- War solo__________
Tôi bất đắc dĩ phải ngồi lên xe của tên đáng ghét cũng ngồi trong xe bên cạnh tôi. Thằng nhóc cười tủm tỉm nhìn tôi, làm như trên mặt tôi dính lọ nồi vậy.
Tôi trừng mắt "Còn nhìn nữa, không cho nhìn. "
Nếu như không phải nó nói năng lung tung,để nó ở lại cũng không biết nó sẽ nói tới những gì nữa. Ánh mắt mọi người trong cửa hàng nhìn tôi trông kỳ lạ làm sao, mặc dù không ai bàn tán nhưng tôi không muốn dính dáng với nó nhiều. Chỉ một xíu tin đồn dính dáng tới nó thôi, tôi đã muốn bỏ đi thật xa rồi. Ở trường cũng thế, trên mạng xã hội Facebook là thấy tôi và nó nhiều nhất, nhóm chat cute boy tự nhiên muốn mời tôi vào,anh Bar nói vào cũng đâu có gì. Chỉ là trò chuyện,hay là chia sẻ cuộc sống giúp cuộc sống vui vẻ hơn. Nhưng vấn đề tôi không phải là gay ,quan trọng hơn..
Tôi là con trai, là CON TRAI .
Anh Bar có tham gia nhóm chat nên tôi cũng biết một chút,trong nhóm chat anh Bar thường tập trung nói xấu chàng bác sĩ của anh làm cho người yêu giận rốt cuộc chính anh phải đi dỗ người yêu. May là bác sĩ dễ thương chấp nhận lời xin lỗi nếu không thì toang nha .
Yin nhìn War bên cạnh thấy người đang mỉm cười rất vui vẻ, chợt hỏi
"Anh War nói gì đi"
Không phải muốn nói mà muốn mắng mày đó, thằng quần. Trong lòng War thầm nghĩ trăm vạn lần muốn chửi thề
War : "Nói gì? "
"Thì nói về ngày hôm nay của anh nè ,có gì vui kể em nghe đi. Cả ngày rồi, hôm nay em không tới trường nghe ngóng được nên muốn nghe anh kể " Yin vừa nói vừa làm tài xế trong niềm vui của mình lắc lắc lư đầu
"Vui thì không nhưng chuyện xui xẻo thì có"
"Chuyện gì ạ?~"
"Thì là gặp mày đó "Nó chợt cười lên,tôi còn tưởng nó sẽ giả vờ khóc lóc, thằng điên.
"Vậy là anh chú ý tới em rồi đó, người ta nói càng chửi có nghĩa là thương, càng nói xui xẻo có nghĩa là may mắn. Vì may mắn gặp em nên anh hạnh phúc. "
Giải thích cái nghĩa lý gì vậy trời, hại não hại não lắm đấy thằng kia. Thôi tôi chả muốn nói nữa,nói nữa tôi sẽ không kìm lòng được đè nó xuống rồi bóp cổ nó. Nhìn nó cười tươi cả buổi còn tưởng chưa uống thuốc hay là đã uống lộn rồi. Tôi bất chợt nhìn hắn đây là lần đầu tiên cậu ngồi xe của thằng Yin ,tôi vô tình nhìn vào môi nó, môi mỏng : bạc tình, mắt lấp lánh như sao : đào hoa ,mày hơi rậm : phụ bạc ,mũi cao cao : chắc do sửa ai lại mũi cao như thế chứ cái gì cũng hoàn hảo như thế à .
Khoan đã, sao phải chú ý nó chứ. Tôi lắc lắc đầu
Buồn ngủ rồi, buồn ngủ quá, có thể ngủ không, sao con đường về nhà lâu như vậy, không phải nó đi xe ô tô sang chảnh sao , lâu như vậy rồi vẫn chưa tới nhà.
Không biết trôi qua bao lâu, tôi lờ mờ thiếp đi,có lẽ vì cảm giác thoải mái làm tôi thích thú và ngủ thật ngon lành. Hôm qua cảm nhẹ, hôm nay có uống ít thuốc lúc về, hình như có tác dụng phụ rồi thì phải. Bầu không khí cũng yên tĩnh, điều hòa vừa vặn rất ấm áp không lâu sau chỉ hai phút tôi ngủ say ,an ổn bỏ quên tất cả.
Tôi mơ thấy tôi đang nằm trên giường, một chỗ rất thoải mái êm êm và còn rộng nữa, đúng là mơ ,ngủ trên xe có gì mà dễ chịu. .
Mặc kệ ngủ tiếp thôi
…
Tôi không có thói quen dậy trễ vì lúc nhỏ tôi sống ở quê bà ngoại tập cho tôi thói quen chạy bộ mỗi sáng để có sức khỏe tốt, cơ thể thì cường tráng như những anh chàng vạm vỡ bà thường thấy trên truyền hình.Bà ngoại nhìn ngoại hình tôi mấy năm sống chung trưởng thành cao cao gầy gầy không được như bà ngoại mong muốn. Bà nói, kiểu này chồng kiểu gì. Bà ngoại ơi, sao bà lại kỳ thị cháu mình như vậy, làm cháu tổn thương.
Con là con trai, kiểu gì sau này cũng làm chồng người ta thôi mà. Suy nghĩ ấy tôi bùm một cái vỡ vụn,ngôi trường tôi theo học thụ có công cũng có, bisexual và ngay cả người chuyển giới, có một điều là tôi nhìn thấy họ thân mật tôi không kỳ thị cũng không có cảm giác đặc biệt gì.
"Anh War ngủ có ngon không ạ? "
Tôi nói sớm rồi đúng không, chính là người này, người tôi ghét nhất. Bởi vì tôi đã quen giọng của nó nên sớm đã nhận ra ,thằng Yin
"Hơiiiiiiiiii" tôi ngồi bật dậy mà hét
Tiếng hét rõ to luôn,vang khắp phòng tôi nghĩ chút nữa bị lạc giọng cho coi.
Phải làm sao đây, tôi không biết phải làm gì hết khi mà thấy tôi không áo không quần nằm bên cạnh thằng Yin,nó đón lấy cái gối bị tôi vứt đi ,cười đểu."Chào buổi sáng, anh War"
Cười con khỉ ,không vui tí nào. Tối qua tôi ngủ quên luôn trên xe không lý nào tự mò lên giường cùng nó được. Chắc chắn nó đem tôi về và có ý định hiếp tôi.
"Mày làm gì tao rồi, thằng xấu xa ,đồ tồi.Tối qua đi chung xe với mày,rồi ngủ quên trên xe m không đua đưa tao về nhà lại đưa tao lên ....thằng xấu xa mày "tại sao nó không mặc quần áo còn tôi thì lại không thấy áo quần của tôi đâu hết, tôi chỉ mặc mỗi cái quần lót, dù vô ý một chút thằng Yin nằm bên cạnh chắc chắn sẽ không tránh được tiếp xúc da thịt, trong khi mơ màng tỉnh dậy tôi còn nhìn thấy chính mình đang ..ôm nó thật chặt và nó cũng ôm tôi gương mặt ngủ say của nó nhìn gần thật gần sóng mũi cao đôi mắt khép lộ ra hàng mi dày chân mày giãn vui trên môi lại mang theo ý cười có vẻ rất vui nhìn nó không khác mấy bình thường chỉ là cảm thấy đẹp thật đẹp.
Thình thịch
Ơ cái gì vậy
Tại sao tôi lại thấy nó đẹp trai còn ngắm lâu như vậy ?
Tôi trừng mắt thật lớn kinh sợ, nó đã nhẹ nhàng xích lại gần gian xảo nói "Anh bình tĩnh, tối qua... Chúng ta........ "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Short Storyfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim