oOoMọi người trong lớp lại một lần nữa quay sự chú ý của mình về phía thầy Gordon và nhóm Ylva. Chẳng rõ lại là mâu thuẫn gì nữa đây. Đặc biệt lần này là cả nhóm cô ta đều phản đối điều gì đó. Ấy vậy Sugar lại chỉ chú tâm vào chủ đề khác. Nhóm của Ylva có vỏn vẹn ba người mà có thể hoàn thành bài kiểm tra sớm nhất cùng số điểm tương đối cao. Thật sự khó tin ấy là một nhóm hai nữ, một nam.
Thầy Gordon vỗ vai Ylva, bảo.
" Đợi cả lớp làm kiểm tra xong thì các em ở lại lớp. Chúng ta sẽ bàn kỹ hơn."
Vâng lời giáo viên, cả nhóm Ylva cũng đành tạm gác chuyện sang bên, không bình luận gì thêm. Sugar thì thấy sự việc vừa rồi là quá tàn nhẫn đối với những đứa thích hóng hớt như cậu. Thế là cậu lại lân la bắt chuyện cùng hội nhóm buôn dưa lê của lớp. Tám một chút thì cậu cũng đoán ra được kha khá thứ.
Hóa ra cội nguồn của sự việc trên vẫn không ai xa lạ, bà hoàng tai tiếng - Lyn Giavier. Và Ylva của lớp lại là kẻ thù không đội trời chung với cô ả. Đau đầu là hôm nay kiểm tra nhóm thì Lyn không thấy tăm hơi đâu. Vì nhóm Ylva quá ít thành viên nên thầy đã tạm đưa cô ả vào danh sách nhóm của cô nàng. Vấn đề không phải ở chỗ Lyn không làm mà vẫn có điểm cao. Mà chính là các bài nhóm sau có thể cô ả sẽ làm việc nhóm cùng Ylva đến hết kỳ. Tất nhiên nhóm của cô không muốn có bất kỳ xung đột nội bộ nào. Hiện tại trong lớp, nhóm nào cũng đã đủ thành viên nên càng khó cho Ylva.
Ngày càng lại thêm nhiều chấm hỏi trong đầu Sugar. Một người tiềm năng như Ylva thì hà cớ gì phải để tâm trí thù ghét một người vốn dĩ đã không tốt đẹp từ lâu. Bây giờ cậu chàng khẽ đưa tay lên vuốt cằm, đưa ánh nhìn xa xăm đầy vẻ lạnh lùng, nghĩ bụng
" Cô gái này thật thú vị. Tôi sẽ hóng cô bị quả báo quật."
Nhưng vẻ mặt nham nhở của Sugar thì cả ba thằng còn lại đều nhìn thấu. Alger liền mở cá cược nho nhỏ xem Sugar đã bị tổ hóng hớt gọi tên hay là con quỷ tình yêu tìm đến. Đứa thắng sẽ được mười phiếu ăn căng-tin. Trái lại với thái độ quan ngại hay phán xét, Sugar thậm chí còn tham gia chung cùng bọn bạn. Phần còn lại của lớp học là nhận xét tổng quan như mọi lần của thầy Gordon dành cho các nhóm đồng thời nhắc nhở mỗi nhóm trưởng về bài báo cáo nộp vào thứ năm.
oOo
Kết thúc lớp học. Cả người Sugar rệu rã như đống đất nhão nhoét sau mưa. Cậu chàng bấy giờ vì quá oải nên bèn từ chối lời mời gọi đi ra căng-tin cùng đám bạn. Cũng tiện nhờ Clay mua giúp ít đồ ăn mang về ký túc. Đúng hơn là cậu chàng chỉ mong muốn về phòng ngủ bù đề phòng cả đêm nay lại bị đống báo thức thằng chung phòng quấy rầy.
Ngay khi vừa bước lên chiếc xe điện trở về kí túc xá, cậu chàng liền dựa ngửa cả thân ra sau ghế chợp mắt một chút. Sugar nhắm nghiền mắt, không thèm để tâm đám gió ngỗ nghịch chơi đùa những lọn tóc xanh dương của mình. Thoang thoảng là mùi gỗ sồi đầu thu phảng phất xuyên suốt con đường từ tòa nhà học cho đến khu ký túc. Cảm giác yên bình này cậu chỉ muốn nó tiếp diễn mãi mà thôi. Đoạn, cậu mở he hé mắt quan sát hàng cây mướt mắt cùng bức tường điêu khắc tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)
ParanormalQuân sự Centuries chỉ có hai loại người, một là những đứa trẻ sinh ra đã ở trước vạch xuất phát, nhà giàu nức vách đủ để chi trả số học phí đắt đỏ cho con họ học ở đây. Hai là những đứa trẻ xuấ...