1: Malas

100 10 5
                                    

Pagminamalas ka nga naman oh, sa dinami-daming araw bakit ngayong first day of class pa ko na late ng gising "tanga!tanga!!" T^T bulong ko sa sarili ko habang tumatakbo palapit sa gate ng campus.Pagkapasok ko ay luminga-linga ako sa paligid O^O WALA NG TAO SA HALL WAY!!! meaning nagsimula na ang klase accckk. Tumakbo ako sa abot ng makakaya ng mga paa ako well never say never ata ako +.+ pero dahil nga tanga ako at minamalas ngayong araw, nadulas lang naman ako sa wet floor. ANSAKIT!!! malas talaga T__T.

"Miss are you okay?" boses ng lalaki mula sa likuran ko. Ayos na sana eh, tanggap ko na kashungaan ko bat kailangan may makakita pa T^T. Pano b sya napunta doon??

Di ko sya nilingon sa halip tumango nalang ako. -_-" Putek naman oh bakit di pasya umaalis??

"okay lang ako, kaya pede ka na umalis, shu,shu" pagpapaalis ko sa kanya in a sweet voice(fake). Di na talaga ako natutuwa.

"I see" sabi nya matapos nyang sumulpot sa harapan ko. Kay gwapo naman neto, gwapong pakialamero -_-". Nagitla ako ng bigla nyang ilahad ang kamay nya sa harapan ko. Nakangiti.

"huh?" kamot ulo kong tanong sa kanya, pero sa halip na sumagot ay tumango lang sya sa kamay nya. Ahh baka tutulungan nya akong tumayo. Nang aabutin ko na ang kamay nya ay bigla nya tong binawi. Aba loko to ah :3.

"Your phone." sabi nya nakangiti parin Adik ba to bakit nya hinihingi phone ko??

"why?" Tanong ko sa kanya pero iniabot ko parin yung cp ko.

Saglit nya yung kinalikot ano nakitext lang??? Iniabot nya yun sa akin ng nakangiti parin. Baliw.

"I type my number there, call me or text me if you need help okay" sabi nya habang naka thumbs up. Nilayasan nya akong tuliro at nakaawang ang bibig,

Nang magising sa pagkatuliro ay tiningnan ko ang screen ng phone ko.

KRYPTON JAY :)

"weird" bulong ko sa sarili saka pinanood syang makalayo sa akin.

The weirdest Thing [On Going:)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon