War solo
_____
Cuối tháng nhận được lương tôi đã đưa tiền cho thằng Win đóng học phí riêng tôi vừa thực tập một thời gian ngắn thôi đã thích ứng với công việc còn làm quen với rất nhiều đồng nghiệp. Thằng Win nó vừa bước vào kỳ thi liền bỏ bê ăn uống tôi phải tốn công sức ép nó ăn lúc nào cũng nhắc nhở giờ nghỉ ngơi. Bạn gái của nó cũng phụ tôi một tay,giúp tôi chăm sóc nó khi tôi đi làm. Cô gái ấy mới mười tám nhưng tính cách kiên cường xinh đẹp lại lễ phép. Có điều vừa mới đây thôi ,thằng Win nói với tôi là đã chia tay. Có nghĩa là hai người không còn bên nhau.
"Sao thế, tình cảm tốt lắm mà. Mới hai tháng đã chia tay?"tôi dọn đồ ăn lên bàn thằng Win thì đã ngồi xuống ghế cầm đũa .
"Vấn đề tình cảm tốt không quan trọng, quan trọng là tiền " Win ăn vội bị sặc tôi phải giúp nó đi lấy nước. Nó đón nhận ly nước, uống một hớp lớn.
"Chê mày nghèo à?"tôi hỏi thẳng,nó đặt ly nước xuống tiếp tục ăn cơm và nhìn tôi
"Cũng chê anh nữa ,đm ,cổ chê em và anh luôn "
"Sao phải chê tao,tao có gì liên quan?"
"Sao không, vì anh là anh của em."
"Tao vẫn thấy không liên quan, dù tao là anh mày nhưng mày là người yêu của cổ mà "
"Cô ấy thích anh"
"Khụ..khụ.." lần này đến tôi bị sặc cơm
"Sao thích tao? Không phải,vậy là thế nào đây ?"
"Cổ thích em và cả anh,anh thường thấy đến nhà đúng không nhưng có điều anh không biết, thật ra cô ấy đến nhà mình thường xuyên không hẳn là vì em đâu. Cô ấy còn muốn gặp anh nữa, cô ấy nói lần đầu gặp anh cô ấy đã ấn tượng. Đm,anh cười đẹp như vậy làm gì không biết "
"Chẳng lẽ tao phải khóc "
"Anh nên hủy khuôn mặt này đi nếu không khổ thân anh ,trai hay gái đều thích anh cả. Đừng có chối với em,hôm trước em bắt gặp anh được con trai đưa về tận nhà. Ánh mắt nhìn anh lúc đó không thể che được tình cảm yêu thương ngọt ngào. "
"Không có đâu,hôm đó vô tình gặp lại đàn em lúc trước thôi ,tao không từ chối được nên để đưa về. Không có gì hết " Tôi chắc rằng là thằng Fuse , thế nào là bị bắt gặp ,còn xui hơn nữa không. Lúc ấy chỉ là bị ép đến không từ chối được thôi mà.
"Em cũng chưa nói gì, anh đó đúng là được người người yêu mến. Hôm trước có người đưa về, hôm qua lại có người khác tới tận nhà tìm ."
Câu nói vô tình ấy lọt vào tai tôi "Ai? Sao không biết gì hết vậy? "
"Em không biết, chỉ hỏi anh có nhà không ,em nói là anh đang tắm . Lúc đó mặt anh ta còn dữ tợn hơn lúc anh ta nhìn thấy em . Khuôn mặt đó rất đẹp trai, hihii nhưng còn thua em xa lắm "
"Mày cứ tưởng bở,nhưng người đó không nói tên sao ?"
"Không có, sau khi em nói xong anh ta liền tức giận đi mất tiêu. Còn làm rơi đồ."
"Vậy đồ đâu? "
"Đây nè ,cái nhẫn này đây. Vừa nhìn đã biết là mắc tiền ,nhẫn này còn là kiểu đính hôn chắc chắn rất quan trọng nên em giữ lại nếu có gặp sẽ trả lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) YinWar -- √ Ta Là Của Nhau
Short Storyfanfic YinWar Tác giả :Eva - Thư Đình Uyển Như thể loại : Niên hạ công Xin phép dùng tên nv 9 là tên ngoài đời còn các nv khác là tên trong phim