Jemia's POV
"yes jemia, hindi na sya yung Krypton na kilala natin, he had change...Kaya alam nating hindi magiging madali na bawiin sya....but you have to be strong and keep on believing...he'll come back, i promise you he will come back"
Tumayo ako sa pagkakahiga at pinunasan ang luha ko, di ko malimutan ang sinabi sakin niJoseph, alam kong dapat pangapitan ko ang sinabi nya pero di ko maiwasang matakot na baka hindi ko na mabawi pa si krypton....
"Ahh.. Ano bang gagawin ko?!!" sinabunutan ko ang sarili ko dahil sa inis..Kung hindi ko sya pinagtabuyan noon edi sana masaya na kaming dalawa ngayon...but what i did to him is what a total idiot do...
Di ko na magawa pang matulog kaya binuksan ko ang laptop ko at nagscroll sa email account nya... Yes I already accepted his friend request at sobrang nagpapasalamat ako na di nya ako binablock....
Maraming nakapost na picture nya na may kasama syang iba't ibang babae, yes iba-iba and they were all clinging on to him... Muli kong pinunasan ang luhang tumakas sa mata ko... Maybe you think I'm a masochist, pero di ko naman mapigilan ang sarili kong hanap-hanapin sya.. I deserve this, kulang pa nga eh...kaya okay lang sigurong itorture ko ang sarili ko sa pamamagitan nito...
"You have to try harder Jemia..harder.." I told myself and get back to bed...
****************************
Someone's POV
I look at her from distance....I smirk as I see the sadness and fear on her eyes...
"You deserve it..but its not enough." binuhay ko ang makina ng kotse ko at tinungo ang bahay namin. For the past few years of spying her, I'm aware that I have feelings for her...But knowing that she didn't choose me....and all her mother sins I can't help myself but to curse her more!!!
"Kung ako lang ang pinili mo Jemia...kung ako lang sana ang minahal mo.."I murmured to myself...
My plans were perfectly set for her, mahal ko sya pero di sapat yun para kalimutan ko lahat ng kasalanan ng nanay nya...I know na wala syang kasalanang ginawa sa akin at sa nanay ko..
But looking at her, she's the resemblance of her mother!! And knowing na di nya ako mahal...F*ck her!!!!
Pinaharurot ko ang kotseng minamaneho ko...My mom, the only person who loves me, took away by my father who f*ck another woman..Nakita ko lahat ng paghihirap nya, kung paano sya nabaliw dahil sa pangloloko ng tatay ko, I saw all of it!!!Kung paano nya nilunok at tinanggap ng paulit-ulit ang ama ko....
Kung paano sya nagbulag-bulagan at patago kung umiyak. Kung paano sya nawalan ng buhay ng malamang wala na ang pinakamamahal nyang asawa!!!
Remembering all of it, its f*cking killing me day by day of my life..That I almost wish to die!!! But I just can't leave this world without having revenge.Hindi ko sila pwedeng hayaang maging masaya when I'm striving to live my life with all of pain inside me, they have to feel what its mean to live on hell.....
BINABASA MO ANG
The weirdest Thing [On Going:)]
HumorTwo weird people...... One weird mutual feeling...... One weird twist of fate......... The Weirdest Thing.