❤ Chương 16: Tối hôm qua thế nào?

1.1K 42 8
                                    

War solo

_____

Đã bảo uống nhiều rượu chẳng bao giờ tốt lành gì, uống vào mệt mỏi thân thể còn phải đối mặt với cơn đau đầu dữ dội. Còn tưởng là sẽ ổn thôi  ,ai ngờ tuổi càng lớn càng yếu kém ,uống có bao nhiêu đâu mà mắt mờ nhìn kém,tự tưởng tượng mình thấy bóng lưng thằng Yin người đã ra đi từ rất lâu. Tôi cũng không nhớ rõ nó đi bao nhiêu năm tôi chỉ biết tôi đã phải chịu đựng những gì.

Vì trông thấy nghĩ là nó, tôi đã không khống chế mình muốn chạy đi theo nó, kết quả chạy không nổi chân run lên không kìm được, bàn tay tôi siết chặt lại cố gắng điều chỉnh không cho cảm xúc chi phối vì ngay lúc ấy trong đầu tôi có hai luồng suy nghĩ.

Nó đã bỏ đi,để tôi một mình. Khi tôi dần chấp nhận nó đã đi vì nó đã có được thứ mà nó muốn. Tôi phải ghét nó, căm hận nó nhưng tôi vẫn đuổi theo bóng dáng tôi tin tưởng là nó.

Vì tôi vẫn yêu nó sao ?

Hay thật ra trong lòng tôi tin tưởng nó có suy nghĩ riêng, chỉ là bất đắc dĩ mới rời xa tôi.

Không lý nào nó dành thời gian hai năm cho một người luôn từ chối nó, luôn thể hiện rằng ghét bỏ nó lắm.

Không không ,tôi còn mắng nó thậm chí đối với nó như kẻ tội ác tày trời.

Gia đình nó giàu có như vậy,có thể nó lo cho sự nghiệp hoặc là gia đình nó có biến cố gì đó. Nhưng nó không thể không nói rõ ràng với tôi như vậy, yêu tôi thích tôi nhưng muốn xa tôi như vậy nói đi là đi ,như vậy gọi là yêu hay sao?

Tôi không hiểu, hoàn toàn không hiểu được.

Nếu có thể hãy cho tôi biết, cho tôi gặp nó dù chỉ một lần...một lần thôi cũng được..

@Eva : thỏa lòng của Pí ,sẽ cho gặp tới hết cuộc đời luôn 😊

~~~~~~



"Cậu đi làm hay đi chơi vậy, muốn đến lúc nào thì đến nghĩ đây là công ty của cậu à?"

"Tôi xin lỗi, tôi không được khỏe nên... "
Dù sao cũng là tôi có lỗi, gặp phải phó phòng như ông ấy coi như tôi xui xẻo

"Nên muốn đi mấy giờ cũng được phải không, cậu nghĩ với nhân viên như vậy chỉ vì cậu không khỏe có thể lấy ra làm cớ đi trễ. Cậu nghĩ cậu có thân phận gì? "

"Tôi sẽ không tái phạm nữa "

"Tốt nhất là như vậy."

Chờ cho phó phòng ngồi xuống ghế tôi mới dám ra ngoài, nhân viên khác cùng phòng nhìn tôi đầy thông cảm. Bởi vì cùng cảnh ngộ với nhau nên đương nhiên họ hiểu tôi. Cho dù tôi làm việc tốt thế nào hay thật sự sai sót vẫn bị mắng như thường.

Mặc kệ thôi, dù sao cũng cấp dưới của người ta phải khiêm nhường một chút.

Tôi thở dài, lại lao đầu vào công việc. Dù bây giờ đầu tôi còn đang đau như búa bổ.

~~~~

"Anh War à chúng ta có thể đi ăn cơm tối không, ờ ...các đồng nghiệp khác cũng đi nữa. Hôm nay sinh nhật  chị Sammy mọi người tổ chức chúc mừng. Anh có thể cùng đi không? "Cô nàng Dew cười xinh đẹp đứng cạnh tôi, dù không cao lắm nhưng khuôn mặt xinh đẹp duyên dáng tính cách dịu dàng phóng khoáng. Dù có hơi kỳ lạ nhưng thật ra cô ấy là mẫu hình lý tưởng trước kia của tôi.


"À được, nhưng anh chưa chuẩn bị quà gì cả ,cô ấy sẽ giận mất "

"Không sao mọi người đã chuẩn bị, anh cứ việc đi chung cho vui. "

"Được rồi, vậy tan ca gặp "

"Dạ"


Có thừa nhận hay không tôi cũng đã biết rõ tình cảm của cô nàng dành cho tôi, cô nàng rất tốt với tôi giúp đỡ tôi rất nhiều có thể nói lo lắng không suy nghĩ. Tôi cũng rất thích cô ấy, nhưng chỉ thích theo kiểu anh trai và em gái.

Không phải thứ tình cảm mà Dew mong muốn tôi dành cho cô ấy.

Cô ấy có tuổi xuân, có tương lai. Dù sao cũng tốt hơn tôi sau này còn có thể thích người khác.

Trước khi chưa lún sâu, không để nó quá sâu đậm tôi phải tùy cơ hội vạch rõ tình cảm, không để cô ấy tổn thương quá nhiều.

Hôm nay, có lẽ là cơ hội tốt nhất.




____


Hôm nay chương ngắn ngay mai lại ra chương mới nha

Mn đọc truyện vui vẻ

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ