Huỳnh anh vàng

1.3K 152 14
                                    

"...Và Thiên Bình bị đánh. Chấm hết." như thường nhật, Bảo Bình báo cáo thông tin hàng ngày cho Ma Kết nghe bằng vẻ mặt hưng phấn.

Phó bang Gấu là nam sinh lớp 12 có dáng người cao ngồng, gầy nhom, bên khóe môi bấm một chiếc khuyên bạc. Hiện tại, tên phó bang đó đang ngậm điếu thuốc, tranh thủ mình vừa mới thở khói ra, hỏi Bảo Bình: "Mày có manh mối gì về việc này không?"

Bảo Bình vừa đi vừa nhún vai: "Ngoại trừ người đánh nó không phải Cự Giải ra thì em không biết."

Ma Kết nhìn cậu, mặt hiện rõ hai chữ: Vô dụng.

Lòng tự trọng của một người chuyên đi hóng chuyện đã bị xúc phạm, Bảo Bình nhảy cẩng lên: "Nó đã nói rất nhiều thứ quan trọng đó!"

Ma Kết: "Ví dụ như?"

"Cự Giải không phải người đánh Thiên Yết."

Quả nhiên, cầu đầu băng Gấu nhướng mày, thể hiện sự hứng thú. Phó bang nhanh trí vẫy tay, ra hiệu cho Bảo Bình nói tiếp.

Bảo Bình "e hèm" vài tiếng, ưỡn ngực thẳng lưng trình bày: "Cự Giải đã ra khỏi trường vào mấy ngày trước, nó không thể vượt cửa cải tạo về lại trường này để đánh Husky được."

Phó bang khinh bỉ, mở miệng mỉa mai: "Chậc chậc chậc, giỏi ghê. Mày nói toàn mấy việc tao biết rành."

"Chưa hết." Bảo Bình ra hiệu cho hắn im lặng. "Hai người không thấy việc Cự Giải nhận tội ngay từ đầu đã rất kỳ lạ rồi hả? Theo lý thuyết, để che giấu cho việc nó là "người mua hộ", Cự Giải phải ôm cho chặt vỏ bọc "học trò ngoan" của mình, nó không thể gây chuyện với người khác. Mà học trò ngoan là gì? Học trò ngoan có thể bị bắt nạt, có thể bị đánh cho mặt mũi bầm dập, nhưng tuyệt đối không chủ động đi đánh người khác, càng không thể đánh người ta nhập viện, dù cho nó làm như thế là tự vệ. Huống hồ, Thiên Yết là bạn thân của người yêu nó. Thiên Yết có thể làm gì được Cự Giải? Tương tự, Cự Giải muốn làm gì cũng phải nể mặt Thiên Bình chứ."

Phó bang: "Nghe không hợp lý lắm. Từ câu đầu tiên mày nói đã mâu thuẫn rồi. Cự Giải nhận tội là điều đương nhiên. Nó đánh Thiên Yết, tang chứng vật chứng đầy đủ, không nhận tội không lẽ để thằng Thiên Bình đánh cho vô viện với Thiên Yết à? Còn nữa, nếu không phải nó đánh thì Cự Giải nhận tội làm gì? Cự Giải đâu có bị ngu."

Ma Kết cũng nói: "Ừ, chính mày chụp hình Cự Giải ở đó còn gì."

"Em đâu có chụp hình nó." Bảo Bình lúc này ném ra một câu oanh động đất trời.

Cả bang chủ và phó bang Gấu đều trừng mắt nhìn cậu. Bảo Bình bị dọa sợ, rụt rè nói: "Em chưa kể hả...? Em không có chụp bức ảnh đó. Người chụp là Song Tử... tự nhiên hôm đó nó gửi cho em."

"Sao mày không nói sớm?!" Phó bang gần như hét lên.

Bảo Bình run lập cập tự ôm lấy mình. "Thì có ai hỏi..."

"Bình thường tụi tao không hỏi sao mày cũng nói? Bây giờ có chuyện quan trọng vậy sao cứ câm cái họng...?!"

"Tại em thấy nó không quan trọng. Cự Giải là người phe Thiên Bình, bị bắt là chuyện tốt mà. Sao tự nhiên anh lớn tiếng vậy? Anh yêu thầm nó hả?"

[12 chòm sao | BL] Bạn muốn đánh tui hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ