Lisa POV:
Lisa are you seriously broken that time bago mangyari ang accident? Bambam ask me again and again and again. Dapat kasi diko nalang sinabi ang totoong dahilan kaya ayan from hospital hanggang ngayong makauwi na kami dito sa bahay ko ay yun parin ang tanong niya tsk.. paulit-ulit talaga.
Bam parang kang binge alam mo yun...
E kasi Lis till now di parin ako maka paniwalang balak mo ng tapusin ang buhay mo dahil lang sa babae haha alam mo yun nakakatawa talaga hahahhahhaa... sa dami ng nag hahabol at nag hihintay sayong lalake sa thailand tapos sa babae lang ang landing mo ng mag paka Korea ka? Hahahaha... aba luko to pagtatawa ba talaga ako..
Bambam pag ikaw di tumigil kaka tawa diyan walang pag dadalawang isip talaga na i uuwi kitang thailand taena ka.. nakakainis to ano ba kasing nakaka tawa dun e normal na sa mundo ngayon ang mag ka roon ng same sex relationship taga ibang planeta ata ang ingot nato.
Hehe sabi mo nga Lis tatahimik na ako hehe sorry na ito naman nanlalambing nga lang e.. papa cute agad sus kala mo naman cute tsk..
Sanga pala Lis kailan mo balak pumasok ulit?.. May plano pa nga ba akung pumasok?
Papasok paba ako Bam? Wala sa sarili kung tanong kasi sa totoo nakaka walang gana na kayang pumasok. Ano pa ang kailangan kung pag aralan para may matutunan? O para masaktan lang habang nakikita ko siyang mag kasama sila nung lalake niya? Ganuna ba yun?
Putaena ka di ikaw nalang umuwi ng thailand ayaw mo na palang mag aral dito.. aba at talagang minumura ako ng sira ulong to ah.
Bambam talagang minumura mo na ako ha?..
Ay si preya naman, sabi mo nga diba normal na sa mundo ang mag karoon ng same sex relation ship? Di normal nadin sa mundo ang mag ka roon ng murahan haha taena.. nakaka tuwa ba ang ganun? Ha?
Eh basta di nako papasok mag fufucose nalang ako sa work ganun lalo na at two months wala ako baka marami akung problemang kakaharapin. Sabi ko at pinag patuloy itong pag aayos ng aking mga gamit.
Make sure na di kana papasok ha.. o baka hanggang salita ka lang tapos one day bigla mo nalang maisipan at sabihin sa sarili mong May kulang sakin na kailangan kung makita at balikan dahil hindi ako magiging kumportable hanggat mahal ko siya talagang gugulo lalo ang utak ko kakaisip sa kanya. Nako mark my words Lis... He said seriously, diko gets ang ibig niyang sabihin pero parang may malalim ngang kahulugan yun para pag sabihin niya ako.
What do you mean Bambam? I can't get it so bad kung ano nga bang ibig niyang sabihin
You can get what i mean Lis pag sarili at puso mo na mismo ang naguguluhan kakahanap kung ano ang kulang sayo.. ha!
Di ginugulo mo lalo ang isip ko... seryoso mong mag salita agad e diko naman maintindihan ang ibig mong sabihin.
Hays nvm Lis.. lets change this topic so dinner na anong gusto mong kainin at ng maka pag paluto na tayo kay Manang.. I'm not feeling hungry
I'm not feeling hungry Bam, mag paluto ka nalang kung anong gusto mo, mamaya na ako kakain pag nakaka ramdam na ako ng gutom.. Am i really bad need to understand that what he said? And am i also need to back to school? but.. para saan pa? Kung ang babaeng gusto ko lang naman makita araw-araw pag nag-aaral ako ang tanging hobby ko lang ding makita sa school.
Ok sabi mo basta wag ka papalipas ng gutom ha! Kaka labas mo lang ng hospital remember that ayaw kung mag ka sakit ka subrang nag aalala ako sayo Lis i swear in two months ng pag kakahiga mo dun bilin ko yan kay tita na aalagaan at wag kang pababayaan... sige na baba na ako iwan mo nalang ang ibang gamit mo diyan na dimo matatapos at ako na ang mag aayos mamaya. Wala na akung masasabi talaga sa lalakeng ito, monggoloid nga minsan pero pag nag aalala na napaka seryoso and sweet pa hehe love you Bambam kahit nakaka taena kana.
Ey seryoso Bambam masyado haha thank you Bam sa lahat.. can't explain my feelings how to say this inside of me kundi ang mag pasalamat sa kanya.
Kung wala siya siguro wala nakung gana dito sa buhay ko, i'm without mom tapos wala pang kinikilalang ama kung buhay panga ba yun or what kaya ngayon only him nalang Bambam ang tangi kung pamilya at sa mga taong nakakasama ko dito sa bahay and her? Nah i don't think so..
Ey wala yun Lis normal lang na mag alala ako sayo dahil kung tutuusin ako ang dapat na mag pasalamat sayo dahil sa mga naitulong niyo sa pamilya ko...
Nah ok lang din yun Bambam, tayong dalawa nalang magkakapamilya dito so lets help each other haha taena tigilan na natin to naiiyak ako sa ka dramaham natin eh. Naiiyak na tuloy ako huhu ang dadrama pa kasi.
Haha sige na Lis.. hmm btw bago ako umalis, nag text na sakin si Doc about your plan remeber text ko nalang sayo no. Niya byebye..
Sige Bam salamat.. i said at ayon tuluyan na siyang lumabas kaya naisipan ko nalang ang maligo..
Maybe after Bambam text me para sa number ni Doc. Kim ay saka nadin ako tatawag sa kanya for our dinner tomorrow😉.
🔜🔜🔜