Drama tình cảm trường nam sinh

3.3K 249 43
                                    

Thiếu niên tì cằm lên lưng ghế, lười biếng điều khiển nhân vật game chạy vòng vòng, gặp ai xui xẻo lướt qua tiện tay tặng một súng.

"Bảo Bình. Qua đây giúp tao chút, tao sắp chết rồi." giọng nam sinh vừa bực vừa gấp từ tai nghe truyền đến màng nhĩ.

Thiếu niên đánh cái ngáp dài. "Mày chết thì tao tự sát. Tụi mình tuẫn tình." Dù vậy vẫn mang vũ khí chạy qua bên kia bản đồ.

"Đừng có tào lao. Qua đây nhanh lên. Đúng rồi, hồi máu cho tao. Hồi máu... mẹ nó!!!"

Bảo Bình đưa tai nghe ra xa, tay còn lại kéo nhân vật chạy vào họng súng của địch, một hai ba nhát bùm bùm, nhận thông báo "bạn đã chết".

"Mày không hồi máu mà đâm tao một nhát là sao?!"

"Hồi cũng được bao nhiêu, sớm muộn gì cũng chết thôi thì chết sớm đầu thai sớm. Trên đường đến hoàng tuyền tụi mình..."

"Có chịu chơi cho đàng hoàng không?! Nói tao nghe một tiếng!"

"...Tao muốn uống Pepsi, mua giùm tao một chai." Nói với bạn cùng phòng một câu, Bảo Bình tắt điện thoại, ném qua một bên. Về lại tư thế tì cằm lên lưng ghế, cậu nhìn nam sinh mặt mày hầm hố đối diện, thở dài. "Đại ca, thất bại nữa hả?"

Ma Kết banh mặt ngồi trên giường, tay cầm hai quyển notebook còn nguyên vỏ ngoài. Nghe được thằng đệ của mình dùng biểu cảm mỉa mai hỏi, mặt hắn lập tức đen.

"Im đi."

"Thôi, cả trường này ai chẳng biết anh theo đuổi Xử Nữ hai năm mà bị cho ăn bơ hai năm rưỡi chứ." Dứt câu Bảo Bình còn nhếch mép cười khẩy. "Thảm hại."

Kẻ cầm đầu phe Gấu nhìn hai quyển sổ trên tay, ủ rũ cúi đầu. Hôm qua nghe Xử Nữ than với bạn sổ ghi chép vừa dùng hết, hiện tại chưa đến ngày về nhà, anh không thể mua thêm. Là người theo đuổi đối phương bấy lâu nay - Ma Kết biết đối phương chỉ dùng duy nhất một loại notebook, hết quyển này mua quyển khác, còn phải theo thứ tự màu đỏ lục lam chàm tím, sau quyển màu đỏ nhất định phải là xanh lá mới chịu dùng. Khổ nỗi loại notebook của Xử Nữ không bán ở trường nên tối qua Ma Kết đã trèo tường ra mua hai quyển, hồi nãy định đến đưa cho đối phương vậy mà...

"Tránh xa tôi ra."

Không phải lần đầu nghe Xử Nữ nói câu này, nhưng hắn vẫn tổn thương.

Ma Kết không biết crush nhà người khác có lạnh lùng không chứ Xử Nữ thì toàn không cho hắn bất kỳ cơ hội nào đến gần hay thể hiện tình cảm rồi đó.

"Có khi nào Xử Nữ là trai thẳng không?" Bảo Bình nghiêng đầu xoa xoa chiếc khuyên bên tai trái. "Tại vì là trai thẳng nên anh cưa tới chết cũng không đổ. Hợp lý!"

Mắt Ma Kết trợn trắng.

Thiếu niên cũng thấy mình sai. Nhớ trước đây có nam sinh tỏ tình, Xử Nữ từ chối người ta rất dịu dàng, nghe nói sau này hai người còn trở thành bạn bè.

"Vấn đề không ở giới tính..." Bảo Bình tỉnh ngộ. "Nghĩa là vấn đề nằm ở anh!"

Ma Kết siết chặt nắm đấm. Nếu không phải thằng nhóc này giúp mình nhiều lần thì ngay khi bước vào phòng này hắn đã cho nó vào viện nằm chung với Thiên Yết rồi.

[12 chòm sao | BL] Bạn muốn đánh tui hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ