Đã gần mười phút trôi qua, Sugar vẫn gắng bám trụ trên cái cành cây đáng thương, phân vân có nên chơi liều hay không. Đầu tiên, cậu chắc chắn chả thể tin được bất kỳ lời khuyên hay chỉ dẫn nào từ con ả đang thư thả ăn rau trộn cạnh mình. Tiếp theo, có vẻ Tuca đế vương vừa gọi thêm đồng bọn tới cùng xử lý con mồi mới xuất hiện tại Centuries. Thằng nhóc bóp trán liên tục tự hỏi: Làm thế quái nào lại tọt ra một con ngỗng trong đàn vịt của trường, chưa kể đến việc nó cầm đầu cái khu này."Kiếp trước mình gây lộn với thần chết hay gì mà bây giờ phải hốt c*t cho một đám vịt giang hồ chứ?"- Sugar thở dài, mặt ủ rũ hệt quả khoai thối.
"Cậu có động đến cái chuông nào không đấy, đít vịt?"- Lyn đột nhiên chen ngang, hỏi.
Như một quả bóng bơm căng, Sugar chồm dậy. Miệng toe toét đến mang tai, đáp.
"Ngẫm lại thì có á. Gần khu chuồng có mấy cái chuông khá xinh. Mà... có chuyện gì sao?"
Cô ả nghiêng đầu sang, cười nửa miệng.
"Đó là chuông khiêu chiến đấy. Thấy cái khu nhà tôi đang ngồi không, hửm?"- Lyn cầm nĩa gỗ, chỉ vào bên trong căn chuồng cú trống hoác. Ngay khi thấy cái gật gù từ Sugar, cô ta mới chịu tiếp lời.
"Thay vì bầy cú thì trường chuyển nhầm về một đống chim gõ kiến. Tụi nó khốn nạn ngang ngửa đám ở dưới nên chắc cưng cũng hiểu hen. Sau đó trường phải lắp một hệ thống phân chia khu vực, ý tôi là mấy cái chuông, để tụi nó ngừng đánh nhau. Nhưng hóa ra chỉ khiến cho tụi nó chiến nhau có khoa học hơn thôi."- Nói xong, cô ả phủi mông, quay về với bữa trưa ngon lành.
"Ồ... Ra là thế. Cám ơn nhá, Giavier."- Trái với thái độ hờ hững của Lyn, thằng nhóc nhà Hemming vẫn còn lạc quan chán. Cậu ngồi vắt vẻo trên cành cây, ráng bắt chuyện với ả lần nữa.
"Ba lần. Tổng cộng ba lần cô chơi tôi một vố thốn tận d*i. Không mệt sao, Giavier?"-Sugar lấy hai tay khoanh lại trước ngực, hỏi Lyn.
Ngừng nhai rau ráu tiếng rau củ giòn tan nhằm chọc tức ai đó, cô ta trả lời cậu chàng bằng nụ cười hợm hĩnh nhất.
"Là hai lần nhé. Cưng nhớ nhầm à, đít vịt."- Ả còn cố ý ngân dài cái biệt danh củ chuối kia như để chọc tức Sugar.
Thằng nhóc nhà Hemming khe khẽ chỉnh lại tư thế để bớt tê chân hơn. Vân gỗ in hằn lên đầu gối bắt đầu khiến cậu ê nhức dần rõ ràng. Sau đó cậu mới chậm rãi đáp.
"Đêm đó, cô đã dùng loại sơn phun BM, loại có thể dễ dàng tẩy rửa. Nếu là loại khác thì mấy bức tượng sẽ được robot chuyên dụng của trường lau dọn. Tất nhiên cô đ*o hề có lương tâm chọn loại BM, vì chúng đắt hơn số còn lại. Đó là lần thứ nhất. Ứ ngờ chuyện tôi nhận ra đúng không nè?"-Sugar cười híp cả mắt, thỏa mãn nhìn vẻ mặt như bị táo bón từ ai đó.
"Còn thứ hai là vụ cá cược ở đấu trường, cuối cùng là cô dụ tôi dùng chất kích thích tại Chigattes. Thú thật, tôi cũng thấy chút tự hào khi được bà trùm như cô quan tâm nhiều như vậy á nha."- Cậu vui vẻ cười lớn ngay khi thấy vẻ mặt khựng lại và thêm phần ngứa gan từ cô ta. Chỉ chừng đó là đủ xoa dịu cơn tức tối trong lồng ngực Sugar mấy hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)
ParanormalQuân sự Centuries chỉ có hai loại người, một là những đứa trẻ sinh ra đã ở trước vạch xuất phát, nhà giàu nức vách đủ để chi trả số học phí đắt đỏ cho con họ học ở đây. Hai là những đứa trẻ xuấ...