Lời của Xử Nữ

1.4K 149 18
                                    

Tan học, Song Ngư về ký túc xá với biểu cảm xám xịt. Dù chuông reo tan học đã trôi qua hơn nửa tiếng nhưng trong phòng này chỉ có mỗi anh.

Song Ngư đứng đối diện gương treo tường, nhìn gò má "bị thương" của mình phản chiếu bên trong. Phía dưới lớp băng y tế - nơi mọi người cho rằng hẳn sẽ có vết thương kinh khủng nào đó - lại là vùng da sạch sẽ, lành lặn.

Thực ra không chỉ Song Ngư, đến cả Sư Tử rời khỏi trường này cũng không mang theo bất kỳ thương tích nào. Tất nhiên rồi, không đánh nhau thì sao có người bị thương được. Song Ngư chỉ đang lợi dụng tin đồn này để tìm ra kẻ đứng sau màn mà thôi. Đổ lỗi cho Song Tử là điểm mấu chốt trong kế hoạch của anh. Nếu nói Song Tử không có chút manh mối nào về chuỗi sự việc diễn ra gần đây, Song Ngư không tin. Anh chỉ cần hắn tức giận, phản bác và lộ manh mối là đủ.

Xui xẻo là hôm qua Song Tử cũng bị đánh, nên Song Ngư làm việc không thành còn mất nắm gạo - tự khiến nguồn thông tin của mình bị hỗn loạn. Đây có lẽ là điều tệ nhất ngày nếu ban trưa anh không nghe được cuộc trò chuyện của Xử Nữ và Ma Kết...

"Cậu từng nghe thấy tên Xà Phu chưa?"

Nhớ đến đây, Song Ngư siết chặt nắm tay.

Xà Phu cần yên nghỉ, tên của anh không nên xuất hiện trong ngôi trường này với bất cứ lý do gì - đây là điều người thân và bạn bè Xà Phu thống nhất với nhau. Thế nhưng bây giờ, chỉ mới hai năm thôi mà người từng được Xà Phu xem như em trai lại lấy tên anh tạo ra một tin đồn vô nghĩa. Song Ngư sao có thể không tức giận được chứ.

Lách cách. Cửa phòng ký túc xá mở ra, Nhân Mã trở về. Thấy gương mặt lành lặn của bạn chung phòng mình, cậu chẳng có gì bất ngờ cả.

"Quả nhiên anh đã nói dối." - Nhân Mã nói như thể đã quá quen với sự thiếu thành thật của Song Ngư.

Song Ngư bị bắt quả tang cũng không sợ, anh còn thản nhiên dán miếng băng mới lên má. Anh biết Nhân Mã sẽ không khai mình ra vì họ có chung mục đích - tìm ra kẻ gây rối bằng mọi cách.

"Tại sao Sư Tử lại rời trường?" - Nhân Mã hỏi, đơn thuần vì tò mò.

Song Ngư rất vui lòng thỏa mãn trí tò mò của cậu: "Chuyện riêng gia đình."

"Vậy mà em tưởng anh đánh anh ta rồi tự tạo tin đồn cơ đấy." - giọng điệu Nhân Mã có hơi mỉa mai.

Song Ngư lại như không nghe thấy sự mỉa mai trong đó, anh đùa cợt với cậu: "Em nghĩ anh là kiểu người gì?"

Thực ra Nhân Mã nghĩ không sai, hôm qua Song Ngư và Sư Tử suýt đánh nhau thật. Nguyên nhân đánh nhau nói đơn giản là vì quan điểm hai bên khác biệt, cụ thể một chút là Song Ngư đã thấy "nón của Song Tử" trong cặp sách bạn trai mình.

Chiều hôm qua, khi thấy chiếc nón rơi ra từ balo của Sư Tử, Song Ngư đã hỏi hắn: "Tại sao cậu làm vậy?"

Sư Tử cúi người nhặt mũ lưỡi trai rơi dưới đất lên, không trả lời anh. Chiếc mũ trắng tinh, kiểu dáng giống y đúc chiếc mũ trong lời đồn. Chỉ khi đến gần, quan sát kỹ ta mới nhận ra nó là hàng phỏng theo.

Song Ngư đổi cách hỏi: "Cậu có liên quan đến việc này không? Cậu có phải người đẩy Xử Nữ không?"

Sư Tử nhìn vào mắt anh, hỏi ngược lại: "Cậu tin tôi không?"

[12 chòm sao | BL] Bạn muốn đánh tui hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ