Tui Solo
______
Yin kích động nhìn War tuyệt đối không trốn được người này, tưởng tượng một chút cũng hiểu được cảm giác.. Hmm~
Thật hứng ~~~ Yin bỏ dao trong tay lên bàn ,không tự chủ được bàn tay nắm chặt rồi lại buông ra không tự chủ được mình đôi mắt đen co lại rồi một mạch chạy vào phòng tắm, chỉ chốc lát bên ngoài cái người không hay không biết gì nghe tiếng nước chảy bên trong kia thật nghi hoặc nghiêng đầu, xong lại buông vạt áo chớp chớp đôi mắt nhỏ ,long lanh không cần phải nói sau đó thở thật dài một hơi nhanhh lần nữa bước đi cái đôi chân gợi tình kia lại lăn lên giường tiếp đến là âm thanh thở đều đặn..Nếu như Yin biết người vừa rồi chỉ là bị mộng du ,trong vô thức câu dẫn mình ...thì không biết Yin phải đỡ trán hay là cười khổ một trận...
Tan tầm War đem những công việc hoàn thành để trên bàn làm việc, sắp xếp chúng ngăn nắp cân xứng với nhau theo chủ nghĩa hoàn hảo của mình, tất cả đồng nghiệp cũng nhìn quen mắt trực tiếp bỏ lại một câu "Ngày mai gặp lại "
Ngày mai không phải là đi làm mà là ngày cuộc gặp gỡ giữa các nhà lãnh đạo lớn, sếp lớn không nghĩ tới hiển hách như vậy lại bị sụp đổ phải bán công ty nhỏ của mình cho người khác. Mà ngày mai là lãnh đạo mới sẽ tới tham quan ,nếu như không nhầm thì những nhân viên trong công ty có khả năng bị sa thải bởi vì lãnh đạo mới muốn dùng người của mình. Hiển nhiên người có tiền luôn cẩn trọng.War đem cặp đeo lên đẩy cửa dạo bước trên hành lang dài đến thang máy, tầng 35 quá lâu War móc điện thoại nghịch nghịch muốn tìm trò chơi đừng nói cổ hủ điện thoại dung lượng tuyệt đối không đủ tải .
War đỡ trán thở phì một hơi ngây ngẩn
Tối qua hình như xảy ra chút chuyện gì đó bản thân cũng mơ màng không rõ ràng. Xác thực thì cũng không thể nào nói rõ được, một mặt muốn quên bỏ qua thế nhưng không ngừng liên tưởng muốn lục lại ký ức một chút.
Sáng sớm thực sự không dậy nổi, trễ giờ một chút, lúc ra phòng khách không ai ở nhà nghĩ là thằng nhóc nhà mình chưa về chắc chắn bản thân tỉnh táo mới thực hiện công tác chuẩn bị thay quần áo, vệ sinh cá nhân xong xuôi lại chuẩn bị giấy tờ mang theo ,War biết người chưa về hẳn còn ít thời gian cậu muốn vào bếp nấu ít cháo cháo không mất nhiều thời gian nhưng mà trên bàn lại bày sẵn tô cháo nóng còn nhiệt có lẽ nấu cách đây không lâu. Mới hôm nay chăng? Nhưng thằng Win đâu biết nấu..
Nếu chưa kể thời gian này toàn là mình nấu cho hai người chắc chắn cậu sẽ vui mừng ăn hết tô cháo nhìn thì không phải đặc biệt ngon gì nhưng có vẻ nhìn cũng không tệ cho lắm. Hơn nữa còn được úp cẩn thận nhiệt độ vẫn còn nóng. Cậu không bỏ phí ăn hết tô cháo cũng không tiện suy nghĩ nhiều thêm đặt lại cái tô lên bàn đi ra ngoài làm việc..
Bản thân ăn xong cảm thấy sảng khoái, nên không suy nghĩ nhiều nữa chỉ là bây giờ nhàn rỗi nên tiện suy nghĩ lại một chút.
War lắc lắc đầu biểu cảm lười biếng dựa vào thang máy ngáp một cái quả nhiên không ai nhìn ngó thoải mái thật "Đau đầu quá mệt ghê không nghĩ nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Cerita Pendekfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim