Tui solo
_____
War chuyển đến công ty Z chỉ là một công ty nhỏ không đáng nhắc tới mà được cái chủ của công ty lại là cậu ấm, chủ yếu để giữ chân người mà thôi thực tế nhân viên cũng không có nhiều.
Năm mới vừa đi qua mới đây, cũng không có gì gọi là đặc sắc chỉ là mua sắm quần áo mới về quê ăn cơm với ba mẹ xong lại ngồi chờ cho qua ngày nghỉ để trở lại ngày tháng bình thường. Kiếm tiền và kiếm tiền. War nhìn đồng hồ treo tường lại nhìn bàn ăn mình vừa nấu lại không khỏi phải thở dài. Thằng em này lại không về ăn cơm cũng không biết đi đâu rồi nữa
Cậu thở dài, đem đồ đậy lại. Bản thân cũng không muốn ăn, chắc không nuốt nổi đâu ăn một mình thì có mùi vị gì đâu chứ. Cậu đem quần áo phơi lên, dãy dây đồ đều đđược kẹp ngay ngắn. Trong đó có quần áo của cậu và của thằng em khó chìu nhà mình. Lại nói nó vô cùng không biết nghe lời cứng đầu đã đành lại không biết sống chết liều mạng vì đam mê của nó.
Cậu thôi suy nghĩ vì cậu nhức đầu quá mà.
Mà nếu như ,nghĩ kỹ thì thằng em của cậu tựa như một người.
Đẹp trai , cứng đầu, làm biếng, hay phá phách trêu chọc... Nếu như không nói còn tưởng đâu Win cùng với Yin anh em cùng huyết thống chứ. Mà sao lại nghĩ tới nó nữa rồi, chả lẽ vì đã qua một tháng nó không xuất hiện nên cậu nhớ nó saoo..
War lắc đầu ,trong lòng nghĩ thầm làm sao có thể chứ ,không phải như vậy đâu. Chắc chắn là vì bất chợt suy nghĩ vậy thôi.
Vừa qua năm mới, War trở lại với công việc lúc này mọi người chào nhau rất vui vẻ, gặp nhau cười hớn hở.. Người kia nói sau qua Tết béo hơn một chút người kia lại bảo sao lại gầy hơn rồi. Rất có không khí. Sếp lớn ra mặt dẫn mọi người đi ăn, đến một nhà hàng không phải lớn đâu, mà là cực kỳ lớn. Bởi vì chưa chắc có tiền đã vào được. Nếu như không kể đến tiền thì thôi ,kể đến là mọi người sẽ hoa mắt chóng mặt cho mà xemm
Mà War không thích nơi xa hoa cho lắm, cảm giác đứng ở nơi không thuộc về mình vậy. Có điều từ chối người ta thì không hay cho lắm. Cậu cho rằng mọi người tới chỉ để ăn ai ngờ đâu có tiết mục rượu bia đầy bànn ai nấy cũng có trên tay . Khắp phòng bao náo nhiệt động vui cậu không nỡ làm mọi người mất hứng nên uống cũng quá nhiều rồi, muốn về cũng khó khăn.
Chóng mặt buồn nôn gì cũng có ,nếu như làm gì đáng xấu hổ chắc hôm sau không dám gặp mọi người chắc luôn, War bịa mình đi wc chuồn mất ở trong wc mười phút không chịu ra ...mà vừa hay sếp lớn dẫn đối tác gặp ngoài phòng bao đưa vvào trong. Tương đối hơi trùng hợp. Vị đối tác này vừa vào cũng bảo phải đi wc . Mặc dù nghi vấn nhưng không ai dám hỏi bởi vì chuyện của đối tác là một người có địa vị cớ sao dám hỏi nhiều.
Mà vị đối tác cùng cậu động nghiệp uống say vừa hay đi wc bao lâu là mất tích luôn.Chuyển cảnh sang bảo bối nhà chúng ta uống say đi vào wc liền nôn một lúc lâu mặt cũng không thèm chùii ,áo somi trắng quần tây gọn gàng mà bây giờ nhìn không thuận mắt chút nào có điều đối với người bước vào khác thì lại thấy ngứa ngáy. Nằm thì nằm cớ sao khiêu gợi như thế. Mà cũng có thể, dù là lúc nào trong mắt Yin cũng cảm thấy War luôn rất dễ thương đến mức muốn ôm vào lòng muốn được để cậu biết rằng Yin yêu cậu nhiều thế nào.
Tổng tài của chúng ta mặc vest ,dù cho thân người sạch sẽ đến mức nào cũng không ngại ôm nhẹ nhàng người đang say kia đem người nhẹ nhàng ôm lấy nhấc bổng ôm đặt lên bồn rửa mặt. Mặc dù Yin rất muốn hôn lên đôi môi đang mấp máy kia nhưng mà lại không làm thế. Yin lấy tay lau mặt cho War ,nhẹ nhàng đến mức làm War thoải mái nhẹ nhàng mỉm cười thích thú. Rồi lại quay sang nũng nịu, cười ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Short Storyfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim