18 - The Truth Untold

1.7K 145 34
                                    

Âm nhạc tắt đi, căn phòng trở về với vẻ yên tĩnh ban đầu, hai người đàn ông vắt vẻo đối diện nhau. YoonGi nâng cao khoé môi, mặt tỏ vẻ đáng đời hướng đến người kia.
NamJoon nhăn mày nhìn chỗ bắp tay hơi sưng, than vãn :

" Em không ngờ ảnh ra tay mạnh như vậy đó. "

" Bộ tưởng anh ấy sẽ ngại ngùng bỏ đi sao?" YoonGi xé cái bánh , cho một miếng vào miệng, đẩy ánh mắt khinh thường cho cậu. " Mày nên cảm thấy may mắn,ảnh còn chừa lại cái mặt. Nếu là anh, thử nghĩ mày còn tỉnh táo để ngồi càm ràm không. "

" Anh ấy mà như anh, ai dám yêu chứ" NamJoon bất mãn.

" Anh ấy đấy. "

" Ảnh cũng quá tốt bụng đi. !! "

" Đừng để anh mày chửi thề."

NamJoon bật cười, liếc sang nhìn YoonGi.

" Mà anh sang đây làm chi thế?"

" Có chút việc, mà thôi chắc không cần nữa đâu. Anh về đây."

" Thế lúc nãy đừng sang luôn đi. . "

YoonGi mông còn chưa rời khỏi ghế, nghe NamJoon nói liền lấy cây bút ném tới, trợn mắt nói :

" Làm sao?"

" Nếu anh không qua chắc chắn anh ấy sẽ không thẹn đến mức đánh người, em đã dụ được anh ấy rồi. "

" Gì? Mày định làm gì cơ?"

" Bộ tưởng em muốn anh ấy tới ngồi chơi thôi chắc. "

" Shit.. mày định làm gì hả?.. "

NamJoon thở hắc ra một tiếng, cúi người xuống nhặt cây bút , lầm bầm gì đó trong miệng. YoonGi liếc cậu, nghĩ gì đó, chần chừ một lát, rồi gọi .

" NamJoon à."

NamJoon chẳng quan tâm.

" Mày gửi ...cho anh cái file đó với."

"...."

Ngẩng đầu lên ,nở một nụ cười trên môi, YoonGi thấy được bao nhiêu là khinh miệt trong ánh mắt của cậu.

" Biết ngay mà.."

-----------

Jin Hyung có nuôi một loài thỏ thỏ. Bé có một bộ lông trắng muốt và đôi mắt lấp lánh như pha lê. Gọi dạ bảo vâng lúc nào cũng lẻo đẽo theo anh cười hì hì. Mặc kệ bao nhiêu lần vẫn sẽ khen anh đẹp trai nhất.
Thỏ thỏ ngày xưa đáng yêu lắm.

Jin Hyung đã nuôi một loài thỏ thỏ. Cậu có một cơ thể hoàn hảo với đầy múi và cơ bắp, đôi mắt vẫn lấp lánh nhưng chẳng còn nét thơ ngây như ban đầu. Một tiếng anh già, hai tiếng haha. Hứng lên thì vác anh quăng khắp nhà, buồn buồn cũng vác thế là lại vui .

Thỏ thỏ ngày nay nó biến dị rồi.

Sức mạnh của thời gian quả thật là kinh khủng quá. Có nhiều thứ bất ngờ xảy ra khiến đầu óc choáng váng. Nhưng dù anh có sốt cao đến kém minh mẫn đi chăng nữa, anh vẫn chắc rằng mình chỉ nuôi một thỏ Kook  thích vác người.

HoSeok cũng có cái sở thích này hay sao ?

" Ầy doo, JHope ah... Anh vừa mới ăn no xong đấy..." Đánh đánh vào cặp đào của HoSeok, anh cảm thấy say sẩm rồi đây này. HoSeok đi nhanh hơn một chút, cũng vỗ mông anh chấn an, cậu vừa mở cửa phòng mình vừa nói. ..

AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan NátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ