Hay akala ko pati 2nd subject di ko maaabutan. Pinatuyo ko pa kasi tong palda kong basa sa cr. Nakapamewang kong pinasok ang room, buti wala pang prof. pero may mangilan-ngilan ng istudyante.
"Bakla! anung nangyari sa beauty mo??!" Bungad ni Ali sa akin. Talaga tong baklang to.
"sino kayang bakla sa ating dalawa!!"sagot ko sa kanya in sarcastic way. Yeah his a gay.
"so anu na nga?!!"muli nyang tanong sakin matapos nya akong tulungang makaupo. Katext ko sya kanina nung nasa cr pa ako, ewan ko nga kung paano neto nagawang magtext habang nagkaklase. Napaka tsismosong bakla.
"Pede ba Alipio Polican Jr. tama na yung alam mong nadulas ako,no further explanation okay?" Pagbabanta ko sa kanya.Pagtatawanan lang ako neto eh.
"Hey how dare you call me in that yuckie name. Its A-L-I okay?" balik pagbabanta nya sakin. Ang arteng bakla, inirapan ko na lang.
"Hoy bakla alam mo na ba ang bagong hot topic ngayon sa campus!!!" excited nyang tanung sa akin, for sure lalaki nanaman yan -_-"
"Maliban sa topic na ang sikat na cheerleader na si Glenn Dennis Soryano ay patay na patay sayo?!" pangaasar ko sa kanya >:D.
"Aray!!!!" walangya talaga tong baklang to hampasin daw ba ko TT^TT.
"Mandiri ka nga Jemia eww..!!!yuck.yuck.yuck!!! over my beautiful sexy body!!!" halasya nabuang na tong baklang to. Well true namang sexy sya di hubog babae ah. Kung titingnan mo sya sa malayo aakalain mo talagang straight sya eh matangkad,mareno,gwapo, but wait wag ka ng lumapit manghihinayang ka lang. Pero ako masaya ko dahil bakla sya kase I dont want a boy best friend.
"Hoy bakla di ba may chika ka??" pagchange topic ko kasi pag di nalihis ng landas ang topic naku siguradong hanggang uwian magiinarte yan. -_-"
"May bagong papable Soryano nanaman sa campus natin Kya!! kekeleg ako !!" kita mo nagbago agad mood nya xD. Teka anung sabi nya may bagong soryano nanaman dito?? Di na ako magtataka kung bakit sya unang nakaalam adik na adik kasi tong baklang to sa angkan ng soryano eh. Well di ko naman sya masisisi dahil di naman talaga maikakaila ang gandang lahi ng mga soryano.
Andyan si Kayden Lenon Soryano gwapo, matalino, pero babaero
Si Joseph Sky Soryano gwapo, matalino, misteryoso, at suplado sa lahat (ito yung pinaka crush ni Ali) Si Glenn Dennis Soryano maganda,cheerleader, kaso childish
Tapos ngayon may dadagdag nanaman. Ilan ba talaga silang magkakapatid?!hay nako by the way wala naman akong pakialam sa kanila eh -_-".
"Goodmorning class" Bungad ng prof. Nagsiayusan na ang lahat at nanahimik na rin si Ali hay salamat. Si Sir Peres bakit prof ko nanaman sya -_-".
Blah...blah..blah..... di ko talaga trip makinig sa prof na to.
"Sorry Sir Im late!!" Napalingon ang lahat sa lalaking hingal na hingal na bumungad sa pinto.
O.O ---> -__-" OMG si Kryton Jay...... Kamalas malasang taglay Jemia wag mong sabihing magiging classmate ko sya. Wag naman please TT^TT
Napatampal ako sa noo ko sa sobrang inis. Wag naman sana nyang maalala ang maganda kong face.
"Jemia sya yung sinasabi ko sayong bagong Soryano, so papable.!!Kya!!!!"Bulong sa akin ni Ali.
"First day of class late ka, Last name??!!" sigaw ni Sir Peres sa kanya. Ha buti nga sayo terror pa naman yang si Sir.
"Soryano sir" kalmado nyang sagot,nagawa pang ngumiti ng mokong.
"So your a transferee from Elton Academy, Mr. Soryano" saad ni Sir.
"Yes Sir that's my reason why Im late, I lost my way. Sorry for my stupidity,hehe"Baliw ba sya nagawa nya pang tawanan ang katangahan nya -_-". Pero mukhang nagsasabi sya ng totoo dahil basang-basa sya ng pawis.
"Acck bakla ang yummy nya!!!"mamatay na ata tong si ali sa sobrang kilig. So isa pala syang soryano. Malas, bakit sya pa ang kinakrusan ko ng landas.
"Okay then, I think that's a valid reason than waking up late"Aba mukhang ako ata pinariringgan ng Prof na to ah. BIAS -__-".
"Introduce yourself in front of the class" utos sa kanya ni Sir.
"Hi Im Krypton Jay Soryano" maikling pakilala nya sasarili nya.Nakangiting nakapamulsa pa't tumutulo ang pawis. Bakit yung iba pagpinagpapawisan mukhang dugyot bakit sa kanya bagay. I hate him -__-.
"Tell something about yourself Mr Soryano!" iritableng utos muli ni Sir.
"Ummmm...." nagawa nya pang magisip habang nakalagay ang kamay sa baba anu nagpapacute lang.
"My Mom told me Im cute"nag pogi post pa.
Saglit na katahimikan ang bumalot sa lahat saka sabay-sabay na nagtawanan.
Dont include me -_______-"
IM GETTING ANNOYED TO THIS WEIRD GUY!!!
BINABASA MO ANG
The weirdest Thing [On Going:)]
HumorTwo weird people...... One weird mutual feeling...... One weird twist of fate......... The Weirdest Thing.