20 - The Truth Untold

1.4K 123 30
                                    

" Hyungie ! Anh làm gì vậy?" YoonGi mở to hai mắt chớp chớp nhìn anh, miệng há ra ngạc nhiên, biểu cảm chung quy vẫn là rất khoái.

Ngay lúc này, cậu đang được anh dồn vào tường , vòng tay to lớn đó chặn ngang hai bên sườn mặt. Hoàn toàn bị bao vây.

Cảm giác thật sự khá là phấn khích.

Anh nhếch cao khoé môi, dùng một ngón tay nâng cằm cậu lên, khẽ vuốt nhẹ cánh môi mềm.

" YoonGi ah...."
Anh ấy đã hạ tông giọng xuống.

" Vâng..." Không nhịn được nuốt nước bọt.

Khoảnh khắc này, anh ấy thật là mạnh mẽ quá. YoonGi nhìn khuôn mặt đó đang ngày càng tiếng sát, ngay cả hơi thở của nhau cũng cảm nhận được. Trái tim cậu không khống chế được đập đến cuồng dã.

Đây sẽ là một nụ hôn vô cùng ngọt ngào và kích thích?

Tuyệt vời. !!

Nhắm chặt mắt chờ đợi điều đó, nhưng sao nó mãi mà chưa tới. Hé hé mắt ra nhìn, cậu thấy anh xê ra từ lúc nào.

" Sao anh không làm gì em???"

" Làm gì cơ?"

YoonGi trố mắt nhìn, anh cúi đầu lục lọi gì đó trong túi quần.

" Cái hyung này? Anh đang làm gì vậy?"

" Đâu rồi ta.." Jin lẩm bẩm. " Rõ ràng anh bỏ vào đây mà."

" Rốt cuộc hyung đang tìm cái gì vậy??"

" Quà sinh nhật của em."

YoonGi ngẩn người ra, bất giác đặt một tay lên ngực trái, cảm thấy.... Trái tim , đang hụt hẫng.

Không phải anh ấy chính là quà sinh nhật à?

" Anh đã mua cho em một sợi dây chuyền đấy. Chắc anh để quên ở phòng rồi."

" ..."

" Hay là chúng ta xuống nhà trước đi. Tí nữa anh sẽ tặng lại cho em, mấy nhóc đang đợi."

" ..."

" Nào cùng xuống thôi."

"...."

" Đi nào YoonGi."

" Anh không cảm thấy quá đáng với em ạ??? Hôm.nay là sinh nhật của em đấy."

Jin ngạc nhiên ngoái đầu nhìn cậu, thấy vẻ mặt ủ rũ của ai kia càng khiến anh chẳng biết phải làm gì. Liền cẩn thận hỏi :

" Sao cơ?"

" Anh đã trêu đùa với con tim bé nhỏ này . Nó đã thất vọng thật nhiều."

" ..."

" Rầm "..

Cả năm giật mình nhìn đến nơi cánh cửa vừa mới đóng chặt. Taehyung trợn mắt , không nhịn được hơi lớn tiếng một chút.

" Gì thế ??? Sao lại khoá cửa lại !!! "

JiMin cũng lên tiếng. :

" Yah. Hai người làm gì trong đó chứ? Ra đây mau lên, mọi người đang đợi đấy."

" YoonGi hyung, dù sinh nhật anh nhưng nếu anh làm gì quá đáng thì em cũng không bỏ qua đâu đấy !!"

Nghe được tiếng của mấy nhóc vọng vào từ bên ngoài, YoonGi chỉ muốn nhào xuống đập cho mỗi đứa một cái.

Vì người khoá cửa không phải cậu.

Jin hyung, anh ấy thật là tuyệt vời.

Đàn ông quá đi mất thôi.

----

Rõ ràng là anh chủ động hôn cậu, nhưng sao môi anh ấy lại sưng đỏ lên thế kia.

Được rồi, là giữa chừng cậu không nhịn được mà tấn công lại, ai bảo ảnh nhẹ nhàng quá chi.

YoonGi liếc nhìn mấy đứa nhóc đang lườm mình nảy giờ. Nhướn cao một bên lông mày đắc ý.

Sao? Nhắm làm gì được anh mày?

JiMin hậm hực nốc hết một ly bia, đanh đá đặt mạnh ly xuống bàn.

Anh cứ đợi mà xem.

HoSeok từ trong bếp lấy một ít nước tương chạy ra. Cậu hiện tại rất là vui. Sinh nhật của YoonGi hyung, lịch lại trống, cả bọn quay quần bên nhau ăn nhậu. Cười cười nói nói.

Đây mới là cuộc sống chứ .

" Chúng ta chơi trò gì đó nhé?"

------

" Yah ! Sao chúng mày cứ giết anh hoài vậy !! Đã bảo không phải anh rồi cơ mà. " Jin nổi điên mắng mấy đứa nhỏ. Chơi mafia được vài ván rồi mà lần nào chúng cũng đè anh ra mà giết trước. Trong khi HoSeok xỉn xỉn chập chờn vô tình tự nhận mình là mafia rồi.

Dưới tác dụng của bia mà mặt anh đỏ rượi, đúng nghĩa tức đến bật máu.

Cả bọn biết là anh không phải mafia, nhưng cứ thứ trêu anh vậy đó, vì nhìn sao cũng thấy đáng yêu hết.

" Anh lại không phải mafia à? Em xin lỗi nhé hahah." JungKook ngoác miệng đến tận mang tai, cười đến không thở nổi.

HoSeok vươn tay chỉ về phía góc bàn.

"Taehyung .. nó.... Cười té ghế rồi. Hahahh
"

------
Hôm nay anh có chút lười, nhưng lũ nhóc đều xỉn hết rồi. Ngáp dài một cái, anh cùng JiMin cố gắng dọn dẹp đống phế tích còn lại này.

" Em đi đổ rác một chút. "

Gật nhẹ đầu đã biết, anh rửa xong một cái bát.

" Cẩn thận nhé !"

" Em biết rồi." JiMin mở cửa đi ra ngoài.

Khoảng một xí sau đó, JungKook mò mặt bước vào. Cậu từ từ ôm lấy anh từ phía sau, nhìn anh rửa chén. Hơi thở nồng nặc mùi bia rượu từ cậu khiến anh hơi choáng một chút. Anh ngửa cổ ra phía sau, lại ngáp một hơi.

" Chén để mai rửa cũng được mà hyung. "

" SeokJinie không thích như thế !!"

JungKook bật cười, xiết chặt vòng tay thêm chút :

" Anh say rồi."

Bỗng nhiên thấy người trong lòng im lặng, JungKook ngó mặt qua nhìn. Anh mỉm cười nói với cậu :

" Em hình như chưa say lắm nhỉ??"

" Dạ???"

Lúc JiMin trở về , cậu thấy anh nằm dài trong phòng khách còn JungKook thì đang rửa chén.

Cả hai nhìn nhau một hồi.

" Cũng dừa lắm . "

------

Nếu dựa trên thứ ngày đã phân trước đó. Thì hôm nay là ngày của JungKook, nhưng lại đúng sinh nhật YoonGi và anh cũng chẳng muốn hợp tác nữa.

Anh bảo :" Hà cớ gì anh phải nghe theo sự sắp xếp của mấy đứa."

Thế nên, tối này, cả bảy đang nằm rải rác trong phòng của Jin hyung. Trên giường, ghế sofar, dưới sàn... Mọi nơi đều có.

Anh bất lực nhìn căn phòng đang bị bày ra đến rồi tung. Không vừa lòng thật sự.

" Ngày mai phải xếp đâu vào đó lại cho anh đấy. "

--------

AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan NátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ