Yin solo@Eva ( trong truyện và phim thấy đi quán bar cũng nhiều nên ở đây cũng cho chi tiết này vô luôn)
___
Tiếng nói của ba giận dữ như hận không thể nổi giận hết với tất cả mọi người. Mẹ ngồi trên giường, dùng sức nắm chặt túi xách trong thoáng chốc đã đứng dậy "Đừng có đổ hết lên đầu tôi như vậy, con trai cũng một phần của ông. Một mình tôi sinh được chắc. Con trai tôi.. tôi rõ nhất,để nó một thời gian nữa sẽ mau chóng quên thôi. Có thể giống ba nó thì sao,thời gian ngắn ngủi muốn quên là quên người mình từng yêu thương"
"Bà nói năng kiểu gì vậy, rồi bà ăn mặc đẹp như vậy định đi đâu?"
"Tôi đi gặp bạn "
"Bà tốt nhất an phận cho tôi, đừng học những phụ nữ khác lêu lổng "
"Không cần ông lo lắng "
"Tôi chỉ lo bà làm mất mặt tôi "
Giữa họ cho tới bây giờ chưa từng nói lời nào yêu thương nhau,có chăng chỉ là những lúc có người ngoài. Biểu hiện một gia đình hạnh phúc ngọt ngào làm tôi buồn nôn. Họ không hiểu được hạnh phúc nên họ mới có những suy nghĩ về tiền bạc và chính họ.
Đối với họ tình cảm là thứ vô dụng nhất.
Trong lúc tôi muốn yên tĩnh ông ấy gọi tôi vào phòng sách, dù cho già đi bao nhiêu ông ấy vẫn như ngày nào. Thích sắp đặt cuộc đời của người khác.
Nếu không nhầm ông ấy muốn tôi làm gì đó.
"Sao rồi , gặp mặt cô gái đó thấy thế nào? "
"Cũng được "
"Con còn nói được, được là được thế nào, con không biết ba xấu hổ thế nào đâu . Dù con gái người ta không nói nhưng trong lòng chắc chắn rất tức giận. Rõ ràng xem mặt, nhưng nhìn con xem còn chẳng thèm tới. Đã để người ba này ở xó nào rồi hả?"
"Nếu đã là xem mặt phải là đôi bên tình nguyện, con đã nói với ba là con không chấp nhận liên hôn vì sự nghiệp kinh doanh gì đó. Ba khinh thường con tới mức chẳng lẽ sau này con không thể quản lý tốt công ty hay sao còn phải nhờ vào họ"
"Còn không phải như vậy, trong đầu lúc nào cũng nghĩ tình cảm không ra gì đó. Đối với công việc quan tâm được bao nhiêu? Khiến người làm ba này phải bận lòng "
"Nếu vậy từ giờ con sẽ quan tâm công việc hơn ba không cần sắp xếp xem mặt hay cưới hỏi gì cả. Với cả cái nhẫn đính hôn ba chuẩn bị không cẩn thận làm rơi rồi. Có nghĩa là nó không có duyên với con .Ba đừng phí sức ép con nữa "
"Cái thằng này..." ba ho thêm vài tiếng sau khi tôi đi mất ba mới ngừng ho muốn mắng cũng không thể mắng được.
Tôi nghĩ nếu tôi ở lại thêm một chút ,chịu lắng tai nghe ba mắng có lẽ sẽ không phải hối tiếc .
~~~
Chiều đã hẹn với nhau uống rượu, tụi thằng Nuea lại bận đột xuất thế là người đến sớm như tôi bị cho leo cây. Nhưng trạng thái lúc này là đi vào trong lẻ bỏng cô đơn một mình. Có những vị khách cũ đi ra chen vào tôi, tiếng nhạc to rất lớn phát hiện họ chẳng nghe được âm thanh từ trong cổ họng tôi mắng chửi họ thế nào. Chẳng lẽ tôi phải đấm họ. Nhưng đây đều là trẻ dưới vị thành niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Short Storyfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim