Nhíu mày nhìn bầu trời mưa tầm tã, anh lúc này thật sự rất muốn buông ra một câu chửi thề,đang yên đang lành lại mưa.... Tức..
.Kiềm nén khó chịu liếc sang kiểm tra NamJoon, mặt anh liền nhăn lại.
Thằng nhóc này ,chạy có một xí thôi mà bụi đất lấm tấm đầy người thế này à. ?
Lại còn không biết phủi đi.. đâu phải lúc nào bên cạnh cũng có người giúp đỡ cho chứ.Lập tức đưa tay ra phủi phủi cho cậu,cư nhiên phát hiện có nhiều chỗ dính bẩn bám chặt vào áo,không nhìn được liền đập mạnh vài cái.
Đến mấy vết bẩn cũng chống đối anh nữa. !!
NamJoon bị đánh mới giật mình một chút, thú thật nãy giờ cậu cũng chẳng để ý những gì đã diễn ra xung quanh.
Cậu từ lúc chạy vào lều, ánh mắt vẫn luôn đặt lên trên người anh.
Anh ấy chắc vẫn luôn biết, rằng ảnh đẹp đến mức nào với mái tóc xù ướt đẫm như kia.
Làn da trắng mịn, đôi môi căn mọng đỏ như son, mắt to tròn ậm nước , ngó tựa như một vùng biển lấp lánh dưới ánh trăng , lung linh những vì sao rạng ngời.Một người đàn ông, gò má lại hay ửng hồng...
Rốt cuộc anh ấy là cái loại yêu nghiệt gì?
Khiến người ta khó có thể kìm lòng ..
Còn cậu....Phải chăng thật sự là một tên háo sắc ?
Nhìn hoa trong gương, nhìn trăng dưới nước lại muốn chạm vào đến thế ..
A. Cậu ngay lập tức phủi phui cái suy nghĩ này đi .
Tất cả đều là tại anh quá đẹp.
Đúng vậy, chính là như vậy.
--
Gió thổi mạnh vào mái lều lay động, vài ngọn cỏ tranh lạo xạo đu đưa, từng giọt mưa khẽ len lỏi qua những kẻ hở , lạch bạch rơi xuống mái đầu.
Cậu nhìn anh không rời mắt, cứ như thời gian thật sự đã dừng lại, thứ tồn tại duy nhất nơi đây, chỉ là bóng hình này, là đáy mắt dịu dàng hòa cùng nhịp đập của trái tim đã vướng vào ái tình.
Thật ra mưa cũng không tệ nhỉ?
Mưa đến đều rất ngọt ngào.
Vươn tay ra đặt lên đỉnh đầu tròn ủm kia, giọt nước lạnh lẽo gặp lá chắn vỡ ra, rồi tụ lại, chạy dọc xuống bắp tay, (thẳng vào nách - cái lạnh bất chợt khiến cậu hơi rùng mình) .
Dẫu mái đầu kia đã chẳng mấy khô ráo, nhưng cậu vẫn không muốn thêm một giọt nước nào nữa chạm vào người anh, cậu nhất định sẽ bảo vệ anh,ít nhất là trong tầm kiểm soát của cậu.
Ảnh minh họa cho sản phẩm .
Chỉ thấy ánh mắt anh khẽ động, vẫn chăm chú cúi đầu phủi phủi gấu áo của cậu. Nếu không phải vành tai ngày càng đỏ, lang hẳn tới khuôn hàm, gần như bao chiếm cả khuôn mặt thì cậu sẽ cho rằng anh ấy không một chút quan tâm đến những cử chỉ này.
Anh ấy, là đang ngại...
Cố giữ cho khoé môi không nở nụ cười, cậu cúi thấp đầu xuống , mặt đầy hứng thú mà chạm mắt với anh, thì thầm.
" Jin hyung.. "
" Ờ.. Sao?" Khoảng cách quá gần , anh theo phản xạ tự nhiên mà hơi né ra một chút.
" Phụt...hahah".Trông bộ dáng đáng yêu ghê chưa này.... Chết thật chứ.
Anh cứ như thế này cậu biết làm sao bây giờ." Yah. Đừng có cười nữa."
NamJoon nét cười càng sâu. Tự hào là một người rất biết thưởng thức mỹ thuật. Bức tranh màu hồng mà cậu đã vẽ ra lúc này, không thể cứ thế bị phá vỡ được .
Nụ cười biến mất chưa đến một giây sau đó, ánh mắt cậu cũng thay đổi. ..
Dồn anh vào một góc trong lều,rê tay chạm vào từng tấc trên khuôn mặt anh tuấn.
Tất cả, là một nụ hôn đê mê giữa tiết trời sương gió, là mỗi cái chạm tư tình lại chẳng mang hề hương vị của sắc dục.
Mười ngón tay đan chặt, truyền cho nhau hơi ấm, nguyện một mối tình đời người đậm sâu.
" Em yêu anh."
---------------------------
Vẫn là.... Đạp nó ra đi. Anh hiện tại chỉ muốn nắm trên giường thôi. Yêu thương gì đó để ngủ đã mai rồi tính tiếp.
Cả bọn bật cười nhìn NamJoon bị đá đi, chẳng ai ngạc nhiên vì biết ngay thế nào cũng vậy mà. YoonGi mắt đồ đều tít lại, hihi haha dở chăn lên đợi anh đến, cánh tay sẳn tiện cũng để ngang qua. Cậu thích cái cảm giác anh gối lên tay mình, cứ như anh bỗng chốc trở nên bé nhỏ , luôn cần cậu bảo bọc vậy.
" Dáng anh Jin trông đẹp thế nhờ?" JungKook từ một xó xỉn nào đó lên tiếng. Taehyung ỏ một tiếng , mắt nhắm mắt mở tán thành.
" Vai rộng eo thon. 10 điểm."
" Say rồi thì ngủ đi đừng có mà nói nhảm nữa. " JiMin cằn nhằn.
" Kể ra chân cũng thon nữa." HoSeok cười vỗ vỗ vai NamJoon, NamJoon đang ủ rũ vì bị cự tuyệt, cư nhiên vẫn gật gù nói thêm : " mông còn rất mềm, vô cùng mịn luôn."
" Aishit , mấy cái đứa này đang lảm nhảm gì thế chứ hả.?"
" YoonGi hyung lại bảo không đúng xem?"
" Ừ cũng đúng nhưng mà..."
" Ảnh chưa cho chúng ta sờ sờ .."
" Bao giờ thì anh cho em sờ nhỉ??? Hả ? Jin hyung... Jin hyung.."
Jin :"..."
Lũ nhỏ đang say nói bậy không chấp.
Kim Seok Jin hiền lành tốt bụng, anh cả mẫu mực sẽ không để ý mấy lời này.Tâm thanh tịnh . Tâm thanh tịnh.
Bỗng dưng, JungKook nói lớn một câu, không biết đối với mọi người thế nào, chứ với anh , tựa như sấm sét giữa trời quang. Toàn thân chấn động.
" Em muốn anh. Muốn chạm vào anh đèn phát điên."
-------------- --------------- ---------------------------------------------------------.
Đuối quá rồi. Truyện này thật sự mình đọc không nổi nữa, thiệt luôn á.
Hứa không drop. Dù ngày càng fail cũng nhứt định hoàn bộ này.Hoan nghênh quý dị đón đọc. Không còn hợp gu nữa thì cũng dui dẻ đưa tiễn.
Vì niềm vui của bản thân mình. Cám ơn, cám ơn cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanficTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...