❤ Chương 10 : Người Đó Không Đến

1.3K 65 0
                                    

Yin solo

............

Ánh đèn ngoài phố chớp nhoáng trong bóng tối phát ra hào quang lộng lẫy nhưng nếu nhìn kỹ chúng chẳng thể tồn tại nếu đặt ở nơi có ánh sáng . Tôi tự hỏi không biết cuộc đời tôi có được gọi là bóng tối hay không nhưng tôi chỉ biết tôi cần ánh sáng để dung hòa cuộc sống mà tôi trải qua thời gian dài vừa rồi. Rất nhiều lần trong âm thầm tôi đã rơi nước mắt. Người đàn ông trưởng thành hống hách ngang ngược bá đạo cũng có lúc phải chịu áp lực khó nói. Để mà nhìn lại quá khứ từng trải phải nói rất khó khăn .

Yin Ananwong ,cái tên này tôi đã nghe chán rồi. Tôi chán ghét ,về tất cả mọi thứ đến nó. Nó làm tôi phát điên .

Chuông điện thoại vang lên làm tôi chợt tỉnh,tôi kéo rèm cửa rồi ngồi lên giường.Âm thanh bên ngoài cũng không nghe thấy . Điện thoại vẫn vang lên tiếng chuông đều đặn ,khẽ thở dài tôi bắt máy.

"Ừ?"

"Ừ?Ừ cái gì ,tao chưa nói gì hết mà " Tao bực, sao lại là mày hả thằng Nuea. "Ây ,không nói gì nữa "

"Nói "không lạnh cũng không nhạt nhưng nhất thiết đủ để nó hiểu tôi chẳng vui vẻ gì .Đêm hôm khuya khoắt rồi đó.

"Ừ,thì là có việc nhắc nhở nên mới gọi mà. Lên tiếng coai" cho mày lẹo lưỡi luôn đi,thằng quần

"Bố mày ấy,bớt nói nhảm . Gọi làm gì? "

"Bạn bè không thể tự nhiên gọi à, tao gọi có hao tiền mày ư?"

Tôi không trả lời luôn . Nhàm chán

"Tao lười nói với mày ,sắp tới giờ rồi. Sáng mai, đúng giờ... Và.... "

Trước khi thằng Nuea nói hết tôi đã tắt máy,tôi cũng tự biết chắc bên kia nó chửi tôi thảm lắm.Nhưng tôi không quan tâm, cái tôi quan tâm là ngày mai cuộc sống tôi sẽ khác. Bắt đầu trang giấy hạnh phúc.

.........

Phòng chờ sau khi mọi người ra ngoài chuẩn bị chỉ có mình tôi,cửa phòng đóng lại tôi ngồi trên sofa đặt giữa phòng. Hết thảy mọi thứ theo tôi thấy sắp xếp đã đâu vào đấy,bên ngoài khách không gần như đầy đủ bàn ghế ngay ngắn trên nền cát trắng, kiêu sa xinh đẹp không thiếu phần lãng mạn.

Tôi nhìn ra,ánh Mặt Trời chiếu rọi xuống chiếu qua lớp cửa kính ,khung cảnh náo nhiệt ngoài kia chỉ cách tôi không quá mười bước chân không quá xa xôi để tôi tìm thấy. Hạnh phúc của mình.

Và tôi cũng hy vọng quyết định lần này là sáng suốt.

Chuông gió khẽ lắc lắc theo nhịp điệu của gió vang lên khúc nhạc du dương êm ái,khúc nhạc dạo đầu từng nhịp từng nhịp nhẹ nhàng, làm cảm xúc lâng lâng rộn ràng. Những vị khách ngồi trên ghế lắng nghe rất chăm chú khóe miệng không tự chủ cong lên, nở nụ cười vui vẻ chúc phúc. Đôi bàn tay khép hờ vỗ theo tiết tấu làm nên không khí tưng bừng, rõ ràng vị Cha cũng vui vẻ không kém.

Trang phục trắng tinh, sang trọng lẫn tinh tế mặc trên người nhân vật chính ngày hôm nay phải nói kỳ diệu không tả nổi. Nó làm tôi chăm chú không thể thốt nên lời , nhìn người trước mặt cách tôi không xa đang càng lúc càng gần. Nụ cười ấy đẹp một cách cuốn hút, trong đó có tư vị hạnh phúc và mãn nguyện.

Cũng phải thôi, lễ cưới này hoàn toàn tự nguyện, được kết duyên bằng chính tình yêu tha thiết thủy chung không gì sánh bằng.

"Mày nói gì đi,đây là kết quả của mày nói đó hả?Hôm nay dù mày là chú rể tao cũng không có bỏ qua đâu đó "thằng Nuea ,nếu mày không nói sự xuất hiện của ai đó có lẽ tao đã không vượt ngàn dặm xa xôi về nước tham gia hôn lễ. Tình cảm tốt đẹp rồi, bớt show ra giùm cái. Tim tôi hựhự

"Ờ ..thì ai biết người ta không đến chứ,đích thân tao đã đi mời ,đem thiệp đến tận tay giao tận mặt . Mày biết không, rõ ràng là hứa với tao sẽ đến nên tao mới nói là sẽ đến, ai biết được anh War của mày sẽ như vậy "

"Mày nói chuyện nhìn tao chút được không, vợ mày cũng đâu có tự dưng biến mất được. "Nhìn cách Param nhìn Nuea kìa, yêu thương không giấu đi đâu hết . Tụi bây chờ đó .

"Ghen tị phải không, Param và tao rõ hạnh phúc viên mãn. Mà ừ thì tao đã nói rồi. Anh War rõ ràng đồng ý, hứa chắc chắn sẽ tới. Về phần hôm nay thế này, mày đi mà hỏi anh ấy. Dù sao tao nghĩ, gặp mặt nói chuyện rõ ràng không phải tốt hơn sao? "

Nếu dễ dàng như Nuea nói, tôi còn phải đợi cơ hội hôm nay hay sao?





Khi tiếng reo hò cất lên,hai nhân vật chính hôm nay có vẻ không tự chủ kìm nén không đặng ,mà nói thẳng ra không biết xấu hổ hôn nhau không dưới mười phút,hôn ôm hôn ôm. Ngượng muốn đỏ mặt đỏ tai ,vậy mà không kiêng dè tình tứ yêu thương.

Tính toán thời gian hôn lễ diễn ra xong xuôi, tất cả hy vọng của tôi đến giây phút cuối cùng đến đây là vô vọng. Người đó không xuất hiện.

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ