Maybe I, i can never fly
Không thể như những cánh hoa đang bay lượn ngoài kia
Hoặc chẳng bao giờ có thế được tiếp thêm đôi cánh.
Maybe I, i can't touch the sky
Tôi vẫn muốn giang rộng đôi tay
Và chạy hết sức mình, chỉ một chút nữa thôi
Tôi vẫn đang bước đi, lầm mò trong tăm tối
Khoảng thời gian hạnh phúc đang hỏi tôi rằng
Bạn có thật sự đang ổn không?
Oh no !
Tôi trả lời rằng, không đâu, tôi rất sợ hãi
Dù vậy, tôi vẫn nắm chặt sáu cánh hoa trong lòng bàn tay.
Tôi chỉ cứ tiếp tục bước đi đi vậy.
___________________________________
Mỗi khi giai điệu bài hát này vang lên, có lẽ Jin sẽ không biết rằng phía sau hậu đài, những ánh mắt quen thuộc luôn dõi về anh , mọi người cứ an tĩnh như thế cho đến khi anh kết thúc màn trình diễn.
Có nhiều thứ , nói quá nhiều sẽ chẳng còn ý nghĩ, chỉ bản thân chúng ta hiểu là đủ rồi.
" Anh đã làm rất tốt đấy mấy đứa ạ. !"
Bao nhiêu lời khen vướng ở cổ họng, cái người anh này thật sự quá là kì cục đi. Ai lại tự khen mình như thế chứ? Dẫu bản thân cảm thấy mình đã làm thật sự tốt cũng nên giả vờ nói rằng mình đã cố hết sức chứ? Hỏi rằng mọi người cảm thấy thế nào và chắc chắn họ sẽ khen anh đã làm rất tốt.
Mình cư nhiên lại xem trọng người này ? YoonGi bức bối. Cậu sẽ không thừa nhận rằng mình đã muốn khen anh đến nhường nào đâu.
JungKook không nói lên lời nhìn anh, vẻ mặt rất chi là...
" Sao thế ? Anh thật sự đã làm rất tốt mà? ".
Cậu út xoay người rời đi. Jin lẩm bẩm gì đó trong miệng.
" Anh làm tốt lắm hyung".
Tiếng của JiMin vang lên . Cậu đang làm tóc , vốn cũng muốn giả như không quen anh như trong tình huống này, xong đôi môi vì phân bua lẩm bẩm của anh cứ chu chu lên đáng yêu cực ấy. Cậu không cưỡng lại được.Nhận lấy từ anh một nụ hôn gió, cậu cười đến nằm vật xuống bàn, nước mắt cũng tưa ra.
Đau khổ gì đó, đời người vốn đã vậy, căn bản không cần nhắc đến.
Hạnh phúc vẫn đang trong tầm tay, hà cớ gì phải nghĩ đến chuyện không vui chưa chắc sẽ xảy ra.
Ngắm nhìn khuôn mặt cười đến đỏ hồng, cậu âm thầm ra một quyết định.
" Jin Hyung này.."
" Sao vậy JiMin."
" Ôm em một cái đi."
" OOhhh.JiMin à.."
Anh không chần chừ liền tiến tới ôm lấy cậu, hai anh em cười đến hạnh phúc. Cảm giác vui vẻ lan toả đến hết mấy người đang nhìn vào họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanficTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...