Tui solo____
Năm đó, khi ấy ba của Yin chủ tịch của tập đoàn Y mang trong người khối tài sản lớn dĩ nhiên bên cạnh không thiếu kẻ nịnh bợ ham lợi muốn kết thông gia với ông,họ đã tiếp cận dùng con gái gả cho Yin với mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn. Dĩ nhiên để có được tài sản đáng ngưỡng mộ ấy mưu trí thủ đoạn của ông trên thương trường khác người thường. Trong lòng đám người này mưu tính gì họ đều biết, có một điều, trước khi họ lợi dụng được ông thì ông phải lợi dụng họ trước. Nắm được họ trong lòng bàn tay thì không phải lo họ làm vướng tay chân.
Khi ấy, Yin là kẻ tay trắng chỉ sống dựa gia đình , mang tiếng ăn chơi không bao giờ có chuyện nói chuyện lịch sự với ai ,dù bọn họ là người hơn tuổi. Ngỗ nghịch, coi trời bằng vung, cho dù là như thế con gái bọn họ vẫn không thôi có khát vọng muốn làm vợ Yin. Thiếu gia cao soái đẹp trai và phong cách badboy đó thử hỏi có cô gái nào mà không đổ cho được.
Chỉ tiếc là, Yin đã sớm không coi ai ra gì, sắp xếp gặp mấy lần đều bị từ chối còn không phải bị coi thường hay sao. Lúc đó nếu không phải Yin kiên quyết e là sớm đã bị đem làm công cụ trên tay ba ruột mình.
Yin chỉ việc ngồi đi đứng đều có kẻ theo người hầu, quả thật không khác gì ông hoàng. Mà War chỉ là một hạt cát trên sa mạc rộng lớn.
Tựa như hai con người sinh ra không cùng một bầu trời. Ấy vậy mà, duyên trời định mang hai người đến với nhau. Một điều không thể ngờ, ngay cả Yin cũng không tưởng tượng được người mình yêu cũng yêu mình.
Và War cũng không nghĩ, Yin hy sinh một cách thầm lặng. Không ai ngoài hai người Yin và ba của Yin biết về một sự thật, năm đó vì để War được tiếp tục học tại trường Yin phải quỳ gối xin ba ,với điều kiện Yin phải ra nước ngoài học tập phát triển sự nghiệp của ông. Bởi vì ông biết rằng, không thể ép buộc hơn đứa con trai này ngang bướng nếu ép quá sẽ phản tác dụng. Chỉ một thời gian nó cũng quên đi thôi. Chỉ là tình cảm nhất thời, một đứa con trai có gì thú vị so với con gái mông to ngực lớn chứ. Rồi cũng sẽ nhận ra thức tỉnh mà ngoan ngoãn nghe lời.
Nhưng dù có tính toán thế nào, không ngờ rằng, đứa ngỗ nghịch lại yêu một đứa con trai thật lòng. Ngoan ngoãn có nhưng tâm trí không để ở gia đình.
"Thiếu gia ,cậu...... Không thể ra ngoài được " đó là trợ lý của Ba Yin,khẽ cúi người ngập ngừng... Nếu như không cản thiếu gia sẽ bị ông chủ đuổi việc nhưng thiếu gia là người dễ chọc vào sao? Không đơn giản chút nào. Trong thâm tâm người này coi thiếu gia là người vừa kính vừa sợ.
"Cậu cũng dám cản đường tôi chắc? Cậu biết cậu đang làm gì không? "
Yin tức giận, đưa mắt nhìn người níu tay mình, một người trợ lý nhỏ bé cả gan cản đường. Người trợ lý run tay muốn rụt lại nhưng không dám. "Thiếu gia ơi, ông chủ biết chuyện cậu âm thầm giúp đỡ cậu War rồi. Mấy lần trước cậu đến tìm cậu ấy cũng bị ông chủ chụp ảnh lại rồi. Ông ấy rất tức giận. Cậu đừng làm ông ấy tức giận hơn nữa. Cậu đừng đi được không? "
"Ông ấy tức giận là chuyện của ông ấy, tôi không có nghĩa vụ phải nghe theo ông ấy. "
Yin tiến thêm một bước, lại một bước rồi một bước gần đến thang máy chuyên dụng trong nhà ,cửa mở ra
"Ting"Yin bước vào trong mắt tơ máu, rõ tức giận, vì sao ông ấy không buông tha. Đến bây giờ vẫn còn thành kiến với tình cảm của mình. Trong lòng Yin không ngừng đặt ra câu hỏi .Không biết ông ấy có làm phiền anh ấy không, cuộc sống anh ấy đang yên ổn nếu lại gặp sóng gió còn có mặt mũi nào có thể gặp anh ấy.
Suy nghĩ trong đầu nhất thời làm Yin không chú ý.
Một cái tát vang lớn thật lớn, Yin suýt chao đảo ngã xuống nhìn người bước ra từ thang máy. Ông ấy về nhà, không nói lời nào cho Yin một cái tát tay đau đớn.
Từng ấy thời gian không hề thay đổi, dùng bạo lực giải quyết vấn đề.
"Đồ ngu ,mày vì thằng nhóc đó làm chuyện xấu hổ sau lưng cha mẹ mày. Nó có cái gì hay ho,có phải khi nó chết mày mới chết tâm hay không? ""
"Ông không được đụng tới anh ấy. Ông làm gì tôi sẽ dùng cả tính mạng này đổi lại ".
Ngài Chủ tịch cứng người, bất ngờ vì con trai ông ấy. Chết ư? Vì thằng nhóc kia sao? Không thể.
"Muốn chết theo nó sao? Vậy ba mày sẽ đem cả nhà nó bồi táng cùng. Đừng nghĩ ba không dám. Con là con trai duy nhất của ta ,con lớn lên và trưởng thành tới hôm nay chắc cũng biết rõ... Gốc gác nhà ta. Nếu như muốn chôn sống cả nhà họ thì không phải là không thể chỉ xem ta có muốn hay không thôi. Con liệu chuyện mà xem xét.. Đừng có suốt ngày chống đối ba"
Nhà họ có gốc gác gia thế, nhiều năm trước tổ chức mafia ở Mỹ không thuận lợi, đã bị dòm ngó nên thế hệ thứ hai cũng tức là ông cố của Yin về Thái Lan. Một mình chống chọi với các tổ chức khác lập nên bang hội danh tiếng và thế lực.
Chỉ là Ba của Yin có lòng tham hơn, kinh doanh thêm ngành chủ lực quốc gia ,tóm lại trong mắt chỉ có tiền và quyền lực. Chính mắt Yin ,khi ấy chỉ có 7 tuổi tận mắt nhìn thấy bố mình cầm súng giết chết một người phụ nữ ,người đó quỳ gối van xin tha nhưng ông ta lạnh lùng giơ tay tát mạnh, đầu của người phụ nữ đó đập xuống chỉ một phát súng người đó gục xuống hoàn toàn.
Ông ấy cũng không nhìn lại thương tiếc ,chỉ có ánh mắt lạnh lẽo.
Máu lan tỏa khắp căn nhà cũ kỹ ,mùi hôi tỏa ra Yin chỉ cảm thấy buồn nôn.
Sau khi trở về nhà, Yin không nói chuyện với bất kỳ ai ,ngồi một góc trong phòng.
Và rất nhiều năm về sau cũng không thể quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Short Storyfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim