A/N: Acckk late update!!! dont worry d to bitin sana xD.
This chapter is dedicated to Jcel "Oi Best Friend ka Lang" xD
Jemia's POV
"Ay bakla Nakakaluwa ng utak ang mga exams!! grabe feeling ko babagsak ako acckkk my future, paano na lang ang aking kinabukasan!!!" adik talaga tong si Ali paano sya babagsak eh nangopya sya sa akin. -______-"
"Hoy Jemia mukha kang nakadroga, kanina ka pa lingon ng lingon" ang bilis talaga makapansin nitong baklang to..Krypton might be around I need to escape him.
"Kapal ng mukha mo bakla utak mo luluwa? meron ba? baka mata mo ang kamuntik lumuwa kakakopya mo kanina sa akin!" natatawa kong biro sa kanya, sorry sya hard talaga ako magpatawa, hindi nya na siguro kailangan pang malaman ang nangyari....yoko kong magalala sya sa akin
"Ang sakit naman friend! eh kasi naman ang hirap hirap ng mga exams kung di ako kokopya sayo babagsak ako!! and you wont let that happen diba? walang iwanan BFF." naka pout nyang tanong sa akin, oo kahit baliw ka di ko yun hahayaan mangyari tulad nung ginawa mo nung mga panahong kailangan ko ng tulong, yung panahong ako nalang magisa, yung panahong gusto ko ng mamatay.....
"Girl jusko bakit ka umiiyak!!!Best friend!!! stop the teary eyes!!!" Napayakap ako kay Ali dahil naalala ko nanaman yung pangyayaring yun lahat ng sakit parang gustong lumabas ngayon.
"*sob huhu!!*sob, I wanna die please let me die!!!!please!" pagmamakaawa ko sa mga nurse na pinipilit akong ihiga sa kama. I attemp to kill myself, pero mabilis akong naisugod ni Yaya sa ospital ng matagpuan nyang hinihiwa ko ang aking pulso. I want to die I want to rest because Im tired of my life, Im tired of being alone, Im tired of crying, Im tired of hurting, Im tired of anger, Im tired of seeing myself growing old look the same as Eli, Im tired of everything. All I want is to rest myself. I want to die...
I open my eyes, mukhang matagal akong nakatulog ng dahil sa itinurok sa aking pampatulog. Muling tumulo ang mga luha sa mata ko, pinunasan ko ito at mabilis na kumilos, aalis ako dito its time for me to say goodbye to this place, to this world, to die and to go to hell....
Tahimik akong pumuslit palabas sa kwartong pinagdalhan sa akin, nagtago ako ng makita si Yayang parating ng makalampas ito ay agad akong tumakbo. Tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang marating ang rooftop ng ospital. Malamig ang hampas ng hangin sa mukha ko, para akong nililipad nito sa kung saan. Muling pumatak ang mga luha sa mata ko ng masipat nito ang dalawang pulso kong may mga sariwang sugat. Lumapit ako sa pinakadulo ng rooftop kung saan matatanaw ko ang ibaba, lumakas ang tibok ng puso ko, kahit papaano pala ay takot akong mamatay. Ipinikit ko ang aking mga mata para ihanda ang sarili ko sa aking kamatayan. Isang hakbang ko lang ay katapusan ko na.
"Suicidal ka ba?" napalingon ako sa boses na mula sa likuran isang batang lalaki na sa palagay ko ay ka edad ko lang, kinukusot nya ang kanyang mata na para bang kakagaling nya lang sa pagiyak.
BINABASA MO ANG
The weirdest Thing [On Going:)]
UmorismoTwo weird people...... One weird mutual feeling...... One weird twist of fate......... The Weirdest Thing.