Lisa POV:
I'm having fun now with them my new friends., not totally a friends i'm just calling them friends kasi kunyari mabait ako kaya pinag bigyan ko silang samahan just this once for lunch.
Lisa.. pwede humingi ng clue kung ano ba ang tipo mo sa isang lalake? Jk ask me.
She's handsome and also have a good attitude. Sa dami namin ditong mag kasama ay siya lang itong parang gusto kung kausap.
Jk is fun to talk but the other side of me is naka fucose lang dun sa isa... you know that who is she??? Yeah its Jennie Kim
Mag kasama naman kaming tatlo kanina papunta dito with Chaeyoung but bigla akung nilapitan nitong mga babaeng nakaka sama ko ngayon kaya ayan wala akung magawa kundi ang mag excuse kay Jennie.
Its ok lang naman daw na dito muna ako sasama dahil wala din naman daw siyang magagawa dun. Kahit pumayag siya halata din namang bukal sa kalooban niya sh..
Bakit gusto mo namang malaman Jk? I ask him...
Wala naman just want to know lang..
Ahm sabihin mo ng type mo si Lisa haha.. Seulgie said. I just give them a smile then i look away from them.
Napa lingon ako kung saan naka upo sina Jennie and Chaeng, well kanina pa talaga ako naka masid sa kanila lalo na si Jennie na kanina ko pa napapansin yang nakaka matay niyang titig sakin na akala siguro niya'y diko siya binabantayan.
Halata ngayon sa mukha niya na naiinis siya lalo na nung tumawa si Chaeng na halatang mas lalong ikinainis ng mukha niya.
Btw Lis kung di mo masasabi sakin now ahm can i invite you for dinner maybe mamayang gabi? Dinner lang naman so baka naman.. hmm di rin naman siguro masama kung pag bibigyan ko siya diba?
Ahmm ok no problem😊.
ayon.... masayang sabi nitong mga kaibigan niya.
Muli akung bumaling kina Jennie na ngayon ay padabog siyang tumayo at agad na umalis. Subrang sama ng paningin niya ng mahagip ko ito at walang paki sa kanyang mga nabubunggo.
Ahm guys pwedeng una na muna ako sa inyo.. Pag papaalam ko dito sa mga nakakasama ko..
Ay why naman ang aga pa oh..
Yeah i know but i need to go..
Sige basta mamaya ah text nalang kita.. naka ngiting sabi sakin ni Jk kaya tumango nalang ako bilang sagot pag katapos ay agad ko munang nilapitan si Chaeng
Hey Chaeng anong nangyayari dun? Agad kung tanong ng maka lapit ako sa kanya..
Iwan nag seselos ata kaya ayan sakin nainis, ikaw kasi eh bat doon kapa sa kanila sumama ayan nainis tuloy sakin..
Luh bat kasalanan ko pa?
Eh basta sundan mo nalang yun, baka mawala pa ang batang iyon haha..
Dahil gusto niyang sundan ko daw si Jennie ay agad ko naman itong sinunod. I follow Jennie kahit maliit lang ang babaeng iyon dahil sa galit siguro ayan ang bilis niyang mag lakad na halata namang di alam kung saan tutungo tsk.
Tahimik lang akung naka sunod sa kanya pero malayo-layo ang aking destansiya sa kanya kaya hindi niya ako agad na pansin...
H.. i jennie.. Bati sa kanya nung mga lalakeng nadadaanan niya pero hindi niya ito pinansin at nag patuloy lang siyang mag lakad.
Jennie... Sigaw niya ulit pero di parin siya pinapansin ni Jennie...
Ang slow mo pre, lapitan mo nga kasi para mapansin ka.. sabi nung mga kasama niya kaya agad siyang tumayo at sinundan nga si Jennie.
Je...nnieee hi ... Aniya ng malapitan niya ng tuluyan si Jennie.
Padabog itong huminto at agad na lumingon but pag lingon niya ay....
Masakit sa mata tingnan pero sasabihin ko nalang.Nabangga lang naman si Jennie sa dibdib nitong ingot kung sino man ang lalakeng ito tsk.
S.. sorry.. Pag hingi niya ng tawad.
Sarap saltikan eh, itong ingot ang may kasalanan tapos siya pa itong nag sorry nako lalaki atay ng hinayupak na ito ghorl. Pigilan niyo ko pa salvage ko ito eh, laki agad ng smile ah🙂.
Ok basta sama ka sakin mag lunch.. 🙂🙂🔪🔪
Sira ulo ka pala eh, sino ka ba at bakit tawag ng tawag ka sa pangalan ko at ngayong nabangga ako sayo gusto mo ko agad maka sama mag lunch sira ulo ka pala eh...
Wew haha good yan baby, sige sigawan mo sakanya mo ilabas yang inis mo haha nice nini😉.
Haha chill Ms. Kim sayang ang ganda mo mas lalo kapang bumata pag galit ka eh, btw i'm kai.. abay ginanahan talaga tong luko ah, sige Jennie sigawan mo makulit eh..
Para nakung shunga dito di naman kalayuan sa kanilang dalawa ang destansya ko kaya rinig na rinig ko ang usapan nila.
Taena ka la kung paki sa pangalan mo umalis ka sa harapan ko gag* ka..
Wew two points haha, swerte ng magiging jowa ng babaeng ito, halata naman kasing possisive girlfriend ang dating pero kawawa naman ang magiging boyfriend niya dahil malalagot talaga araw-araw pag hindi umayos.
Well aalis lang ako pag pinag bigyan mo ang gusto ko... Abay dumediskarte talaga ha!
I came closer to them dahil halata naman na kay Jennie na naiinis na ito at sigurado akung hindi siya titigilan ng lalaking ito tsk.
She can't join you dahil may lakad kami.. pag agaw ko sa attention nilang dalawa kaya sabay silang napa tingin sa direction ko.
Nang makalapit na ako ay agad kung inakbayan si Jennie and says to this idiot na...
Pag ayaw ng tao sayo wag kang makulit.. nakakainis lalo pag mumukha mo eh.. matapang kung sabi kaya naman ngayon ay nanlalake ang bagang nitong ugok.. tsk magalit ka i don't care..
At sino ka naman ba para akbayan ng ganyan ang jowa ko ha!?
Wow tama ba pag kaka rinig ko jowa? Kasi sa pag kakaalam ko di nga siya kilala ng nini ko🔪.
First of all i wan't to ask you kung kilala ka ba ng girlfriend ko and 2nd pag mamay ari ko ito pre wag kang ano, at 3rd umayos ka at baka saltikan kita taena mo din.. and the last Don't you dare me to touch my girl or else... I'll punch your ugly face.. tsk nag sasayang kalang ng oras namin...
Lets ko hon.. Matapang kung sabi haha iwan saan ko ba na dampot lahat ng iyon para mag lakas ng loob haha. First time ko kayang maki pag harapan sa lalake dahil lang sa babae😅😅.S..saan ba tayo pupunta.. nalilitong tanong niya na halata namang hindi pa naka get over haha.. chill jennie i'm straight so don't think over iniligtas lang kita sa mukong nayun.
Diko din alam, gusto lang kitang ilayo sa ingot nayun kaya nasabi ko lahat ng yun. So wag mong isipin na girlfriend kita ah alam ko namang straight Ka at never kang papatol sa kapwa mo babae and of course me too so don't worry... Dere-deretso kung sabi sabay baba ng aking mga kamay na kana akbay sa kanya kanina..
O.. okay thank you... Sabi niya at nginitian ako, so i smile to her back..
Ang cute ng dumpling cheek🥟🥟
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»