Xàm Xí Của Tui

1K 34 7
                                    

Truyện gần như đã nửa chặn đường, mình rất vui vì niềm yêu thích của mình của mình có thể sáng tạo một phần cuộc sống của anh Yin và anh War .

Hy vọng tương lai họ bên nhau, vẫn yêu thương nhau và nhất là mình muốn sau này nếu có cơ hội mình muốn gặp hai người. Không phải ước mơ của mình tui thôi đúng hông.

Và sau đây tui xin kể chia sẻ với mọi người, tui đã lọt hố con thuyền YinWar ( VeeMark) như thế nào nha,xem xem có ai giống tui không nè

•Đầu tiên
#Buoc vao ho dam my

Mình lúc trước là dân ngôn tình cực thích anh đẹp trai diễn viên hay ca sĩ đều là những người mình yêu thích. Khi tải app Wattpad mình bắt đầu viết lách, nghĩ gì viết nấy ,bỡ ngỡ đến mức có khi không biết là mình viết gì vậy ta .Nhưng dần dần mình cố gắng tập trung, tiếp thu những ý kiến của người đọc. Dù mình viết không hay không mới mẻ và cũng không thu hút nhưng tấm lòng mình dành cho những đứa con tinh thần rất nhiều.

Về trước  mình coi phim ngôn tình, quắn quéo đoạn tình cảm của nam nữ chính, nhưng mình nhầm rồi. Một lần  mình nghe bạn giới thiệu một bộ phim đam mỹ lúc đó mình cũng không biết thể loại này luôn không biết là gì, thế là mình tò mò xem thử. Kết quả là nghiệp quật, mình coi dù hai nam nhân vật 9 nhìn nhau mình cũng quắn quéo không chịu nổi cứ hú hét trong lòng không thôi. Rồi từ từ mình cuồng nhiệt chỉ sau vài người xem phim đam mỹ ,à phim đam đầu tiên tui coi là "Thượng Ẩn"á, xem clip của các couple đam mỹ trước tiên là BothNewyear u mê cực kỳ luôn và cái hố đam mỹ này nhảy vô không đường lui nha .

•• Điều thứ 2
#biet den "En Of Love "

Vì yêu đam mỹ nên xem phim đam mỹ là chuyện rất bình thường phải không, và dường như có phim đam nào tui cũng gần như xem hết cả rồi nên khi trên youtube hiện gợi ý tui liền bắt đầu thích thú và khi biết trang chuyên dịch phim đam sẽ làm bộ này tui mừng lắm luôn vì tui đã xem trailer rồi.

#phần 1 : Tossara

Nói thật lòng vì trước đó xem phim đam Thái quá nhiều nên cũng châm chước bỏ qua phần diễn xuất, cảm giác hai bạn diễn chính Win Folk diễn chưa tới mức  tình cảm ,tạo hình cũng không được tốt lắm trong khi nhan sắc hai bạn cũng khá ổn .

Nội dung thì khỏi nói, Thái luôn mới mẻ nhiều câu chuyện đa dạng.

#phần 2 : Love Mechanic

Từ phần 1 diễn viên tui thích đầu tiên là War vì sao ,vì đơn giản là nhìn cảm tình và đánh yêu kiểu gì ấy mặc dù anh ấy hơn mình rất nhiều tuổi nhưng mình cảm thấy anh ấy rất trẻ trung.

Thứ hai mình thích là anh Yin ,vì cuốn hút kiểu gì ấy hay nói ánh mắt nhìn War trong phần 1 ,lúc đó tui đã nghĩ 'có gian tình' thế là tui cũng không bất ngờ gì khi nghe tin phần hai couple là hai người . Thỏa lòng mong muốn luôn. Từ mọi thứ liên quan, trailer hay teaser mọi thứ tui đều coi hết, tập đầu tiên phát sóng tui đã xem ngay và liền và cũng không làm mình thất vọng.

Cày lại phim tính ra cũng không biết bao nhiêu rồi nữa, hơi bị u mê á 😂

#phần 3 this love story

Phần này thấy khá nhẹ nhàng, theo tui cảm nhận truyện không có mấy gây cấn và chủ yếu cảnh thu hút tui là hai cặp chính của hai phần trước, nói như vậy không có nghĩa là cặp Nuea Param không đáng yêu dễ thương ,nói chung nếu khán giả dễ tính sẽ yêu thích cặp này.


~

Ok v là mình đã nói về thế nào mà mình biết đến En of love rồi nha ,tiếp đến mình dùng thời gian viết tiếp câu chuyện.

VeeMark hay YinWar vẫn là cặp đôi mình yêu thích nhất, nên dĩ nhiên mình phải hết lòng. Câu chuyện còn ở phía sau, hy vọng mọi người vẫn ở lại với mình đến thời điểm kết thúc.

Cảm ơn ~~

Cảm ơn ~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ