11 - The Truth Untold

1.8K 159 15
                                    

Anh cho rằng mình đã bỏ lỡ một việc gì đó.

Lũ nhỏ đang thay đổi đột ngột thái độ với anh.

Chúng nó đang dần đánh mất tôn ti trật tự trong cái nhà này.

Anh là lớn nhất cơ mà? Phải gọi là hyung chứ?

" Jin ah ! Anh thử món xem ! "

JungKook vẫy vẫy anh tới chỗ mình. Anh ngồi trên bàn ăn, giận đến bật cười , bình tĩnh liếc sang JungKook, anh nhấn mạnh :

" Jin H-iong !! "

" Được rồi mau đến đây !" .

" Jin H- iong !!!! ".

" Jin hyung mau đến đây nào!"

Cái cảm giác được làm em bé ở độ tuổi này thật sự rất tuyệt. Nhưng nó không áp dụng với những người nhỏ tuổi hơn lại đối xử với mình như vậy đâu. Thử một lần nữa dùng cái giọng điệu đó nói chuyện với anh mày xem.

" Cá thơm mềm, hương liêụ phối hợp rất ổn. Cảm giác cực kì tốt !!'

" Anh thích sao? Vậy là được rồi."

"..."

Không biết từ lúc nào, anh đã bắt đầu để ý những lời nói kiểu này rồi. Mà đúng hơn thì lũ nó ngày càng trắng trợn.

Rốt cuộc vì sao lại khiến chúng nó táo bạo như vậy chứ? Thời gian trước còn có chút dè chừng.

Chẳng lẽ nào tụi nó đọc được tâm tình của anh?.

Không thể nào !Nếu anh muốn giấu đi, đến chính bản thân anh còn không biết. Phương án này không thuyết phục.

Ngẫn ngơ suy nghĩ, anh bỗng phát giác mình đã giữ ánh nhìn trên mặt JungKook thật lâu . Cậu cũng nhìn anh, đôi mắt kẻ si tình chôn sâu bóng hình mỹ nam tử, cười nhẹ.

" Anh đẹp thật."

Nhướn cao hàng lông mày, anh đưa tay vuốt một vòng khuôn hàm :

" Dĩ nhiên rồi. "

JungKook cùng anh tít mắt cười vui vẻ, bàn tay chủ động vươn ra vò rối mái đầu người thương. Anh đứng hình.

Không dừng lại ở đó, JungKook dùng hẳn hai tay bẹo cặp má phúng phính kia. Khuôn mặt anh nhỏ như vậy, nhưng lại rất nhiều thịt, mềm mịn cực.

Anh nổi quạo. Vươn tay nắm đôi tai cậu, vẹo đến ửng đỏ.

" Nhóc con này. Bỏ ra. Anh lớn hơn mày năm tuổi đấy.. !! "

" Anh nhìn mình xem có giống lớn hơn không?"

Grừ.. !!!!!

 !!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan NátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ