3 - The Truth Untold

3.3K 213 13
                                    

Trải qua những ngày tất bật với công việc, các công tác chuẩn bị cũng đã gần hoàn tất, họ có vài ngày để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu tour diễn sắp tới.

" Chúng ta nên làm một bữa tiệc để nâng cao tinh thần nhỉ?" HoSeok nằm dài trên ghế với độc một cái quần thun màu đỏ, đầu tóc rối bời ,miệng ngáp rõ to nhưng mắt vẫn không rời màn hình điện thoại. JiMin bước ra khỏi phòng tắm, lướt ngang qua cậu, bày ra vẻ mặt không thể nào khinh bỉ hơn.

" Trước tiên anh ra bộ dáng giống con người đi đã. !"

"Gì chứ... Cái thằng nhóc này . ! " Nhìn theo bóng dáng cậu em đầy căm phẫn, cậu hét lên : " Có giỏi đừng có tắm rồi mới nói. "

JiMin ngạo nghễ một đường đi thẳng.

Bỗng nghe thấy tiếng hihihaha, HoSeok liếc mắt nhìn đến NamJoon đang cười đến toác miệng cạnh bên, cậu tức giận :

" Bộ vui lắm hả? "

NamJoon vội vàng thu lại nụ cười, vẻ mặt rất nghiêm túc mà nói với HoSeok. :

" Ý kiến của cậu không tồi chúng ta nên có một bữa tiệc. "

Chuyển chủ đề không thể nào có liên quan hơn, nhưng đó lại là điều mà cậu quan tâm và đã đề xuất.

HoSeok tha thứ, giọng nói cũng ngay lập tức hồ hởi.

" Thế mình gọi mọi người ra đây nhỉ?"

Nhưng cậu còn chưa kịp nói hết câu đã bị tiếng động bất chợt cắt ngang.

Làm gì mà mở cửa mạnh bạo thế??

" Mới sáng đã ồn ào." YoonGi xị mặt bước ra khỏi phòng, không thèm để ý đến HoSeok và NamJoon đang ngồi ngơ ngác, một mạch đi thẳng vào phòng tắm.

Hai người nhìn nhau, rồi lại nhìn hướng phòng tắm. Thì thào nói nhỏ với nhau vài câu rồi im bặt.

Taehyung cũng xuất hiện sau đó, bộ dạng chẳng khá hơn HoSeok là bao , lớ ngớ nhìn hai ông anh của mình :

" Gì ạ?. "

"..."

Namjoon và HoSeok hiện tại có chút không nói nên lời. HoSeok hất cầm kiểu qua đây ngồi đi em với Taehyung.

Cậu ngẩn ra, xong cũng ngơ ngơ ngác ngác mà bước đến.

" Cạch '

Cả ba ngoái đầu nhìn ra cửa chính, JungKook và Jin mỗi người lĩnh kĩnh nhiều túi đồ trên tay, khoé môi ấy còn vương nét cười.

Liếc thấy thấy mấy đứa nhìn sang đây, anh có hơi ngạc nhiên vì sớm thế này tụi nó lại tề tựu đông đủ như vậy. Nhưng cũng không ngoài dự đoán. Jin vừa tháo giày, vừa nói.

" JungKookie nói muốn ăn lẩu, nên bọn anh sáng sớm đã đi chợ! Anh nghĩ mấy đứa sẽ thích một bữa tiệc, đúng chứ? ."

" Yah ! Jin Hyung anh hiểu em thiệt chứ! " HoSeok vui đến hai mắt phát sáng, cậu biết họ luôn hiểu nhau, hiểu đến bất ngờ.

" Chúng em vừa bàn bạc nên tổ chức một bữa tiệc đó hyung." NamJoon ôn tồn giải thích, tính toán đứng dậy qua phụ lấy đồ nhưng đã thấy HoSeok ton ton chạy qua. Cậu không muốn làm vướn tay nên chỉ ngồi ngoan vậy thôi.

AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan NátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ