Jennie POV:
Diko din alam, gusto lang kitang ilayo sa ingot nayun kaya nasabi ko lahat ng yun. So wag mong isipin na girlfriend kita ah alam ko namang straight Ka at never kang papatol sa kapwa mo babae and of course me too so don't worry... ouch pain.. ok lang di naman masakit Lisa di talaga promise🤧.
Am i straight pa nga ba kung ngayong nasaktan ako sa mga lumalabas sa bibig niya? Welling to kiss this barbie talaga para sabihing straight ako or else i will bring her to zigzag world🤡.
Masaya na sana e ok nayung eksena na dumating siya ang seryoso tapos naka akbay pa sakin, sarap kaya sa tenga nung sabihin niyang grilfriend niya ko my gosh ma hart sis.
Masasabi ko na talagang baliko na ang isang Jennie Kim dahil sa babaeng ito.
Ahm Lisa bat mo nga ba ako sinundan e diba busy kapa dun sa mga NEW friends mo.. diniinan ko talaga ang pag kaka sabi sa NEW tsk dahil din naman sa kanya kaya naiinis ako tsk.
Nah nini New friends lang yun but not leteral a friends.. tsaka bawal ba kitang sundan? E kung di pa kita na sundan baka nga na bastos kana nung lalake mo.. aba anong lalake ko, ni diko man nga lang kilala ang hinayupak nayon tsk.
Hoy Manoban wag mong ma sabi-sabing lalake ko yun dahil maski pangalan nga ng ingot nayun diko alam.. kala nito kung maaari pa nga ikaw nalang sana ang babae ko kaso nimal ka bat dika nalang kasi mabaliko..
Aba malay ko ba sa inyo... sabi niya at inunahan nakung mag lakad bastos huh..
Wew first time kung makita si Jennie na may kaaway
Eh mag jowa naman sila diba? Ganda sa ear sis patuloy mo yan ha! Idol na talaga kita😃
Ang cute nilang mag away.. at saang lupalop mo naman kaya na kuha yan? Kailan paba naging cute ang tao pag nag aaway ha? Awayin din kitang babae ka tingnan natin kung magiging cute ka🙂.
Dami nilang nag bubulungan nakaka binge, ok na sana dun sa iba kaso basta langaw maiingay talaga tsk. Tapos tong isa gaga talaga nang iwan.
Lisa..... tawag ko at tinakbo na siya..
Oh ano ba kailangan mo? Seryoso niyang tanong..
Ikaw.. shhh...
Ha! Panong ako? Ano naman yun? Ahm ano nga ba kailangan Ko?
wala naman wag ka nga kasing mang iwan..
bagal mo mag lakad eh
Paki intindi nalang sa hieght ko ha? Baka naman.. tanggap ko naman talaga na pandak ako kaya pwede paki adjust nalang kayo..
Hays buti naman alam na pandak siya..pabulong niyang sabi, akala siguro ay diko naririnig😃🙂🔪
May sinasabi ka Manoban?
W..wala ba, meron baga akung sinabi?.. eh kunwari wala noh halikan kita eh.
Wala ba talaga??
Wala nga siguro para meron ahm.. wala kabang planong umuwi? Ah oh yun oo.. ang gulo ng babaeng ito, ano ba talaga Lisa.......???
Ang gulo mo alam mo yun? Saka bakit kaba uuwi? Eh may isang subject pa tayong papasukan haler..
wala lang excuse lang naman tinatamad na ako... Math lang naman yun basic.. ay wow basic ha! Sabagay matalino nga di basic lang talaga😃.
Sana all basic. So uuwi kana?
Alangan ano pa bang gagawin ko dito..
Wala naman, eh i want to be with you lang kasi.. or pwede sama ako sa inyo?
Big No... Ay bilis naman nito maka big no..
Bakit ba kasi ayaw mag pasama, nako Lisayah mag dududa na talaga ako diyan sa galaw-galawan mo..
Ay bakit naman.. kunwari nag popout malay natin madala sa ka cute-an ko diba😉.
Basta bawal.. uwi ka nalang sa inyo kung ayaw mo ng pumasok..
Ayaw, di ako uuwi at di rin ako papasok..
Eh san mo ba gusto.. ahmm saan ko ba gusto??
Sa puso mo, este..... sa inyo nga kasi nakaka yamot sa bahay... nakakayamot kaya sa bahay, kaya ngako nag sisipag pumasok makita lang ang babaeng ito tapos ngayon ayaw pang mag pasama.
Bat ka naman mayayamot e malaki naman siguro bahay niyo kisa amin na maliit na nga ang gulo pa ng mga gamit... aniya na nakapamulsa at naka tingin sa malayo.
Di naman talaga halata sa babaeng ito na mahirap daw sila.. well makikita base on her simple attire din naman but girl i didn't base on what she wear or anong klaseng buhay meron siya ang akin lang ay kung paano ko ito mapapa baliko yung mapapa easy to get ko to taena..
Di mag lilinis tayo.. mabilis kung sagot kaya napahinto siya ng pag lalakad at nilingon ako.
Weh haha at ano naman ang nakain mo para ipag linis mo ako?.. abay luko porket mayaman ako di nako marunong mag linis ng bahay? Nako nako Lisaya buti nga alam mo😅😅 pero marunong naman akung mag luto😝.
Lisa naman sama nako kasi.. pagmamakaawa ko pa..
Bawal nga wag ng malikot.. bahala kang babae ka basta di ako titigil hanggat dimo ko papasamahin.
Ahm.. kung ayaw mo talaga well sumama ka sakin.. ayaw mo eh.. sabi ko at hinila na siya papuntang parking lot. Kala nito huh, ayaw mo pala kung pasamahin sa inyo huh di dadalhin kitang bahay namin bahala ka dun ka matutulog mamaya at bukas kana umuwi.. coz i will make sure na bukas ang isang Manoban ay pag mamay ari na ng isang Jennie Kim😎 don't me sis i can get whatever i want to get😝.
»»»»»»»»»»»»»»»»