Anh biết là trước hay sau gì ngày này cũng tới, nhưng vẫn không nhịn được mà lo lắng.
Hít sâu nào... Thả lỏng....
Anh thế mà lại thật sự... Sẽ ngủ với từng đứa hay sao ?
Mình chắc chắn bị mất trí rồi.
Ngửa đầu ra sau thở vài hơi, anh khẽ nhắm đôi mắt lại.
---
Cánh cửa phòng tắm bật mở, khiến anh giật mình, theo phản xạ ngó đến, mằt mở lớn, ngay lập tức chuyển tầm sang chỗ khác, không dám nhìn thẳng vào người vừa xuất hiện.
Trước đây thấy thường xuyên, có cảm giác gì đâu mà. Sao giờ lại thế??
NamJoon một bộ khăn tắm, thắt hờ để lộ vòm cơ ngực săn chắc, nước từ mái đầu ướt đẫm rớt xuống, tản ra khiến cho phần da thịt lồ lộ quyến rũ đến không ngờ.
Mặc dù cơ thể anh cũng rất đẹp, nhưng không được to cao như cậu ấy
Cậu lắc đầu vài cái cho tóc mau khô, rồi từ từ hướng mắt nhìn về phía anh.
..
Hai người cứ vậy, ở hai bên mà nhìn nhau .
À không, chỉ có mỗi NamJoon nhìn anh thôi.
Anh bây giờ, đến thở mạnh cũng không dám.
Sao mà, khó xử thế không biết.
Nhận thấy thái độ cùng bầu không khí ngượng nghịu này, NamJoon hoàn toàn hiểu rõ nguyên nhân là do đâu, khoé môi không nhịn được nâng lên một chút.
Đêm còn dài, cứ chậm rãi cũng tốt.
----
Lúc mà anh cho rằng nhịp tim của mình đã bình ổn trở hơn, thì cậu ấy lại bước đến, rồi lẳng lặng ngồi xuống bên cạnh.
Hít sâu một hơi, cảm nhận trái tim đập loạn trong lồng ngực, đầu óc trống rỗng ra , ngoài trừ ngồi đừ thành một đống thế này, anh hiện tại chẳng biết làm gì nữa.
Anh là lớn nhất cơ mà, sao lại ra nông nỗi này...
Trong khi đó, NamJoon ngồi chống tay ra sau, hứng thú xoay mặt sang quan sát người bên cạnh.
Là đôi mắt đến đôi môi.
Là từng nét nhỏ, từng tấc da tấc thịt.
Đẹp quá.
Mỗi lần nhìn anh, cậu dường như đều muốn cưới anh là thật đó.
Suy nghĩ ấy nó cứ tự nhiên mà xuất hiện, như một điều hiển nhiên. Anh quá thu hút cậu.
Người này, nhất định phải cưới.
Lại hạ tầm mắt xuống, cậu quét một vòng trên dưới người anh.
Cũng là một bộ khăn tắm, nhưng thắt chặt, ngoài trừ bắp chân trở xuống thì không có lộ thêm một tấc da nào cả. Bàn tay với mặt, cổ đồ thì không tính.
Ưm... chúng đều đỏ hết rồi, không đáng ngạc nhiên. Haha
Tủm tỉm cười, NamJoon hiểu rằng nếu cậu cứ nhìn ảnh như thế này, thì sớm muộn gì ảnh cũng sẽ chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanfictionTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...