"Jin.
" Jin "
" Jin "
" Jin"
"Jin "
" Đừng gọi nữa !!"
" Anh thích từ khi nào thế?"
"....."
" Jin "
" Jin "
" Jin "
" Jin"
" Em thôi đi !!"
" Vậy anh thích ai nhất? Em à ?"
"...."
YoonGi nhìn anh cuộn tròn trong chăn, thấy lòng vui vẻ lạ thường, cười đến phởn.
JiMin nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, trên tay mang theo ly sữa nóng, cậu tiến đến bên cạnh giường anh, đặt ly sữa lên bàn, nhìn đến cục bông đang quấn tròn trong chăn, vỗ vỗ.
" Anh vẫn còn ngượng à? Sao lại thế? Bọn em có ngượng đâu nè."
"..."
" Haha. JiMin nói đúng đấy. Anh lớn nhất mà lại ngượng là sao?"
" Ừm. Anh lớn mà lại thế à? Tỏ tình rồi định trốn người ta hả?"
" Phải đó, phải đó... Anh phải có trách nhiệm với bọn em chứ."
" Chúng mày cút hết cho anh !!!!!". Tiếng quát của anh bị chặn lại qua lớp chăn dày, âm thanh bị biến đổi nghe mềm mại cực. JiMin híp mắt cười, quắn quéo nhìn YoonGi :
" Yêu quá đi !!"
Này người ta gọi là thẹn quá hoá giận.
" Cút đi!!! "
Thanh âm tức giận một lần nữa phát ra, JiMin hứng thú hỏi lại :
" Anh nói gì cơ?"
" Cút!!. "
" Mọi người ơi, anh Jin bảo tất cả vào đây !!!"
Anh cứng đờ. Park JiMin? Anh bảo vậy lúc nào? !!!!
Tiếng bước chân đồng đều nhanh chóng xuất hiện,khiến tim rối bời, anh thậm chí còn không dám thở, đôi tay níu chặt lấy tấm chăn.
Đã một lúc, mọi người có mặt đầy đủ trong phòng, nhưng không ai nói gì cả. Yên tĩnh tới mức chỉ nghe được tiếng thở của nhau.
Anh nằm trong chăn, cảm giác bầu không khí đang nóng dần lên. Có chút run rẩy.
Lũ ấy sẽ không phải luôn nhìn anh chứ?.
Sự thật chứng minh, họ rất hiểu nhau.
Cả bọn đứng xung quanh giường, thu vào mắt dù là cử động nhỏ nhất của anh .
Xuyên qua tấm chăn, bọn nhóc thấy được khuôn mặt ngại ngùng đến đỏ bừng của ai kia. Đôi con ngươi sẽ đảo qua lại khi suy nghĩ mình phải làm gì trong tình huống này.
Cứ đáng yêu như vậy, bảo không yêu thương sao mà được.
JungKook bật cười.
" Jin hyung, trong đó ấm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanficTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...