❤ Chương 5 : Status Gây Chú Ý

1.5K 81 0
                                    

Yin solo

_______

Anh War tránh mặt tôi sau buổi sáng tỉnh dậy trên chiếc giường xa lạ. Ngoài mặt tỏ ra bình thường nhưng tôi biết đàn anh dễ thương của tôi giận dữ rất nhiều. Anh đuổi tôi ra khỏi phòng trong khi tôi là chủ nhân,thay vì mặc quần áo tôi chuẩn bị sẵn anh lại mặc lại quần áo cũ ,không nói không rằng chạy đi . Biết sao đây, nói gì nữa đây, tôi cứng họng không biết làm thế nào, mọi khi sẽ bám riết anh War nhưng giờ tôi không dám. Lần này tôi nhận thấy hơi quá, mặc dù sau vụ này có khả năng anh ấy sẽ cách ly tôi luôn nhưng tôi không để anh ấy một mình trong căn phòng rộng rãi nhưng cô đơn . Có ghét tôi và dường như không muốn quan tâm sự tồn tại của tôi chính là anh ấy. Hơn ai hết, anh không thích tôi thậm chí bây giờ đã ghét bỏ tôi luôn.

Tôi muốn giải thích nhưng không thành thật nổi . Anh ghép tôi cái tội danh cường bạo.

Tôi và anh cùng khoa nhưng cách phòng học lại không gần nhau,mỗi lần muốn đi tìm đàn anh đã sớm chuồn đi mất, bạn của anh không giấu diếm nói rằng biết tôi tìm nên trốn tránh.

Tôi không đi tìm nữa, vì biết thế nào anh cũng sẽ không để tôi nhìn thấy.

"Thằng Yin mày ngây ngốc cái gì? "Nuea gõ lên tay tôi, nó gác chân lên ghế tay thì miệt mài gõ bàn phím điện thoại

"Không, làm sao? "Tôi ngước mắt nhìn nó

"Tao đang nói chuyện với ai đấy, dường như toàn tao tự nói tự trả lời "than trách cái gì, nói nhảm nãy giờ làm tao chán muốn chết

"Nói lại đi"tôi nói

"Em gái tao tham gia thi đấu tài năng âm nhạc gì gì đó, nó muốn tao kéo người ủng hộ cho nó. Mày cũng rảnh mà, đi coi ủng hộ nó đi "

"Cuộc thi âm nhạc? "Tôi chợt nhớ ra điều gì đó.. Anh War

"Ờ ,phải?"
Nuea dừng lại một chút đợi tôi trả lời nhưng tôi vẫn còn mãi suy nghĩ
"Mà mày làm sao vậy "

"Đăng ký giúp tao"

"Đăng ký gì? "

"Tao muốn thi cuộc thi này "

"Thằng Yin ,tao kêu mày ủng hộ em tao không phải kêu mày làm đối thủ của em tao.Mà mày thi cái gì, hát như bò rống "đừng nói thật như vậy tao cũng chưa hát cho mày nghe

"Đừng nói nữa đăng ký giúp tao đi . "

"Tao không rảnh "nó còn nhắn tin với người khác

"Haizz ,Mày sẽ không hối hận khi giúp tao chứ? "

"Mày thử nghĩ xem? "

"Haha dĩ nhiên hối hận" cười giả tạo quá đó mày

"Nhanh lên kẻo không kịp "

Không gặp mấy ngày, khoảng cách không xa lắm nhưng tôi hoàn toàn không có cơ hội gần gũi làm tôi phát điên. Nhận ra khi hai người xa nhau càng yêu nhau quý trọng nhau nhiều hơn .

Anh War.. Anh War.. Trong đầu tôi lúc nào cũng là hình ảnh của anh ấy, cho dù trường hợp nào đi nữa. Tôi khẽ nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, cố gắng ngủ thật ngon,không lâu sau anh War xuất hiện, xuất hiện trong giấc mơ ngọt ngào nhưng chỉ trong phút chốc anh buông tay tôi làm tôi choàng tỉnh giấc. Không thể ngủ lại nữa. Cũng quên luôn giờ học buổi sáng.

Thằng Nuea gọi điện hơn mười cuộc nhưng tôi cũng không nghe thấy, có lẽ trong tim tôi cần có khoảng tĩnh lặng. Cần thiết phải chữa lành. Lo lắng trong tôi vẫn còn đọng lại trong lòng.

Khi tôi cùng Yiwha xuất hiện ở căng-tin trường bóng dáng tôi nhớ mong ở khoảng cách rất gần. Trái tim tôi chạy loạn thôi thúc tôi phải bước tới thật nhanh ,nếu có thể tôi sẽ ôm anh vào lòng, giữ anh thật chặt.

Lời mà tôi nghe quá đỗi bất ngờ, ghét tôi rồi ,không để ý tôi.

Chán quá tôi cầm điện thoại đăng một status lên Facebook.

@ YinYini -Có người dỗi rồi. Không cho gặp mặt.

(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ