Chương 1: Trường mới, áo mới, tâm thế mới

294 28 16
                                    


Đề nghị không copy hay reup dưới bất kỳ hình thức nào ạ.Truyện chỉ được đăng tại W🅰️✝️✝️P🅰️D trên tk (@CnhD35) cá nhân mình.

----------------------------------------------

Tại một căn chung cư nom khá hiện đại với tông màu đơn giản, một cậu chàng điển trai vẫn còn đang ngắm nghía bản thân trong gương. Khoác trên người bộ đồng phục đỏ sẫm cùng chiếc phù hiệu thêu hình cá rồng bóng bẩy bên ngực, trông cậu y hệt như chàng chiến binh chuẩn bị xuất trận chinh chiến. Thuận tay, cậu vớ lấy cái lược chải chuốt lại mái tóc lù xù màu xanh dương pha khói trước mắt.

Mải mê săm soi chính mình, âm thanh gắt gỏng của vị phụ huynh nào đó vang lên, đánh động cậu chàng.

"Sugar! Đã dậy chưa? Mau xuống ăn sáng rồi ta còn chở đi nhận lớp."

"Được rồi! Xuống ngay đây ạ."

Dứt câu, cậu liền vác lên người chiếc balo cỡ trung, hai tay xách thêm chiếc vali đầy ụ các vật dụng cần thiết cho một cuộc sống học sinh nội trú sắp đến. Thiệt lòng cả đêm qua cậu chẳng tài nào chợp mắt nổi. Chỉ nghĩ đến cảnh được học trong một ngôi trường hàng đầu cùng những con người siêu cấp ưu tú, miệng Sugar lại tự động cười toét đến mang tai.

Ngôi trường cậu vừa đậu mang danh là một ngôi trường quân sự - Centuries rất có tiếng tăm. Không chỉ yêu cầu xét tuyển gắt gao. Mà còn có khả năng đào tạo ra nhiều kẻ cứng rắn và sinh ra để đứng đầu. Quả nhiên thành quả khổ luyện ôn thi suốt ba tháng thật sự khác biệt.

Ngay khi vừa đặt mông xuống bàn ăn, Sugar không thể kìm nén nổi sự hưng phấn được gặp gỡ bạn bè mới, giáo viên mới. Cậu vừa nhai nhồm nhoàm cái bánh kẹp dăm bông vừa nói liên tục không ngừng.

"Không biết ở trường Centuries đồ ăn ngon không nhỉ? Dù là nhập học vào đầu học kỳ nhưng lại là năm hai thì không biết có ai tò mò không ha? Không rõ họ sẽ hứng thú một chàng trai nhà giàu nhưng gia đình tan nát hoặc là kẻ liều lĩnh, bỏ nhà ra đi tự lập cùng một ông chú họ hàng xa. Hmmmmm cái nào hấp dẫn hơn thế Claude? "

" Ngậm mồm lại, thồn hết đồ ăn sáng rồi lên xe."

Ngồi đối diện cậu thiếu niên với cái miệng đầy thức ăn là bóng dáng một ông chú khoác áo blouse trắng. Với mái tóc màu olive để dài ngang vai đã được búi gọn sau gáy càng tỏa thêm nét già dặn trải đời của hắn. Claude Hemming, hiện là người giám hộ hợp pháp của Sugar. Một ngày đẹp trời, đối với tên chưa vợ, chưa con cũng chẳng tính đến hôn nhân lại phải nuôi thêm một thằng nhóc trẻ trâu trong nhà. Nói đơn giản thì là hôn nhân đổ vỡ, không ai chịu nuôi bèn đưa sang người anh em họ hàng nuôi giúp. May là Claude chỉ nuôi cậu thêm hai năm để nó tròn mười tám tuổi là đã có thể đá ra khỏi nhà.

A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ