Dahil nadala na ako sa pagkalate kahapon ay pumasok na ako ng maaga today.AM A GOOD GIRL! But wait there's more dahil nga maaga ako today, ako palang ang tao sa campus. Masyadong napaaga -__-.
Alam ko na ^_____^ tatambay muna ako sa oval Im a genuis!!! Agad kong tinahak ang daan papuntang oval, when I saw that annoying guy -__-" panira ng araw.
Bakit sobrang aga naman atang pumasok ng mokong na to?? May hawak syang mapa at paikot-ikot lang sya sa oval, nag ma-marathon ba to? Dont tell me naliligaw nanaman sya?? Patuloy parin sya sa pagikot at pagmamasid sa paligid. Sa sobrang busy nya sa pagkaligaw eh di nya ako mapansin. Pakamot-kamot ulo pa sya na para bang naliligaw talaga sya -______________-" anu ba naman!!!!
Nilapitan ko na sya dahil yamot na ko sa kanya!
"Hoy!" kalabit ko sa kanya, nagulat sya pero binawi nya yun sa pamamagitan ng ngiti. Wow ang cute naman may dimple pa SARAP PATAYIN!!
"Hey, Goodmorning!" energetic nyang bati, itatago nya sana yung mapa sa likod nya ng bigla ko yung agawin. Ay baliw panung di sya maliligaw eh baliktad ang hawak nya ng mapa.
"Paanong di ka maliligaw eh baliktad yung hawak mo ng mapa!" pahampas kong ibinalik sa kanya ang mapa. Shrek nakapa ko ata abs nya >////< ERASE anu ba Jemia!!!! Agad ko syang tinalikuran, sa bench nalang siguro ako tatambay.
"Hey wait" pigil nya sakin with matching haawak pa sa braso yan ah. DRAMA.
"Ano?" Pasigaw kong tanong sa kanya sabay bawi ng braso ko.
"Pwede bang sumama, were classmate by the way. Saka alam ko naaalala mo ko Miss WET FLOOR!" O.O naaalala nya ko =________________=
*At the bench
Naiirita ako......naiirita ako.........naiirita ako.........NAIIRITA AKO !!!!
Nakaupo kami ngayon sa magkabilang dulo ng bench. Ako busy sa pagbabasa ng libro (para di nya ako kausapin), habang sya naman di parin tinitigilan ang pagbabalik-baliktad ng mapa. Kaasar!
"Anu ba naman hilong-hilo na yung mapa sayo. di ka na naawa?!!" Inagaw ko sa kanya ang mapa pero ayun sya't tuwang-tuwa sa pagkabadtrip ko +______+.
"Ang cute mo talaga!!!!" sabi nya sakin at pinanggigilan nya ang magkabilang pisngi ko.
"Get your hands off my pretty face"sigaw ko sa kanya habang pinaghahampas ko sya ng libro.
"tama na masakit, fine Im sorry hehehe!!" bwiset sinasangga nya lang mga hampas ko sa kanya. Tumigil na ko dahil sa pagod, wala eh luge ako ang tangkad ng mokong hanggang balikat lang ako.
Umupo muli ako sa bench hawak-hawak ang makabilang pisngi TT^TT ansakit kaya.
"ehemm..hehe..." pinipilit nyang di matawa +_____________+ tiningnan ko sya ng masama pero ayun ala epekto nakangiti parin sya sa akin. Makalayas na nga dito!!!!!
"oi saan ka-" I cut him off.
"parang awa mo na!! WAG KA NG SUMUNOD!!" paduro kong banta sa kanya saka tuluyang umalis.
"baliw, weirdo, kairita, kaasar, sarap ibaon sa lupa, sarap isako, sarap pakidnap, sarap...-__-" ala na ko maisip" bulong ko habang padabog na umaakyat sa hagdan papuntang room.
"Morris sorry na " Natigilan ako sa narinig ko how on earth did he know my name??? my second name? Nilingon ko sya na puno ng pagtataka. Nakangiti lang sya sa akin. Humakbang ako palapit sa kanya. Nasabi ko bang nasa hagdan kami.
"Be careful" utas nya matapos nya akong masalo sa muntikang pagkahulog. >\\\\< putek hawak nyabewang ko. inilayo ko ang sarili ko sa kanya.
"Paano mo nalaman pangalan ko??" Pagbalewala ko sa nangyari.
"Oh. naiwan mo sa bench"Iniabot nyasa akin yung librong kanina lang ay pinanghahampas ko sa kanya. OO nga pala nakasulat dun yung pangalan ko -___-" paranoid lang ako (feelingera).
"by the way pede bang Morris na lang itawag ko sayo?" tanong nya sa akin. pero sinimangutan ko lang sya.
"oh come on MORRIS....Please!" nag pout pa ang mokong.
"Will you stop pouting its creeping me out!" saad ko sa kanya
"Okay I'll take that as a yes, and please mag-ingat ka na sa susunod, hehe" Ipinatong nya ang kamay nya sa ulo ko at ginulo ang buhok ko, bago sya tuluyang umalis.
Naistatwa ako, di makagalaw dahil sa ginawa nya, no one ever touch me and he touches me trice.
HE'LL PAY FOR IT >:I.
BINABASA MO ANG
The weirdest Thing [On Going:)]
HumorTwo weird people...... One weird mutual feeling...... One weird twist of fate......... The Weirdest Thing.