❤ Chương 13 : Nên thử một lần

1K 55 2
                                    

Yin solo

____(tiếp theo chương trước )

Thiên a~ ,nóng bỏng đến mức chỉ chạm một cái đã muốn phỏng tay mà còn phải hâm nóng. Tôi hiểu nguyên lý của bác sĩ rồi: chính là không sợ không đủ chỉ sợ ít.

Bác sĩ ngày càng giữ kỹ cộng thêm Bar u mê nữa,họ đúng là nên đem giấu kỹ với nhau . Đau lòng quá, tim tôi .

Khóc một dòng sông.

"Hay là tao nên về ."tôi đứng dậy chuẩn bị rời ghế làm tụi nó kích động giữ tay tôi lại

"..."

"Bởi vì hình như cảm xúc tao không tốt hơn chút nào. "Tệ hơn đó hiểu không

"Hở,nãy giờ tụi này bên cạnh không bớt được chút xíu nào sao?"Nuea nhún vai nhìn tôi

"Cho chút vui vẻ đi nào"Yihwa cố làm cho sôi nổi

"Tao vui không nổi "

"Tại sao? "Yihwa nhăn mặt

"Có ai thất tình lại muốn đi nghe người khác kể chuyện tình cảm ân ái hay không? "

"Có mà mày tự buồn bã thì có. Trong điện thoại lúc nào cũng để ảnh của anh War ,tự ngược mình đi rồi đau khổ. Nếu ở đây khó chịu như vậy sao không đi tìm anh ấy, trực tiếp nói chuyện rõ ràng giải thích mọi chuyện. Khi đó có phải tốt hơn hay không? "

"Yihwa, chuyện không đơn giản như mày nghĩ đâu."

Dừng một chút,trong tôi có cảm xúc gì đó khó tả" Tao yêu anh ấy, yêu và yêu rất nhiều. Nhưng mà mày cũng hiểu, cái khó của tao rất lớn. "

"Nhưng, cũng nên thử một lần"

"Chưa biết được, anh ấy có tình cảm với tao hay không nữa."

"Tao đứng ở phương diện bạn bè đưa ra ý kiến như này, có thể tao không hiểu lắm nhưng maà,có gì tốt hơn là thành thật với nhau. Mày nghĩ anh ấy không có cảm giác với mày nhưng có thể anh ấy nghĩ khác, chưa biết được có thể anh ấy yêu mày nhưng thời điểm mày bỏ đi làm anh ấy không cách nào nói ra ."

"Tao có thể tin được ý nghĩ đó không? "Tôi cũng đang hỏi chính mình

Nuea lúc này mới lên tiếng, nó vỗ vai tôi "Tao tin tưởng. Anh ấy thay đổi rất nhiều, không biểu hiện hết ra bên ngoài mặc dù là vậy nhưng tao nhìn ra. Anh War không hoàn hảo như thời gian vẫn còn mày bên cạnh. "

Dù hy vọng này có chút mỏng manh nhưng tôi  cũng hy vọng được như vậy.

                                  ~~~~

War solo

__

Sau khi tan làm tôi từ chối lời mời của đồng nghiệp trở về nhà.

Ngoài hoạt động trong thời gian thử việc ở công ty tôi còn nhận thêm việc làm ngoài giờ. Người ta một ngày làm một việc một ngày đã mệt mỏi, đằng này tôi nhận hai công việc một lúc, tụi bạn giờ cũng đi làm cả rồi. Có đôi lúc nhớ nhau lựa ngày gọi Facetime, được đôi ba câu đã vội vàng lao vào công việc. Màn hình để sáng, tận đến nửa khuya mới phát hiện cuộc gọi vẫn còn.

Cuộc sống sinh viên qua rồi, không thể có những phút giây thoải mái được quậy trời quậy đất một trận, bây giờ vội vã và vất vả. Có thể đã quen thuộc nên tôi không giống người khác đến mức cuốn gói về quê.

Gần đây cuộc sống tôi bất chợt có nhiều điều thú vị.

Chẳng hạn như :

Thằng Win học hành rất giỏi nhưng lại có bệnh lười, luôn luôn đi trễ ,đến mức giáo viên gọi người nhà đến nó chỉ dám gọi tôi nghe thuyết trình dài. Nó cũng hay, biết là chỉ nên gọi tôi. Vì gọi mẹ đến mẹ sẽ mắng nó  cho một trận..

Riêng tôi có công việc khá ổn định,tuần trước vừa gửi tiền về nhà, chỉ có tiền học của thằng Win chưa có. Tôi đã tính toán, nếu tháng này bớt một ít chi tiêu có lẽ sẽ đủ một nửa. Đừng nói tôi ngốc, tôi là vì tương lai của em trai để sau này nó nhớ người anh này đã yêu thương nó như thế nào. Về sau này già đi rồi nó sẽ thương tôi chăm sóc cho tôi.

Cuộc sống quá vất vả, nói rằng bớt chi tiêu nhưng không ổn chút nào. Nhà không còn một thứ gì trong tủ lạnh, tối hôm qua đã nói đãi Win một chút, những món nó yêu thích. Không sao, hôm nay đi siêu thị, vừa hay hôm nay giảm giá.

Quầy hàng trong siêu thị  hôm nay đặc biệt giảm 40%,có rất nhiều khách hàng cũng tranh thủ,chen đến mức tôi không thở nổi,mùi mồ hôi có và đủ kiểu trên đời này. Trời ơi! Tôi ngộp thở chết mất.

"Đồi núi " của bác gái này cuối cùng cũng hiên ngang chạm đến lưng khiến tôi lúng túng nửa giây.

Chen lấn không kẻ hở tôi phải hạ người xuống một chút đẩy dòng người ra để đi nơi khác, nếu xui thì xui cho tới. Muốn té sấp mặt, chân không trụ nổi a.

"Có làm sao không? "

Thì ra chưa ngã hèn gì cứ nghĩ mùi đất cũng thơm thế sao?té ra có một người tốt bụng giúp đỡ.

Trùng hợp người này là một nam nhân, khuôn mặt không quá tuổi tôi cũng không phải trẻ con ,tôi không dám suy đoán .Tôi chỉ thấy người này đẹp trai lắm.

Nói duyên cũng gọi là duyên .Trùng hợp người này là người quen.

"Không sao. "

Tôi nhìn người trước mặt, đôi mắt tươi sáng nhìn tôi trìu mến

"Lâu rồi không gặp "

"Lâu rồi không gặp, Fuse"người tôi từng từ chối

………

@ trong truyện và phim nhân vật Fuse là bạn của Mark nhưng mình thay đổi xíu là đàn em cũ của War cũng là bạn học cũ của Yin nhưng không thân thiết  ,lúc trước theo đuổi War nhưng không thành công sau này đi du học và  mới về nước.

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ