Đề nghị không copy hay reup dưới bất kỳ hình thức nào ạ.Truyện chỉ được đăng tại W🅰️✝️✝️P🅰️D trên tk (@CnhD35) cá nhân mình.
--------------------------------------------------------------
Trước mặt Sugar hiện tại là một khuôn mặt cau có như thể trái cà chua héo. Cậu bạn nọ dù có chiều cao không được lí tưởng thì cái bàn tay gân guốc cùng thân hình vạm vỡ ẩn dưới lớp áo đồng phục thiệt sự làm cậu bất ngờ. Điều ấn tượng hơn là mái đầu có hơi xoăn tông màu rêu đậm, phần đuôi tóc sau gáy được cột lên nom hệt như đuôi chim. Lấp ló dưới mái tóc cậu ta là hàng lông mày đang xô vào nhau kèm đôi mắt màu lá tía tô. Sugar bèn tự vấn bản thân tại sao cậu lại có nhiều sức thu hút với những kiểu người nhuộm tóc màu xanh lá đến vậy?
Cậu bạn nam sinh kia dường như nhận thức được việc nổi nóng là không nên, cậu chỉ phủi tay ra hiệu ba người nam sinh cao lớn còn lại.
"Tôi sẽ liên lạc mọi người sau vậy. Thế thì kết thúc khai giảng tôi sẽ gửi chỗ hẹn."
Buồn nỗi không ai chịu hiểu cái thông điệp cực kỳ đơn giản mà cậu gửi, một trong số họ cười đắc ý.
" Thôi nào Owen, thằng này có vẻ cũng là năm hai như chú đấy. Sao không làm quen đi, biết đâu sẽ tìm thêm được mối."Chộp lấy thời cơ để thoát ra khỏi hoàn cảnh bớt nhà quê, Sugar cười cười hùa theo.
"Anh bạn này nói đúng đó. Đối với một học sinh vừa mới đến thì tớ cực kỳ bỡ ngỡ và tự ti. Nhưng được gặp một người thân thiện như cậu giúp đỡ không phải quá tốt sao?"
Một nam sinh khác trong nhóm ba người đột ngột chen ngang.
" À tụi này là năm ba đó chú em. Cẩn thận ngôi xưng chút nhé."
Đến tận bấy giờ, cậu chàng mới chú ý phù hiệu trên ngực áo mỗi người. Hóa ra họ đều là học sinh năm ba trừ cậu bạn Owen kia. Nếu xét theo nét mặt và câu từ thì cậu ta không phải loại tầm thường, có khi Sugar đã vô tình đụng độ luôn trùm trường cũng nên. Claude nói đúng, đừng bao giờ đánh giá cái bánh kẹp thông qua bao bì của nó. Trời ạ tại sao cậu còn tâm trí nghĩ đến cái bánh kẹp thế.
Sugar có đôi phần khúm núm, cậu gắng giữ nụ cười gượng trên môi quay sang Owen cất lời.
" Vâng em sẽ ghi nhớ. À quên, tớ là Sugar Hemming. Như mọi người biết rồi, học sinh mới và tớ đã bị một số sự kiện đáng buồn dẫn đến việc nhập học giữa chừng thế này. Và tớ không muốn kể về nó đâu."
"Tốt. Vì tụi này cũng không muốn nghe."
Cậu bạn cau có nọ thẳng thừng đáp, không hề có chút thân thiện nào.
" Tôi là Clay Owen, rất vui được gặp. Tôi sẽ lo việc hướng dẫn người mới này cho, hẹn gặp mọi người sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)
ParanormálníQuân sự Centuries chỉ có hai loại người, một là những đứa trẻ sinh ra đã ở trước vạch xuất phát, nhà giàu nức vách đủ để chi trả số học phí đắt đỏ cho con họ học ở đây. Hai là những đứa trẻ xuấ...