo mag isa dito ngayon sa upuan ko kung saan dati pa ay katabi ko si Lisa. Nasa labas ng bintana ang aking paningin habang dinadamdam ang simoy ng malamig na hangin kasabay din nun ang kakaisip sa mga pinag sasabi ni Kai.
I truely didn't get it, till now lutang parin ako kakaisip, kakaintindi kung ano ba ang ibig niyang sabihin.
Is he still love me or not? Kanina pa ako dito parang sira kakakausap sa sarili ko, kaka tanong kung mahal panga ba niya talaga ako.
Kasi kung mahal niya ako dapat di niya sinabi ang mga yun diba? Pero bakit parang may mali din?
The way he said na natabunan lang daw ng pag mamahal niya ang pag mamahal ni Lisa sakin? Aish ang gulo na talaga.
Now i'm still inlove with Lisa? May part sa puso ko na sinasabing si Lisa lang ang mahal ko pero sa isip ko naman ay si Kai?
Alin ba kasi ang masusunod ang puso o ang isip?
Oo dati ang alam ko ay si Lisa lang talaga ang mahal ko but why now? Since Kai came nag kaka ganito na ako.
Siya na nga mismong nag tulak sakin na wag ko siyang paka mamahalin? Ha! Pano niya nasabi yun? Ang gulo din kasi ni Kai.
Ang weird na nga niya this morning tapos nag salita pa ng mga ganun, o di kaya may pinag daanan lang siya? If he have a problem why he didn't tell me? Tsk malalaman ko din baka may tinatago siya sakin.
Dahil sa magulo kung pag iisip ay naisipan ko nalang din ang mag patogtog ng music habang naka headset buti panga siguro yun may mag iingay pa sa buhay ko.
Agad kung kinuha ang phone ko saking bag and headset pag ka tapos ay isinoot ang headset at namili ng pwedeng patogtogin.
Napili kung patogtogin ang MIRROR after ay inilagay ko na ang phone ko sa arm chair at finifeel ang bawat tagtog ng kanta.
Aren't you somethin' to admire?
'Cause your shine is somethin' like a mirror
And I can't help but notice
You reflect in this heart of mine
If you ever feel alone
And the glare makes me hard to find
Just know that I'm always
Parallel on the other sideSinasabayan ko ang kanta na para talagang timang na pinapakiramdaman ito
Cause with your hand in my hand
And a pocket full of soul
I can tell you there's no place we couldn't go
Just put your hand on the glass
I'll be tryin' to pull you through
You just gotta be strongNag patuloy parin ako sa pag sabay then something in my mind that wan't to flash...
Nagbabadyang sumakit tuloy ang ulo ko, ibinaling ko nalang ang paningin ko dito sa loob ng classroom kasi kanina sa labas ako naka tingin so ngayon nandito na sa loob.May kanya-kanyang mundo ang mga kaklase ko dito, wala akung marinig sa pinag sasabi nila kasi nga naka headset🤦♀️ kaya ganun nalang ginawa ko, nilibot ng tingin ang buong classroom habang sumasabay sa togtog.
Cause I don't wanna lose you now
Pag ka rating ko sa point ng kanta na yan ay timing din ang pag kalingon ko sa pinto na iniluwal doon si Lisa😦😳. Diko alam kung anong e rereact ko.
I'm lookin' right at the other half of me
Diko talaga alam kung anong gagawin ko basta ang alam ko nalang ngayon ay patuloy parin akung sumasabay sa kanta na ito and kay Lisa lang naka toon ang paningin ko ngayong papalapit din siya dito sa pwesto ko.