Chapter 14

5.4K 143 22
                                    

"IT'S BECAUSE SHE IS MY SISTER!"


Lahat kami ay natigilan. Maging ang mga nanonood lamang ay napatigil din sa pagbubulungan at gulat na nakatingin kay Kuya.


"W-What?" Aretha said in disbelief. Hindi sya pinansin ni kuya at tumingin na sa mga nanonood lamang sa nangyayari ngayon.


"Listen up everyone! I won't repeat myself anymore so listen carefully! Reeve Trinity Garcia is my sister! And whoever hurt her will forever experience hell!" He shouted.


After he said that, he quickly walked towards me and gently hold my arms.


"Let's go, Reeve."He whispered to me. Tumingin naman siya kay Scott na parang may sinasabi at tumango naman si Scott sa kaniya. Tahimik parin at walang may balak na mag salita.


"ALRIGHT, EVERYONE! THE PARTY IS OVER!" Sigaw Liam at agad namang sumunod ang mga tao. Tinignan muna kami ni Aretha isa-isa bago nagpahila sa mga kaibigan niya.


"Ouch! What the hell! Masakit jan!" Reklamo ni Aretha nang mahawakan siya sa kaniyang pulso ng kaibigan niya.


Nang maka-alis na ang mga tao ay ang naiwan nalang doon ay kami nila Rae, Arya, at ang tyrant four. Walang nagsalita sa aming pito at nakatulala lamang habang pinproseso ang nangyari.


"Mabuti naman at may nagsabi na din. Sana ay tigilan ka na nila, Reeve." panimula ni Rae.


"At bakit ka naman nakipagrambulan dun sa babae?" Tanong ni Levi kay Rae at tinaasan naman siya ng kilay nito.


"Eh, sinaktan niya kaya si Reeve! Hindi naman pwedeng tatayo lang ako doon at walang gagawin no'."


"Scandalosa talaga..." Bulong ni Levi sa kaniyang sarili pero narinig naman namin yun.


"Ano?!" Ani Rae at akmang lalapit kay Levi.


"Sabi ko ang ganda mo!" Levi said sarcastically.


"Aba maganda naman talaga ako!"


"Ang gandaa mong lagyan ng tape sa bibig! Ang ingay mo! Tangna."


"Oh talaga Levi, pakyu!" She said as she raised her middle finger kay Levi pero agad namang hinawakan ni Arya ang pulsuhan ni Rae para ibaba ang kamay nito.


"Oh- oh. Tama na, nag-aaway nanaman kayo. Baka kayo magkatuluyan niyan." Liam said as he smirked at the two of them.


"Never!/Ulol!" Malakas na saad ni Rae at Levi nang magkasabay.


Inirapan nalang ni Rae si Levi habang nang-aasar naman itong isa. Hinawakan ni kuya ang likod at braso ko upang alalayan sa paglalakad.


Badly Hurt (Tyrant Series #1)Where stories live. Discover now