Chaeng POV:
Two weeks past and also two weeks without conversation with Jennie. Hindi ako nag tungong hospital ni mag nais man kahit na gustong-gusto ko ng bisitahin si Lisa.
I respect her words kahit ganyan na siya ngayon, hindi ko gusto si Lisa ha! baka isipin niyong gusto ko siya, ang akin lang ay ang bumisita kasi itong magaling niyang jowa ay walang paalam na ipinagpalit na pala siya sa iba.
Masakit yun diba? Ikaw ba ang hindi masasaktan, me as Lisa lang ha! Syempre masasaktan ako. kung ako doon naka higa almost two months tapos walang ibang iisipin habang naka higa ay ang pag aalala ng taong mahal ko, sasabihing miss na niya ako at gusto na niya kung pabangunin.
Yung ganun full of sweetness worried dapat pero ito gag* ako ang nag poproblema sa situation nila ghorl.
Kahit di kami nag kakausap ni Jennie ay di parin ako nag nanasang bumisita ng Hospital ang akin lang ay iwasan muna siya. Siguro kakausapin ko nalang siya pag bumalik na siya sa katinuan tsk.
Guys my gosh may new transfere daw at magiging ka batch natin siya this year oh myyy...
Eh sino bes gwapo... gwapo???
Tsk mga tsismosang etsusira na ito, basta transfere ang tatalas ng mga pandinig tsk.
Oh bes nursing din siya..
Ay magaling, kaklase nga natin diba? Nursing ka din Te di malamang nursing yung tao ambobo ng pu*a tumba kita eh.
Oy manahimik na kayo parating na si Ms. Eudz.
In one class room di talaga mawawalan ng gwardya, tsimosa bully etc. Kahit collage meron din tsk.
Nag sibalikan na ang lahat sa kanilang upuan at nag sitahimik na buti naman...
Good morning class, and by the way we have a new student now his from bangkook thailand...
Sa pag kasabi nun ni Ms. Eudz ay ang mga kaklase ko ayan na naman ang tilian..
Please come in Mr. Bhuwakul..
Tawag ni Ms. Eudz dun sa transfere, well halata ngang thai base sa family name palang niya.
The door's open at ayon pumasok na nga yung lalake at ang mga kaklase ko ay halos nakukuryente na sa kilig tsk ang lalandi.
Sa totoo guys ako lang ata ang taong nandito na walang paki sa mundo nila.
Hi guys i'm Kunpimook Bhuwakul and Bambam for short..
Tsk pwede naman palang Bambam bat nag introduce kapa sa full name mo na ang hirap namang e pronounce🙂
Ahm i'm from bangkook thailand and now i'm here to finish my studying here for nursing, at ako lang din naman ang nag iisang kaibigan ng may ari ng school na ito.
Mayabang niyang pag papakilala, di na sana ako makikialam sa kayabangan niya pero dun sa part na siya lang DAW? Ang kaibigan ng may ari ng school na ito ay bes naging tsismosa din ako saglit🙂.
Walang sino paman ang nakaka kilala ni nakaka alam sa may ari ng school na ito, maliban sa lalakeng mayabang nayan. Siya lang ang kauna-unahang nag banggit niyan about the owner of this school.
Eh yabang naman pre bago ka pa nga
Oh nga kami nga na ang tagal ng nag aaral dito di man lang namin makilala ang ni isang myembro ng owner nitong school.
marami pa silang sinasabi about kay Bambam na masasakit, pero itong luko parang walang pake sa mundo at naka smirk lang ito😎.
Well di niyo talaga makikilala ang may ari kasi di naman siya pure korean..
Aba pre pigilan mo ako nag iinit dugo ko sa gag*ng ito..
Sige mag away na kayo sus antagal naman, kung ang mga babae ay kinikilig sa kayabangan well ang mga lalake naman gusto ng away.
Don't be mad bro, makikilala niyo rin naman siya but for now bawal pa nga kasi she's not ok and btw dito siya nag aaral diba maam😉. Anito tapos kinindatan pa si maam.
Nakakapag taka din kay Ms. Eudz dati pag ganito na ang situation nakikisali na agad pero sa lalakeng ito bakit parang under naman ata siya? What if totoo nga?
Are you done Mr. Bambam? Naka ngiting tanong sa kanya ni Ms. Eudz
Yes maam kanina pa po, napa subra lang titig mo sakin hehe.. masasabi kung mayabang na cute ang lalakeng ito haha cute na the way na napapa himas siya sa kanyang batok sabay tingin sa baba, haha parang bata na nahihiya. Siguro di niya tipo ang tinititigan siya.. hahahha ikaw din kasi maam bat mo tinitigan ayan nahiya tuloy ang matandang bata😂😂..
Ok dahil tapos kana Mr. You can sit now besides of Ms. Park. I hands up my hand para makilala niya ako then give him a smile.
Maganda naman atang maki pag kaibigan sa lalakeng ito kahit ang yabang hahaha..
ay sayang dapat sakin na siya pinatabi
sayang din at walang vacant chair dito sakin
bleh malas niyo hahaha
H..hi Ms. Park right?
gagi pre umi score na agad sa crush ko
mas naunahan pa tayo ah..
Hello.. sagot ko nalang kisa makinig pa sa mga tsismusong mga iyon.
Can i sit beside you, yun kasi sabi ni maam.. ang cute ng batang ito hahaha
haha para kang bata haha maupo ka na nga lang di naman sakin ang upuan nayan para mag paalam kapa, like what you said e mas may papel ka panga kasi kaibigan mo ang may ari ng school na ito.
Haha kaibigan lang din naman shh.. so friends? Ey palakaibigan din pala ang mukong na ito.
sure.. after i said sure ay naki pag shake hands ako sakanyan.
At alam niyo ghorl luko parang sakop namin ang mundo ng iba kasi habang nag uusap kami ay nasa amin lang pala ang tingin nilang lahat.
Ahm Maam start kana pong mag discuss nakaka ackward po ang tingin niyo samin hehe.. hahahha natatawa nalang akung napa iling sa pinag sasabi ng ingot na ito. Mukhang mababalik ako sa kasiraan ng utak nito ah.
Hoy ang savage mo para pag sabihan si maam nun... bulong ko sa kanya kasi nag simula ng mag discuss si maam.
ang ackward kasi e pati siya nakiki tsimis nadin..sagot niya..
Di nalang ako nag salita at baka mauwi na naman sa tsismisan ang lahat kaya nakinig nalang kami pariho.
✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎✈︎