Chương 31: Diên vĩ xanh

59 10 22
                                    


Shebby bất thình lình thay đổi mục tiêu, quay sang phía Alger. Cô phóng mình đến chỗ hai con android chuẩn bị dí súng vào bạn mình, mỗi bước chân của cô nàng nhẹ tênh như đang bước đi trên không khí. Shebby vươn đôi bàn tay nhuốm màu đỏ rực vào khớp nối ngay cổ của hai android cảnh vệ. Chưa đầy một khắc, hai cái đầu đã lìa khỏi cổ và nằm ngay ngắn trên tay cô nàng. Chúng lẹt xẹt bắn ra vài tia lửa điện rồi tắt ngúm. Thân hình đám android cảnh vệ nặng nề đổ rầm xuống sàn tàu trước đôi mắt hoảng sợ của Alger. Dẫu đã bị vô hiệu hóa dị năng nhưng Shebby hiện tại chẳng khác gì một vũ khí sống thực thụ.

Alger mắt ầng ậng nước ngước lên nhìn Shebby, lắp bắp không rõ lời.

"Shebby? Phải cậu đó không?"

Sugar đã đứng đằng sau Shebby tự bao giờ. Thằng nhóc nhà Hemming không ngần ngại bắn một phát súng điện vào ngay bả vai cô. Từng dòng điện nhanh chóng lan khắp cơ thể Shebby khiến tay chân cô nàng theo phản xạ co quắp lại, tê tái kinh khủng. Shebby gào lên, nhưng thứ thoát ra khỏi miệng cô là chuỗi âm thanh rin rít nhức óc đến tột cùng, đến nỗi tên khủng bố sau lưng Sugar cũng phải co rúm người lại. Rất nhanh, tròng đen trong mắt cô nàng đã quay lại. Tứ chi Shebby dần mất đi lực chống rồi đổ nhào về phía trước, ngã vào lòng Alger.

Thấy thế, Alger ôm chầm lấy cô gái nhỏ mà nức nở không ngừng. Cậu quắc mắt lên, gần như muốn lao vào ăn tươi nuốt sống Sugar.

"Mày bị điên hả, Sugar? Mày có thể khiến Shebby mất mạng đấy!"

Tuy nhiên trong tình huống này, không chỉ Shebby trở thành một kẻ khác. Sugar cúi gằm mặt mình, chẳng nói chẳng rằng y hệt đám rối đứt dây. Cậu chàng lẹ làng đến bên Alger, vươn vòng tay rộng lớn của mình ôm trọn đôi vai run rẩy của thằng bạn. Cậu khe khẽ thì thầm vào tai Alger bằng chất giọng lạnh tanh.

"Hãy tin tao." - Ngay sau đó, Sugar bóp cò súng. Thêm một phát đạn điện ghim vào lưng thằng bạn.

Alger chỉ kịp ú ớ vài tiếng rồi ngất lịm theo Shebby. Sugar gồng mình đỡ cả hai an toàn nằm xuống sàn tàu. Sau đó thanh niên mang họ nhà Hemming mới vén tay áo lên, quay sang xử lý nốt tên khủng bố còn lại. Đôi mắt xanh sapphire ấy không hề có chút dao động nào, chỉ chăm chăm vào hàng trăm kế hoạch đang diễn ra trong đầu cùng thân hình dúm dó phía trước.

Nhác thấy Sugar đang tiến đến chỗ mình, hắn ngay lập tức kẹp bán súng vào nách rồi ghì tay còn lại vào cò súng, bắn một cách vụng về. Từng viên đạn được bắn ra đều bị lớp titan trên cơ thể Sugar chặn lại. Bắn sạch cả băng đạn mà vẫn không thể nào cầm chân nổi thằng oắt đối diện mình, hắn nghẹo đầu về hẳn một bên, tựa vào tường mà lầm rầm.

"Giết tao thì nhanh lên đồ quái vật."

Về phía Sugar, mọi hành động của cậu từ lúc Shebby đột ngột lên cơn như thể đã được lập trình từ trước. Thằng nhóc còn không biết tại sao bản thân lại dễ dàng xuống tay với bạn bè đến vậy. Và bây giờ là đến quyết định về tên khủng bố tàn tạ. Chân cậu đột nhiên khựng lại. Phổi Sugar cảm thấy như bị thứ gì đó đè nặng, không tài nào thở nổi.

Hắn là kẻ thù. Hắn sẽ cản chân cậu cùng mọi người. Phải xử lý ngay... Nhưng giết người là tội ác. Thằng nhóc nên làm gì mới đúng đây? Hàng trăm suy nghĩ trong đầu Sugar quấn vào nhau tạo thành một đống bùi nhùi khổng lồ. Đến nỗi Sugar chỉ muốn khụyu xuống và quên hết mọi thứ quanh mình.

A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ