❤ Chương 12 :Từ bỏ tình cảm đã theo đuổi

1.2K 67 14
                                    

Yin Solo

____

  Tôi bước vào văn phòng họp , mặt không cảm xúc nhìn những  nhân viên cúi gầm mặt nhìn xuống đất bàn tay khẽ nắm lại đem giấu dưới bàn .

Tôi không hiểu được rốt cuộc ba tôi như thế nào mới làm cho đám nhân viên kia sợ hãi như vậy. Còn tôi, tôi cũng đang thắc mắc tại sao tôi phải nghe lời như vậy tôi không có quyền lựa chọn cũng không được tự do làm theo ý mình. Phải chăng là do nghiệp sao? Tôi đang phải đối mặt với người ba lạnh lùng, người mẹ cố chấp và những gì tôi làm là tuân theo ý của họ. Giống như thể ,tôi là con rối trong tay họ.

Ba sắp xếp tôi làm phó tổng,để tôi phụ giúp công việc.

Một phần cũng do tôi là con trưởng lại là con một,từ chối họ e là tôi phải đầu thai lại mới được.

"Ba à,nếu có vấn đề về công việc thì nói không thì khỏi cần nói. Con về phòng làm việc "

Sau khi công bố chức vụ của tôi ở công ty kết thúc cuộc họp  tẻ nhạt vị chủ tịch bặm trợn trừng mắt bảo tôi theo vào văn phòng. Còn là chuyện gì chứ ,nếu không phải mắng thì cũng là chửi .

"Hay lắm phải không?"
Đang tức giận lắm rồi đây.

"Dám trốn về nước không nói không rằng ,nếu ba không biết chắc mày đã đi tìm thằng nhóc nghèo khổ kia phải không ?"

"Con chỉ đi dự hôn lễ của bạn học và đàn em thôi"

"Mày nghĩ ba ngu lắm phải không, dự hôn lễ là giả gặp nó mới là lý do lớn nhất. Đừng nghĩ ai cũng ngu ngốc như mày ,bị người ta lừa dễ dàng như vậy "

"Ba,không ai lừa con cả ,con thừa hiểu ba nói đến ai con cũng nói ba biết anh ấy không làm gì để  mà ba phải nói như vậy " giọng tôi hơi gắt gỏng, ba tôi cũng bị làm cho bất ngờ, có thể bắt tôi làm gì hay cứ la trách tôi nhưng anh War không làm gì sai cả. Tôi không chấp nhận ánh mắt dị nghị của người khác dành cho đàn anh. Hơn nữa người này là ba tôi.

Ba lớn tiếng nói "Không làm gì, không làm gì mà mày như vậy, trả treo không ngớt tiếng nào."

Ngón tay ba chỉ tôi " Đem mày qua nước ngoài cũng không khiến mày từ bỏ, nên biết là nếu có thời gian thì lo cho công việc đi. Chức vụ Phó tổng này là ba ban cho chuyện còn lại là do mày tự mình phấn đấu. "

Tôi thở nhẹ ngồi xuống ghế sofa  "Chẳng phải con đang ở đây rồi sao? "

"Nếu để ba biết mày còn ý nghĩ về thằng nhóc kia thì không yên với ba đâu " ba tôi lại lần nữa nói ,vì thế tôi mất kiên nhẫn

"Bây giờ ba là  thế nào, đã lâu như vậy ba không cần nhắc "

"Đã lâu như vậy, biết như thế tại sao không quên đi nó ,một đứa như mày sợ rằng không ai chọn sao mà phải nhớ nhung nó. "

"Ba không hiểu, ba chẳng hề hiểu gì về anh ấy, ba không thể nói anh ấy như kiểu ba biết rõ mọi thứ về anh ấy , nếu ba chịu lắng nghe một chút thấu hiểu một chút có lẽ ba không nghĩ anh ấy xấu xa  như vậy "

"Ba mày không cần biết, nó tốt hay xấu chẳng liên quan gì tao cũng không liên quan tới mày ,nhưng  quan trọng là nó xuất thân không tốt."

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ