Yin solo___
Chỉ có vài phút bên nhau,nói với nhau đôi câu nhưng tôi thấy thật cảm kích. Không ai biết được, tôi ao ước được đường đường chính chính xuất hiện trước anh ấy. Có lẽ tôi lại nói dối, sự sắp xếp này tuy nói xấu xa tôi sẽ không chối bỏ. Anh ấy cho tôi một cảm giác dù có trở thành tội nhân với tất cả mọi người cũng trở nên xứng đáng. Tôi cố ý coi nó là sự vô tình để bản thân không trở nên hổ thẹn nhưng đối diện với anh ấy tôi thấy khác so với suy nghĩ ban đầu. Hổ thẹn trong lòng. Người tôi yêu trải qua nhiều vất vả, chưa từng biết than khổ kêu ca rằng tôi rất mệt mỏi. Tôi chỉ nhìn thấy dáng người nhỏ bé ấy gánh trên vai rất nặng. Trở về nước chính tay gầy dựng lên sự nghiệp,cái tôi được an ủi là những khi vô tình bắt gặp anh ấy chăm chỉ làm việc hay mỗi lần đi ăn cơm chỉ gọi món rẻ tiền nhất đi xe về không dám đi taxi ngồi trên chiếc xe cũ kỹ nhưng mặt không chút khó chịu.
Tôi nhớ về thời gian đầu của chúng tôi không lo âu đắn đo suy nghĩ. Nhưng giờ nói thế cũng có ít lợi gì chứ.
Phải nói hôm nay tôi đã vất vả để tách khỏi dòng xe đông nghịt, đường phố trải dài xung quanh toàn là tiếng nói. Tôi chợt tưởng tượng,nếu như anh War ngồi bên cạnh tôi sẽ còn huyên náo hơn ngoài kia. Tôi sẽ chọc anh ấy cười, để anh ấy tức giận nhìn gò má ửng đỏ khi bị tôi trêu đùa. Chẳng qua sẽ không có việc, anh ấy chịu nhìn tôi.
Có quá nhiều lý do để chúng tôi không đến được với nhau,tôi yêu anh ấy chỉ là phía tôi. Đau thật. Tim tôi vỡ tung.
Anh War, mãi mãi chỉ là quá khứ của tôi.
Một phần vì công việc không gấp gáp tôi lượn mấy vòng thành phố, đi qua nhiều đoạn đường ngắm nhìn cũng rất nhiều người. Tuy nhiên trong đầu tôi vẫn là anh ấy.
Tôi hóa điên đạp phanh xe vội, cả người lao về phía trước. Tôi thở gấp. Yêu anh ấy nhiều như thế mà chỉ muốn đứng phía sau dõi theo từng bước chân để anh ấy tự do hạnh phúc, mày làm vậy cho ai coi. Thánh nhân ư? Mày không phải, mày chỉ nghĩ cho bản thân.
Để đạt được tình yêu tôi đã dành thời gian vun đắp nhưng không kiên nhẫn để đến khi mất đi rồi mới chịu hối hận sao?
Tình yêu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Cerita Pendekfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim