Jemia's POV
Patuloy ako sa pag-iyak parang wala ng katapusan ang pag-agos ng luha sa mga mata ko. Para akong sira, noon ay halos itago ko ang mukha ko sa lahat ng tao dahil ayokong makaagaw ng atensyon, ayokong tinitingnan nila ako, ayokong makihalubilo o makipag-usap sa kanila...I wanted to be no one, I want them to ignore me, Act like I dont exist...
Pero wala akong pakialam, wala na akong pakialam kung ano ang isipin nila ngayon..All I wanted to do now is to bring Krypton back and I have no Idea how I can do that?? Im getting out of my mind?? I want him back!!! God knows I want him...My heart aches not seeing him.. My heart aches knowing that he quit on me!!!
"Your pathetic..." tiningala ko ang taong nagsalita at ang mukha ni Joseph ang bumungad sa akin..Nakangiti sya pero bakas sa mukha nya ang awa...Pinunasan ko ang luha pero di parin ito tumitigil sa pag agos...I look down to my knees, yes Im really pathetic...
"Let me see.." iniangat nya ang mukha ko gamit ang kanang kamay nya, pinunasan nya ang mga luha sa mata ko...
"So cute even when your crying" he pinch my cheecks and smile at me, the cold side is not here...
"Stand up" he said and he support me as I obey what he said....
"Let me help you Jemia.." sabi nya at ipinakita sa akin ang malapad nyang ngiti... and with that
I feel relieve....
Ali's POV
KAASAR!!!! dalawang araw na akong di pinapansin ni Glenn, Hoy mga lukresya hindi kaya ako affected!!!! guilty yes pero di parin ako affected!!! Nakakainis lang kasi nakatira parin sya sa condo ko pero umaalis sya sa condo at dumadating na para bang di nya ako nakikita.hmmp!!! Bakit ba di nya ako pinapansin!!!?? At ngayo naman 10:00 pm na at wala pa ang lady gaga.. Pagdating nya talaga ay sasalubungin ko sya ng bonggang sabunot!!! Kakalbuhin ko sya ng di na sya makalabas ng disoras ng gabi dahil sa kahihiyan...
Nakaupo lang ako sa sofa hinihintay ang lukray..Paano kung mapahamak nanaman sya?? O kaya ini-istalk pala sya ng manyakis na hipong drug addict na yun?? Ay nako!!! Kaloka di ako matae ng dahil sa babaeng buang na yan..
Napatayo ako ng bumukas ang pinto, alam nya kasi ang password ng condo ko...Pinilit ko ang sarili na wag syang salubungin ng ngiti, kailangang tarayan sya ng kilay ko...Humanda ka sa akin.... Narinig ko ang sunod-sunod na yabag nya papuntang sala...Nakapatay ang mga ilaw kaya anino lang nya ang nakikita ko, at para may effects na rin...(A/N: XD)
"Saan ka galing??" tanong ko sa kanya kasabay ng pagbukas nya ng ilaw, matamlay ata ang gaga?? Pinilit kong wag maging concern sa kanya at baka di nanaman sya magtanda sa ginawa nya..Anu ba ang ginawa nya?? Di ba ikaw ang may kasalanan sa kanya??..Ay kaloka din tong konsensya ko oh...tskk..basta tampo ako sa kanya...
"Bakit ngayon ka lang??" muli kong tanong sa kanya, ng di nya sagutin ang una kong tanong... Dire-diretso lang ang lakad nya papuntang kwarto ko..Kapal ng mukha!!!
"Wag ka ngang bastos!!!" di ko napigilan ang sarili kong hilahin ang braso nya at taasan ang boses ko. Hindi ko alam kung bakit nasasaktan ako dahil lang sa di ko makuha ang atensyon nya..Oo ako na kulang sa pansin!!! Ako na talaga!!!
"Im tired..I want to sleep" mahinang sagot nya ng di man lang ako tinitingnan, doon ko lang napansin na humihikbi na pala sya...Niluwagan ko ang hawak ko sa braso nya..Napatulala ako sa sinabi nya...
Para sa akin hindi literal ang kahulugan ng sinabi nya..She's tired of you Ali... Para akong tinarakan ng daan-daang kutsilyo sa dibdib, bumilis din ang tibok ng puso ko at nakaramdam ako ng panic...
sa di ko alam na dahilan hinila kong muli ang braso ni Glenn at niyakap sya ng mahigpit.. She stiffen for a second but she relax and hug me tight when she recover...
"Im sorry Glenn" di ko alam kung ano ba ang pinagso-sorry ko sa kanya, ang alam ko lang ay kailangan kong gawin iyon dahil nasasaktan ko sya...
"No...please!!! please don't Babe" How i miss her endearment for me....
"I'm sorry if I shouted on you, Im stuborn I know that- I ignore you cause I know you hate me like hell- and- and Im afraid that if I talk to you...you will break up with me..sob* I dont want that Ali! Please not yet..."
I wipe all the tears on her face, so that's the reason she ignoring me, I offer her a weak smile as she contine sobbing... why the hell me Glenn?? Bakit ako pang bakla ang pinili mong mahalin ng ganito kasagad..Ngayon parang gusto na rin kitang mahalin...Kakapressure naman...
Ngayon alam ko na ang dahilan para akong nakalutang sa ulap, ayaw nya akong mawala sa kanya kaya iniiwasan nya ako, pero di nya matiis na di ako nakikita kaya kahit mahirap na di ako pansinin pinili nyang dito parin tumira sa condo ko...So childish...So Glenn...
"Crying baby" komento ko sa kanya at niyakap pa sya ng mahigpit
"And stupid" dagdag ko pa
"And immature" I wrapped my arms around her, bakit parang ayaw ko ng bumitaw...
"Are you breaking up with me?" niluwagan nya ang yakap nya sa akin at tiningnan ako sa mata... Namumula ang pisngi nya sa kaiiyak, para syang bata na naka pout....
"stupid!!" I pinch her nose and she pouted her lips some more, now Im tempted to kiss her lips...
"Pag nakipagbreak ako sayo, papatayin ako ng pudra ko!! Gaga nito" sabi ko sa kanya...but the real reason is that I dont wanted too, kung anuman ang namamagitan sa aming dalawa ayoko muna yong tuldukan, pero ayoko kong paasahin si Glenn, ayoko ko syang bigyan ng pag-asa na baka sa huli ay masaktan lang sya...Kailangan ko munang mag-isip nalilito ako...Nalilito ako kung sino ba talaga ako.. At dahil yun sa gagang ito na may malaking pakwan sa dibdib kaloka damang dama ko ang hinaharap nya!!! >////<
"Then were okay now!!" naghyper mode nanaman sya at nabuhayan ng bongga, idagdag mo pa ang nakaplastered na ngiti sa mukha nya. I guess the Glenn I know is back...
Naisip ko lang para kaming magshota na nag ka LQ no.!!!? Ano bang "parang" eh mag ON nga kami ay kaloka rin aketch...
"Yup" I smiled at her and she hug me tighter..
O^O mahabaging Mother lily namimintog ang pakwan ng babaeng ito, ang nota ko nagrereact!!!!!
"Kumain ka na ba?" humiwalay ako sa kanya at dumistasya sa kanya ng kaonti, mahirap na no!!!
"Di pa nga eh" sagot naman nya at niyakap ako mula sa likod... And there's more she nuzzle in my back... O.O
"I miss you babe" sabi pa nito habang enjoy na enjoy sa pagsinghot sa amoy ko... Acck!!! Tukso layuan mo ako!!!
A/N: Oi bakla ang landi landi mo!!! Yung bestfriend broken tapos ikaw lumalandi aba matindi!!!Patay ka sa akin Ali >:D
BINABASA MO ANG
The weirdest Thing [On Going:)]
HumorTwo weird people...... One weird mutual feeling...... One weird twist of fate......... The Weirdest Thing.