Chuyến tàu điện đi Califront lao nhanh bất thường, thoáng chốc nó rời Chigattes. Hiện tại Lyn và Sugar đã nấp ở khu vực đuôi tàu gần một giờ. Mỗi giây trôi qua, họ đều có thể cảm nhận được sự nguy hiểm đày đặc trong không gian. Điều thằng nhóc nhà Hemming lo ngại nhất lại xuất hiện sớm hơn so với dự đoán. Ấy là chưa kể đến bộ dạng sặc mùi khả nghi của Lyn đang nấp bên cạnh mình.Cho đến hiện tại thì các tổ chức khủng bố vẫn còn hoạt động riêng lẻ, không đồng nhất và chúng cắn xé nhau với nhiều lý do nực cười không thể tả. Nếu không phải là tư tưởng độc hại liên quan đến tế bào Shenyx thì cũng chỉ là đám trẻ ranh yếu kém bị bọn buôn vũ khí trục lợi. Đau đớn thay tình cảnh bây giờ không phải lúc để cợt nhả. Sugar đành yên lặng chờ bọn khủng bố di chuyển lên hết toa trên, cậu mới mở miệng dò hỏi Lyn.
"Này... Tại sao cô lại ăn mặc như khủng bố vậy hả, Giavier?"
Đáp lại cậu là nụ cười khinh khỉnh của Lyn, cô ả ném ánh mắt đầy thù địch sang Sugar.
"Đừng có giả ngu ở đây. Chính mày tự theo dõi tao đến tận đây mà? Nhưng tiếc là mày tự chui vào chỗ chết rồi."
"Theo dõi?! Cô đang nói cái... Bình tĩnh. Bình tĩnh." - Cậu chàng cắn môi, gắng hạ thấp giọng để không phải rít lên.
Câu đấy phải là Sugar nói mới phải. Đúng là trước đây cậu có tự tiện gắn chip theo dõi vào giày Lyn nhưng lúc đó cậu chỉ muốn chọc tức cô ả thôi. Ai rảnh mà bám đít ả khắp nơi được. Chuyện Lyn đột ngột xuất hiện trên chuyến tàu đến Califront trong khi trước đó ả đã dày mặt báo giáo viên rằng mình đã đến Califront từ trước. Tuy nhiên thời gian bây giờ quá ít ỏi, Sugar nói, giọng trở nên nghiêm trọng.
"Theo như tôi quan sát, cô không hề chung chạ với đám khủng bố kia. Nếu vậy thì cô đã giao nộp tôi từ lâu rồi." - Lyn giơ ngón cái lên gật gù đồng ý khiến Sugar an tâm phần nào. Cậu chàng khe khẽ tiếp lời.
"Lý do cô trà trộn vào khủng bố không quan trọng với tôi bây giờ. Nhưng tôi tự hỏi. Nếu đây là chỗ chết theo như lời cô nói. Tại sao cô lại lên chuyến tàu này?"
Lyn tựa lưng vào chiếc thùng, chán nản đáp.
"Tao bị bắt trói lên đây. Tóm lại chuyện dài lắm. Kể xong chắc bọn khủng bố đã sấy khô bọn mình hết rồi." - Cô ả nghiêng đầu, nhìn trân trân vào kẻ cạnh mình, nói.
"Thế còn đít vịt,có thật là mày không bám đuôi tao không đấy?"
"Chả ai ngu tới độ theo dõi kẻ khác mà mặc đồng phục trường cả... Mà thú thật thì tôi không rõ nữa. Đột nhiên cô Vivienna bảo rằng chuyến cũ có trục trặc. Thế là lớp chúng ta cùng lớp BH1506 chuyển sang đây."' - Sugar còn chưa nói hết câu, nụ cười trên môi cô ả đột ngột biến mất. Mặt Lyn bất ngờ sa sầm, hệt như một quả bóng bị xì hơi. Cô mấp máy môi, khẽ cất lời.
"Nè... Nè... Mày giỡn tao đúng không, Hemming?"
Trước biểu cảm kỳ lạ của Lyn, Sugar không thể kiềm nổi đống giả thuyết liên tục nảy ra trong đầu. Cậu chàng tiếp tục khẳng định điều mình vừa nói, chắc như đinh đóng cột.
BẠN ĐANG ĐỌC
A little catalyst: Đồng xu người chết (quyển 1)
ParanormalQuân sự Centuries chỉ có hai loại người, một là những đứa trẻ sinh ra đã ở trước vạch xuất phát, nhà giàu nức vách đủ để chi trả số học phí đắt đỏ cho con họ học ở đây. Hai là những đứa trẻ xuấ...