Jennie POV:
I'm sitting here now besides of Kai with his friends, masaya silang nag kekwentuhan but me out of thier world btw. Diko naman kasi maintindihan kung ano ba ang topic nila kahit nga si Kai di halos maka pag salita maliban dito sa mga kaibigan niyang nag tatawanan pa.
To be honest nakaka bagot dito mas mabuti nalang kung pumasok na ako ng class room ko, kahit maaga pa its ok lang dahil tahimik at makaka pag fucose pa ata ako kung ano man ang gusto kung isipin.
Babe pwedeng paki hatid na muna ako sa room ko, i'm bored her.. pabulong kung sabi sa kanya..
Ahm sigurado ka? He ask me
Yeah i'm sure out of place naman kasi ako dito sa mga kaibigan mo e.. pag rereklamo ko..
Ah ok paalam muna ako..
Ahm guys pwedeng alis na muna kami ni Jennie hatid ko lang siya sa room niya.. pag papaalam niya saglit nag katitigan ang kanyang mga kaibigan pag katapos ay tsaka pa nag sabing..Sige Kai basta ikaw bumalik ka dito ha!.. sabi ng isa sa mga kaibigan niya pagkatapos ay agad siyang tumango dito kasabay ng pag tayo niya.
Tumayo na din ako at sabay na kaming umalis doon sa pwesto ng kanyang mga kaibigan..
Ahm Kai why your so feeling ackward kanina sa mga kaibigan mo? I ask him kasi napapansin ko talaga ang pananahimik niya.
Its nothing babe, may malalim lang akung iniisip kaya wala ako sa katinoan para sumabay sa trip nila.. seryoso niyang sabi sabay ngiti ng mapait at inakbayan ako.
Basta i feel something wrong with his friends, i don't know what is it kind of ackwardness basta yun kinakabahan ako sa mga kaibigan niya.
Babe pag may inamin ba ako sayo na hindi mo magugustuhan magagalit kaba sakin? Napa tingin ako sa kanya ng sabihin niya iyon, ngunit siya naman ay naka tingin sa malayo at makikita mo doon sa kanyang mga mata ang takot problema something like that?.
Ano naman ang aaminin mo para ikagalit ko? Napapansin ko na ito sa kayan a week ago, parang may malaki siyang problema and the way his with me yung feeling na natatakot na din siyang humawak sakin.
Babe k..kasi baka pag nalaman mo nga ay sure akung magagalit ka, i'm sorry.. napa hinto nako sa pag lalakad dahil sa diko maintindihang sinasabi niya.
You know Kai your so weird this morning..
naiinis kung sabi sakanyaI know its weird and also i'm so f*cking weird too, but Jennie i wan't to tell you this.. don't force your self to love me, yang pag mamahal na natutunan mo sakin ngayon ay.....
Cring....cring...
Napatigil siya sa pag sasalita dahil sa may tumawag sa kanya, nag mamadali niyang kinuha ang kanyang phone at dumestansiya sakin ng konti para wag kung marinig ang pinag uusapan nila.
Maya-maya after he answer the call ay itinago niya ulit ang phone sa bulsa niya at naka kunot ang kanyang noon ng lumapit siya sakin.
Jen.. i'm sorry i need to go.., and bibilin ko lang sayo to na.. don't force your self to love me dahil alam kung till now you still love Lisa, natabunan lang ng pagmamahal ko sayo yung pag mamahal ni Lisa.. i'm sorry Babe.. i need to go pasensiya na ingat ka ha!.. sabi niya pag katapos ay hinalikan ako sa noo and then he leave me.
Tagal kung maka galaw dahil sa mga sinasabi niya diko alam kung pano niya nasabi ang mga yun.
I start to walk again pero halatang lutang pa ako, kahit ni anomang boses ng mga estudyanteng nadadaananan ko ay parang wala akung naririnig dahil sa sinabi ni Kai na hindi parin nag sinc in sa utak ko.
Naka rating ako sa room ko na parang wala sa katawan ko ang aking kaluluwa hanggang sa maka upo na ako but my mind still empty f*ck.
____________________________
Lisa POV:
Nakarating na kami ni Bambam now here in university, actually kanina pa kami nandito almost 15 minutes pero di pa kami naka labas.
Halos lahat nga ng mga mata nitong mga estudyanteng napapadaan sa sasakyang ko ay naka tingin dito samin. I'm sure na nagtataka sila kung kaninong kotse ito at bakit wala pang lumalabas na tao simula pa kanina.
Lis ano na wala ba tayong planong lumabas dito? Pag rereklamo nitong ingot, kanina payan ganyan..
Be patient Bam saglit nalang.. sabi ko at muling tumingin sa direction ni Jennie.
She's with his boyfriend, nakatayo silang dalawa ngayon na iwnn parang nag tatalo ata. Maya-maya pa ay halatang may tumawag dun sa jowa niya kaya dumistansiya ito sa kanya and later on after the call ay muli itong bumalik sa kinatatayuan niya.
Kitang kita ko kung pano napa kunot ang noo niya siguro dahil sa sinabi nung jowa niya na diko alam kung ano ba kasi ang pinag uusapan nila tsk.
Lis heloooooo sino ba yang tinitingnan mo diyan ha! May pinag tatagoan kaba? Reklamo niya uli pero diko siya pinansin bahala siya.
Kalaunan ng pag uusap nila ay bigla siyang iniwan nung ingot niyang jowa, sinundan ko ito saglit ng tingin hanggang makalayo kay Jennie pag katapos ay lumingon ako ulit kay Jennie at pinag masdan siya, pinag masdan kung gaano siya kalutang o di lang ata maka get over kung ano yung pinag uusapan nila..
Lets get outside here Bam.. pag aya ko kay Bambam at di na siya inantay pang sumagot at nauna na akung lumabas sa kanya.
Wow wait si Lisa yun diba?
Luh si Lisa ang may ari nung yellow ford mustang?
and she's with that guy transfere from thailand
oh my don't till me na mag jowa silang dalawa?
no girl what if that guy is right na si Lisa nga ang owner nitong school?
So she's really that rich?
Dami nilang sinasabi habang napapadaan ako sa harapan nila, taena mga estudyante nato pag uusapan na nga lang ako nag paparinig pa talaga tsk.
Diko nalang sila pinansin bagkos ay nag patuloy parin ako sa pag lalakad dahil ayaw ko siyang mawala sa paningin ko.
I followed her hanggang sa marating na niya ang room namin, di muna ako sumunod sa pag pasok at nag antay muna ako ng minuto bago maisipang pumasok.
Ey lis ano ba ang bilis mo.. habol hiningang sabi ni Bambam, diko na tuloy maisip na may kasama nga pala ako..
Papasok na ako Bam so pano kita nalang ulit tayo mamayang lunch text ka nalang sakin or puntahan mo na ko dito sa room ko. I said..
O..ok, parang may sinusundan ka nga ang weird mo eh, sige una nako sayo.. sabi niya at iniwan na ako..
____________\\
Be Continue