❤ Chương 26 Ký ức

504 30 0
                                    


Yin solo

(Tiếp tục )

Một lớn một nhỏ trước sau, ba giống như rất gấp gáp đi rất nhanh ra tới ngoài cửa liền có ông quản gia theo sau, dừng một chút tôi hiểu ra .Ông ấy biết chuyện rồi, nhưng mà đứa nhỏ như tôi vẫn theo bản năng, muốn ôm ba ,rất muốn, từ nhỏ tôi ghét người lạ sợ hãi nếu lỡ va phải kẻ xấu uy hiếp ông ấy. Tôi lọc cọc phía sau, ông ấy cũng không phát hiện ra tôi từ lâu đã theo sau. Biệt thự của tôi rất lớn, tôi theo ba ,tới nơi, có một điều tôi mới phát hiện quanh khu vườn có con đường vào ngõ nhỏ ,căn lều tạm bợ tưởng chừng chỉ là trò trẻ con nhưng gỡ xuống là vách tường đá quanh co ,nằm trong ngõ có con đường vào dài thật dài.
Có những âm thanh vù vù của gió ,dù tôi theo sau nhưng bước chân của người trưởng thành so với tôi thì tốc độ cực nhanh.

Tôi mất dấu, đi len lỏi vào, trong đầu tôi suy nghĩ trước giờ không biết nhà mình còn có chỗ này chắc ba không biết tôi phát hiện nơi bí mật của ông ấy chứ? Ông ấy đang bắt là" trộm" hay chính ông ấy mới là trộm đây. Ý nghĩa là ông ấy... Ngoại tình?

Đó chắc chắn là suy nghĩ của người không hiểu chuyện, nếu ông ấy muốn không phù hợp khổ sở thế này. Giấu một nơi bí mật trong nhà. Nửa đêm còn mang quản gia theo .

Tôi mò mò cuối cùng cũng thấy ánh sáng đèn tường ,tôi không biết từ lúc nào chỗ này xuất hiện trong nhà tôi nữa.

Ngay lúc ấy, tôi nhớ những khi ba xuất thần nhập quỷ , trở về với gương mặt lạnh lùng cảm thấy cuộc sống quá bất ngờ...

Ước gì tôi không nhìn thấy cảnh sắp xảy ra..

Nhưng đáng tiếc thật....

Một lúc sau tôi nghe tiếng hét kinh hãi vang vọng giữa màn đêm, tiếng gào khóc và.... Ba tôi khàn giọng

"Mày đii đi"

Tôi đã đứng sau vách đá ,đứng nhìn toàn cảnh trước mặt. Không gian càng đi vào càng rộng lớn, khoảng cách tôi và ba cũng không xa .Chắc chắn tôi không nhìn lầmm ,người đàn ông đã đứng tuổi bộ vest may thủ công chuyên nghiệp dù cho bây giờ không được ngay ngắn tươm tất gọn gàng, phủ một lớp bột trắng trên vạt áo tôi cũng không biết đó là gì và cũng không dám suy nghĩ xa xôi.

Trước mắt tôi là cảnh tượng, người đàn ông trên thương trường một tay ông ấy ném người phụ nữ làm cho người đó ngã lăn trên sàn dơ bẩn khiến cho tôi trừng mắt thật to ..Dù ba với mẹ hay gây nhưng tôi chưa thấy ba ra tay với mẹ hay phụ nữ nào. Hôm nay ba đánh người, mà người đó không có sức kháng cự.

"Đoàngggg""

Trận hét này vang dội hơn lần trước, ba sắc mặt lạnh lùng nhận súng từ vệ sĩ thân cận không chừng chừ một giây .Ba giương súng hướng người phụ nữ yếu ớt không suy nghĩ... Người đó gục xuống...

Giọt nước mắt trên mặt lăn xuống không ngừng... Hòa cùng máu tươi rơi xuống đất. Không tưởng được, ba lạnh lùng gạt phăng chiếc áo dính máu cho thuộc hạ.

Gương mặt không gợn sóng và.........

Tôi không thể nhìn tiếp được nữa tôi đã chạy đi ....dường như dùng hết sức lực rời khỏi nơi ám ảnh đó. Chỉ cách không lâu tôi thần tượng ba ,vì ông ấy rất giỏi rất giỏi làm nên sự nghiệp là người thế lực và người mà ai cũng phải nể trọng.
Nhưng giờ đây còn lại gì....



_________.








Tòa nhà trên kia cao lắm, đứng dưới đây một mình bên gốc cây lòng buồn bã một chút. Chỉ cần có thể ôm được người mình yêu ngay lúc này thì thật tốt .

Giữa đường trở về ,tôi lái xe giữa màn đêm, ánh đèn hắt vào mặt, đó là khuôn mặt đượm tâm tư. Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ hối hả, tôi không tài nào giảm tốc độ được chỉ muốn lao vụt qua những đoạn đường để thoát khỏi suy nghĩ về người ấy, mà tất cả từng lời nói cử chỉ ánh mắt và những gì thuộc về anh ấy. Thoáng chốc quá bối rối, tôi đạp phanh xe bất ngờ. Gục người lên tay lái ,tôi nhắm nghiền mắt.

Không thể ngừng suy nghĩ.. Không thể

Tôi bối rối.... Và rồi tôi khóc .

Không gào lên không la hét nhưng có thể nhìn thấy những giọt nước mắt rơi trên gương mặt của tôi lúc này không biết phải làm sao dừng lại. Ước gì có thể có phép màu, để tôi là đồ vật để được anh ôm và được nhìn anh nhìn anh gần thật gần. Tôi ngước mặt lên trời với tất cả những gì tôi ao ước chưa bao giờ được như mong muốn nhưng tôi chỉ xin lần này ....xin ông trời, để tôi được yêu anh ấy. Anh ấy là tất cả..

Là tình yêu, là con tim

Là sinh mệnh

Là lý trí và cả mạng sống








(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ