Third Person POV:
Pre posibleng matulungan ka namin pag... nakuha at napa amo mo ang puso ng babaeng crush mo haha.. diba matagal mo ng crush yun? Pano ba nga ba ako napunta sa mga lalakeng ito, pano ko ba sila naging kaibigan kung ako lang ang santo dito saming mag kakasama.
Yeah you can do that pre... at pag nagawa mo tutulungan ka namin para maituloy ang operation ng mama mo.. Talagang pinag tutulungan nila ako.. I'm just a scholar student sa university na ito at ang mga kaibigan kung ito ang tangi kung pag asa para matulungan nila ako and yeah that's my problem my mom. I need money para ma operahan siya and now humihingi ako ng pabor dito sa mga kaibigan ko para mapahiram nila ako, and this alam ko namang hindi sila mag papahirap pag walang katangahang kapalit.
Oh ok i will do kung ano man ang gusto niyo basta save my mom guys please.. pag mamakaawa ko sa kanila. Mabait ako sa mga kaibigan kung ito like before dipa kami na sira ang pamilya ko sakin sila laging lumalapit and now na wala ng natira samin ay ito talagang na down na ako subra.
Sure pre, and besides makakanganti ka narin. Diba dad din naman nung crush mo ang may kasalanan kung bakit na down ang company niyo diba?
Diko masasabing dad niya yun kasi sa totoo lang din nan ay kasanan naman ni dad. Dahil sa kakasugal at pang bababae niya ay ito balik sa umpisa ang buhay and now nag kasakit pa si mom dahil sa kanya. Taena niya make sure niyang wag na siyang bumalik dahil papatayin ko mismo siya kahit ama ko pa siya.
Hmm.. ok deal ako basta pag nagawa ko automatic kayo ng bahala sa mom ko. Guys i have a trust to all of you sana naman ay wag niyo kung bibiguin tatrabahuin ko naman ng malinis ang ipapa gawa niyo sakin. Mahirap gawin ito pero kailangan ko talaga sorry nalang dun sa babaeng mabibiktima ko. Yeah i like her but not this way na gagamitin ko siya for my favor with my friends but sana maging himala nalang ang mag ka gusto siya sakin. Pero paano naman baka may jowa na siya. Secret admirer lang ako nun kaya paniguradong hindi niya ako kilala. Ano nalang kaya ang sasabihin nun kung bigla akung dumating sa buhay niya ang guluhin siya diba?
Hinding-hindi ka mabibigo..
tyaka ako na ang bahala para madali mo siyang mapa amo hindi naman kami tanga diba para hindi malaman ang kahinaan mo e ang sungit nun pre kaya para hindi ka mahirapang paibigin siya ay may gagamitin tayo?.. gagamitin? Sana naman hindi masasaktan ang babaeng mabibiktima ko dahil pag yun nangyari ako na mismo ang tatapos sa buhay ko.»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
This is it just a small POV for this anonymous characters😅..