NamJoon nói rằng sẽ rất tuyệt vời nếu có ai đó đến thăm mình.
Nhẹ nhàng cất điện thoại đi, anh nhoẻn miệng cười.
Thằng nhóc này, nhắn riêng vào số của anh thì còn ai biết để mà đến thăm nó nữa? Thật là....
Ngày comback cận kề, khối công việc chất đống khiến NamJoon rất bận rộn . Kể ra cũng mấy hôm rồi, cậu không về kí túc xá, tuy có gặp nhau ở công ti, nhưng hồi sáng anh lại không đến.
Cậu nhớ . Nhưng chỉ đích danh bảo anh đến thì có chút trẻ con, có cảm giác như cậu bám người lắm. Nói ẩn ý việc ai cũng hiểu mới là phong cách của người trưởng thành mà đúng không ?
Ném cây bút xuống bàn, cậu câu môi nhìn nó.
" Sao mình bỗng dưng ngâu si ,ấu trĩ như thế chứ? Aisshhh..."
Mới không gặp có một buổi mà nhớ đến phát điên rồi.
--------------
Ghé vào một tiệm cà phê bên đường, anh order hai li iced latte , chọn một ít bánh ngọt, bỗng nhiên nhớ một việc, liền mua thêm một Americano đá.
------
Tối qua trời đã về khuya, anh lờ mờ chìm trong giấc ngủ thì YoonGi trở về. Cậu cũng đã đắm mình trong studio đến mấy ngày.
Nhanh chóng tắm rửa, cậu xà vào vòng tay của anh, dụi đầu vào hỏm cổ, cắn nhẹ một cái. Anh nhíu mày vì đau, đặt cằm lên mái tóc chỉ sấy sơ sài của ai kia, anh phàn nàn :
" Tóc ướt đi ngủ không tốt đâu YoonGi ."
Cậu lân la lên cổ, rồi liếm dần tới khuôn hàm, chạm đến bờ môi, liền mạnh bạo mà múc mát.
_" Em nhớ anh."
D
Sau đó, cả hai ôm nhau ngủ, cứ thế yên lặng hết một đêm dài.-
Kéo rèm cửa sổ ra hai bên, tia nắng ấm áp chiếu rọi lên cả người, anh thở ra một tiếng, thật thoải mái. Ngoái đầu về phía sau, nghe tiếng thở đều đều của cậu nhóc, đôi mắt nhắm nghiền với những vết thâm quần do mệt mỏi. Rốt cuộc những ngày vừa rồi nhóc có ngủ không thế?Anh tiến tới bên cạnh, kéo chăn lên cao phủ người cậu, đưa tay vén đi những sợi tóc rối bời trên trán, nhìn nhìn chút lát không nhịn được mà thơm một cái, xong liền bước ra ngoài.
Đêm hôm cậu nói với anh, cậu thèm súp bánh gạo.
" Jeongguk, lại hết nước tương rồi à?"
---------" Hyung tới chưa?"
" Tới đâu cơ?"
" Dĩ nhiên là tới chỗ em rồi !!"
" Sao anh phải đến, cậu bảo ai đó mà có bảo anh đâu? "
" Hyung ~ !"
Đặt điện thoại lên vai, anh nghiêng đầu giữ lấy, dồn hết cafe và bánh ngọt sang một tay, tay còn lại kéo cửa.
"Cạch ", cánh cửa mở ra, NamJoon giật mình nhìn đến, anh bật cười.
" Đến rồi này !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanficTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...