Eva solo
__
War bận rộn với công việc vô cùng,đó là thời gian ban đầu thôi nhé, đồng nghiệp cùng phòng cũng không khác là mấy chỉ là so với họ khối công việc của War thì ít đi ngày một nhiều. Đồng nghiệp nhìn đi quẩn lại chỉ có tổng cộng sáu người, đáng tiếc cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nam đồng nghiệp thường nhờ việc cậu nay đã bị trưởng phòng đuổi việc. Ngày bị đuổi đi anh ta còn chẳng hiểu vì cái gì mà bị đuổi.Chỉ là nói thật, dù có nói lý do hay không, anh ta vẫn bị đuổi. War ở văn phòng, tài liệu chuẩn bị cho trưởng phòng đã xong chỉ là không biết đã bị sếp trên gọi đi đâu mất rồi.
Trời ơi! War than nhẹ trong lòng,đói nhưng nếu chưa giao lại làm sao yên tâm mà đi ăn cơm đây. Sếp của tôi ơi anh có hay thì hiện trước mặt tôi ngay điiii.
"Cậu War,chuẩn bị tài liệu xong rồi chưa? Nếu đã xong mang lên cho Boss ngay lập tức. "Người này chính là người mà War muốn xuất hiện ngay bây giờ. Có điều đâu biết là lại mang tin tức này đến chứ?Làm sao chứ, cậu chưa chuẩn bị cho mình cái gì cả. Đấy là sếp lớn, là chủ .Là người quyết định mạng sống của cậu. Chính cậu thừa nhận, quan hệ tốt với sếp chưa bao giờ sai.Nhưng làm sao ấn tượng tốt đẹp với sếp trong khi cậu đang mất hình tượng như vậy. Bụng đang đói ,ăn mặc bình thường không nói đến cái đầu tối qua chưa chải cái áo đã mặc từ hôm qua đến hôm nay. Ôi mẹ ơi. Cậu đâu biết là sẽ được diện kiến với sếp chứ.
"Có.. Có thể để người khác đi không?Tôi chưa chuẩn bị tốt cho lắm "
"Cậu phụ trách dự án, làm sao để người khác đi. Mau chuẩn bị ,đi lên tầng cao nhất gặp Boss . Tôi cố ý giúp cậu, để cậu ghi điểm với Boss ,dù sao tôi thấy cậu cũng tài năng. Cậu phải biểu hiện thật tốt không được phụ lòng của tôi "
"Nhưng mà..... "
"Không nhưng gì hết, được chứ ,cậu cũng không muốn tôi phải mất mặt x
"Được, được rồi tôi biết rồi "
Chính là như vậy, vì thế War phải mang theo lo lắng lên tầng cao nhất. Muốn chóng mặt hoa mắt đau đầu quá đi mất, War nhỏ bé như vậy, khổ thân, đi hết cái hành lang muốn giảm hẳn hai ký thịt .Cộng thêm nỗi lo lắng, boss lớn không biết có giống người ta đồn là con sói ăn thịt người hay không.
"Cốc...cốc."
War gõ cửa,cửa kính hoa văn độc đáo làm cho cậu không nỡ gõ mạnh. Người bên trong không biết có nghe hay không, cậu không nghe ai phát ra tiếng nói.
"Cốc...cốc"
Cậu gõ lại lần nữa, lần này lớn hơn lần trước nhưng có vẻ như vẫn không được.
Lần thứ ba cậu không gõ cửa ,trực tiếp đẩy cửa vào. Chắc chắn không tạo ra tiếng động lớn làm ảnh hưởng tới Boss lớn, cơ mà người ở đâu? Trong văn phòng rộng lớn này hoàn toàn không có bóng dáng của ai cả.Kỳ lạ thật,trưởng phòng đã nói Boss đang ở đây. Vậy người đâu chứ?War không ngừng đặt câu hỏi cho chính mình, xác nhận một lúc không có ai mới rời đi.Chỉ là tài liệu quan trọng, nếu lại mang theo trên người sợ là không tốt, văn phòng của Boss chắc chắn có hệ thống bảo mật tốt, để ở đây chắc là an toàn rồi. War đặt tài liệu ngay ngắn trên bàn làm việc. Không biết là, chỉ định rời đi mấy bước thì người cần tìm liền xuất hiện.
"Cậu là ai vậy? Tại sao lại vào trong văn phòng của tôi làm gì? ""T.....tôi"
Và... khoảnh khắc ấy thật kỳ diệu. Lúc hai người chạm mắt nước mắt War rơi xuống lúc nào không hay biết. Giọt nước mắt trong suốt rơi xuống ,để lại sự chú ý của Yin. Tim đau đớn.
"Anh War?" tay chân luống cuống, biết để đâu mới đúng chứ. Yin không ngừng nghĩ, cảm xúc đã thăng hoa đến mức không biết diễn tả thế nào sao cho đúng.
Yin không muốn thấy người thương khóc .Đây có lẽ là lần gặp gỡ bất ngờ nhất, War im lặng miệng không thể thốt lên lời nào,người đàn ông kia là người làm tim của cậu dày vò. Là người cướp đi tình yêu của cậu cũng là người đã bỏ cậu mà đi.Bốn năm, bốn năm trôi qua cậu chưa thể yêu bất kỳ một ai. Dù một lần thôi cũng trở nên khó khăn. Người trước mắt cậu không thay đổi là bao,vẫn đẹp trai cuốn hút ánh nhìn của người khác. Tôi tin chắc một điều con người này không thể thay đổi trái tim sắt đá lạnh lùng vô tình.
"Là tôi, War "
"Anh,có phải anh là nhân viên ưu tú mà trưởng phòng nói không? Anh thực sự làm việc ở đây? "
"Vừa hay,tôi lại vào được đây. Tôi không biết, là may mắn hay là bất hạnh nữa. "
"Đừng nói như vậy ,được không? "
"Tôi có nói gì sai không? Thưa ngài ?"War lập tức nói ngay ,trong mắt rực lên tia tức giận
"Đừng gọi như vậy, em không thích "
"Chắc là tôi phải làm trái ý ngài rồi. Tôi không muốn gọi người xa lạ một cách thân thiết "
"Anh còn giận em,phải không? "
"Không,không giận cũng không oán .Chỉ là quá khứ, không đáng để nhắc lại "
"Xin lỗi " Đây là lời nói trước đây hắn chưa từng nói với bất kỳ ai. Một người mà hắn yêu và yêu rất nhiều.
_______
@Eva
Lời nói dối đôi khi không phải giả dối mà chỉ để tạo cơ hội yêu thương bù đắp. Một mối nhân duyên dù ngọt ngào đến mấy cũng phải trải qua trăm lần đắng cay để trân trọng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Historia Cortafanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim