19 - The Truth Untold

1.7K 130 23
                                    

HoSeok bảo muốn đi hẹn hò. Cậu muốn cùng anh trải nghiệm cảm giác yêu đương như bao người khác. Muốn đến một nơi chỉ có đôi ta !!

Jin nghe xong chỉ bật cười, rồi gật gù đồng ý.

Sắp xếp thời gian từ tận vài tháng trước, hôm nay rốt cuộc cậu có thể dắt anh đi.

Chiếc xe băng băng trên đường, chạy một mạch ra khỏi thành phố, anh nhìn cảnh vật thay đổi nhiều lần xung quanh, không nhịn được cảm thán :

" Ngồi đến ê mông rồi."

HoSeok liếc sang, cười nói :

" Anh ăn sắp hết jelly rồi. Đến đó không còn thì ráng chịu đấy."

Jin bật cười, mấy đứa ai cũng hiểu ý anh cả.

Nhanh chóng cầm lấy vài bịch jelly từ trong balo, thưởng thức thật ngon lành, anh còn tốt bụng mâm mâm cho cậu một miếng.

" Vẫn còn chưa đến sao?.."

" Một tí ti nữa thôi."

" Lần thứ ba em nói như vậy rồi đấy."

" Thoi. Ráng vì em đi mà."

-----

"Tới rồi này."

Một trang trại nho nhỏ hiện ra trước mắt, cậu đừng xe lại, rồi cùng anh bước xuống. Một ông chú ngối ở trạm gác đối diện vẫy tay với HoSeok, cậu cũng cười lại. Đó là người trông xe.

Vô tình nhìn thấy một chiếc xe khác ở bên cạnh, cậu hơi ngạc nhiên chút, nhưng cũng chẳng nghĩ nhiều, có lẽ là xe của người bảo vệ đi??

Anh lúc này đã nhìn một vòng xung quanh, đến khi HoSeok tới bên cạnh liền hỏi :

" Chúng ta sẽ đi vào còn đường mòn kia sao?"

" Đúng ạ."

" Cũng lâu rồi chưa đi mấy nơi như vậy. Thi chạy không em?"

HoSeok chỉ nhìn anh không nói, chập liền quay mặt đi, thở dài. Thật nhiều lúc không muốn trả lời mà.
-----

" Hyung ! Cầm lấy tay em nào !"

Cậu đưa tay ra giữa cái nắng của mùa thu êm diệu, bầu trời quang đãng không gợn mây, cây cỏ lay động theo từng chiều ngọn gió .

Anh nhẹ nhàng nắm lấy, trên con đường vắng vẻ lẻ loi hai bóng người.
Họ bước song song nhau, bàn tay nắm chặt nhưng lại không nhìn đối phương. HoSeok cõi lòng mềm mại khôn xiết, cậu xiết chặt tay hơn chút, chú ý không làm người kia đau.

Khoảnh khắc này a. Kiểu lãng mạn và bình yên đến khó tả. Cậu đã bao lần nghĩ đến nó. Quả thật, trời không phụ người có lòng.

Thi thoảng cậu liếc sang nhìn anh, nhìn thấy nụ cười xinh xắn ẩn hiện trên bờ môi, mờ ảo lung linh bởi nắng chiều, lòng đôi chút nhộn nhạo.

" Chúng ta sẽ đến đâu vậy HoSeok?" Anh nhẹ hỏi, lọng tóc bay bay ánh lên vệt nắng.

" Đó là nơi bắt đầu của mọi chuyện." Thanh âm cậu du dương vần gió.

" Nơi em được nhặt về hả?"

HoSeok "..."

Thấy cậu em mặt mày cứng nhắc, anh bật cười.

AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan NátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ