❤ Chương 30 Bẫy

620 29 0
                                    


Tác giả solo

_____

Khi War tan tầm ,ngoài trời thời tiết rất tốt, cậu dừng lại bách hóa mua thêm ít rau củ chuẩn bị nấu cơm, hôm nay vừa nhận tháng lương đầu tiên khi vào công ty mới, cậu chuẩn bị rất kỹ càng đầy đủ nguyên liệu, đều là những món em trai thích nhất.Sườn xào chua ngọt là món ưu tiên của nó nhớ ngày nào còn nhỏ ba mẹ làm việc trong nhà chỉ còn lại hai anh em ,nó không thích mẹ nấu cơm chỉ kêu tôi nấu những món nó thích nếu như không thì cũng không chịu ăn, nó rất dính người khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, mà tính khí thì khó chịu có điều nó rất coi trọng người làm anh này dẫu sao cũng rất thuận mắt. Khi đi học nó rất được yêu thích ,hầu như các nữ sinh đều chú ý tới nó mỗi ngày ít nhất vài người tới làm phiền gửi thư tình nó kiêu ngạo nói với tôi lúc đó tôi còn tưởng nó nói khoác ai ngờ kết quả có một hôm tan học tôi thấy nó đi cùng một bạn nữ hai người sánh vai nhau đi về gần như khoảng cách rất gần có thể chạm vào nhau.

Chỉ là không ngờ sau một tuần lại thấy đi cùng với một cô gái khác mãi đến lúc lên Thành Phố học mới thực sự lâu dài, 2 tháng. Nhưng gần đây không thấy đâu nữa, không nghe nói cũng không xuất hiện nữa. War suy nghĩ có lẽ cậu em trai này mang hết vận đào rồi nên cậu mới không có ai thích ngay cả một mối tình đầu còn không có huống chi một mối quan hệ khắc cốt ghi tâm yêu đến cuồng nhiệt tha thiết. Cậu có thể tìm người yêu thương mình, quan tâm và chia sẻ với mình ít nhất sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ khi cậu cần lời động viên an ủi sẽ cùng cậu trải qua cuộc sống an nhàn vui vẻ.

Cậu miên man suy nghĩ cũng chọn xong những thứ cần mua ,nhanh chóng ra quầy thanh toán nhận được phiếu giảm giá liền cất vào túi tranh thủ thời gian giờ này thằng nhóc ở nhà chắc cũng sắp về. Lúc về nhà cậu tranh thủ nấu nướng, dọn ra bàn không hề chú ý điện thoại trong phòng, lúc Win từ sân bóng trở về người còn đầy mồ hôi cậu bảo hắn mau tắm rửa ,cậu chợt nhớ lúc nãy ở bách hóa có nhìn thấy một cái áo kiểu nam đơn giản mặc nhà nên mua tặng cho hắn liền vào phòng lấy định đưa mặc thử thì nhìn thấy điện thoại thông báo cuộc gọi. Người gọi tới hình như rất gấp ,gọi tận mười cuộc mà trong đó có cả đồng nghiệp quen biết, sếp và của thằng Yin .

Cậu cầm điện thoại, vừa cầm theo áo mang vào cho Win rồi nhấn chuyển cuộc gọi

"Sếp ,có chuyện gì sao, vừa nãy tôi nấu ăn nên không chú ý điện thoại "Giờ đã tan tầm từ lâu không có gì chắc sẽ không gọi bây giờ

"Cậu War ,chúng ta gặp vấn đề với đối tác, bên phía kia nói rằng điều khoản không hợp lý bảo chúng ta kêu người qua hẹn họ thời gian gặp mặt tốt nhất là hôm nay, ngày mai giám đốc bọn họ phải ra nước ngoài nếu chúng ta không tranh thủ trong ngày hôm nay e rằng phía họ sẽ không chịu ký hợp đồng với chúng ta công sức của chúng ta sẽ công cốc mất. Tôi biết bây giờ là giờ nghỉ nhưng hy vọng cậu vì công ty dốc sức lo chuyện hợp đồng này.

War đè điện thoại lên vai ,lấy hồ sơ giấy tờ văn kiện cần thiết mang theo "Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian . Không sao đâu ,tôi lập tức đi bây giờ "

Ra tới cửa cậu nói với Win còn trong phòng tắm " Anh đi gặp khách hàng, em tự ăn cơm đi"

Lúc khép cửa cậu nghe tiếng em trai đáp lại "Được rồi em tự lo được "

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ